Top 8 Cửa hàng bán chân váy tulle đẹp nhất Việt Nam

Bạn từng ước mơ trở thành nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích để được khoác lên mình những bộ váy bồng bềnh, xinh đẹp? Bạn thích phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng? Vậy thì mẫu chân váy tulle sẽ làm thỏa mãn ước mơ của bạn! Hãy cùng Toplist "điểm danh" 8 cửa hàng bán chân váy tulle đẹp và chất lượng nhất Việt Nam nào!

Flora store 75

Đây là một cửa hàng chuyên may đo váy áo cho các cô gái yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Do đó bạn có thể sở hữu ngay một em váy tulle bằng chính số đo của mình và độ phồng, xòe tùy ý thích. Bên cạnh đó, chất liệu vải cũng được lựa chọn từ chính ý muốn của khách hàng nên sẽ không có chuyện bạn phàn nàn về chất lượng đâu nhé. Ngoài những chân váy tulle điệu đà thì shop còn kinh doanh những phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, vòng tay, đồ handmade, khuyên tai để giúp bạn hoàn thiện một set trang phục vừa ý.


Flora Store là một nơi sẽ giúp bạn thực hiện những bộ cánh theo ý thích của bạn, chỉ cần chọn cho mình một mẫu ưng ý Flora sẽ giúp bạn có một bộ cánh ưng ý và mang những nét riêng của bạn. Hãy đến với Flora Store để Flora có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 202 49 94

Facebook: https://www.facebook.com/florastore75/

Instagram: instagram.com/florastore75

Flora store 75
Flora store 75
Flora store 75
Flora store 75

Narcotics Fashion

Đây là một trong những cửa hàng chuyên đồ nữ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm ở đây khá cao và không phù hợp với học sinh, sinh viên. Mỗi chiếc váy tutu của Narcotics Fashion có giá lên tới 680.000 đồng, khá chát nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, hơn nữa những mẫu thiết kế ở đây đều được gia công kĩ lưỡng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 450A Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0707622418
  • 481 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0945498580
Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion/?ref=br_rs
Instagram:
instagram.com/narcoticsfashion


Narcotics Fashion
Narcotics Fashion
Narcotics Fashion
Narcotics Fashion

Ống Bơ & Mắc Áo

Shop ra đời cách đây khoảng 7 năm, bán “đủ thứ linh tinh” cho 1 set đồ thường ngày của nàng. Vậy nên khi đến đây các bạn sẽ tìm được đôi giày hay chiếc áo crop tank nào đó sẵn sàng cùng bạn xuống phố. Chân váy tulle freesize có 3 màu: trắng, đen, ghi là 3 màu cơ bản nhưng luôn bán rất chạy vì dễ phối đồ. Tiệm có có mặt ở 2 địa chỉ, tiện cho bạn không phải di chuyển quá xa.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 3, số 58A Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 093 661 1889

Facebook: www.facebook.com/ongbo.macao
Website: ongbovamacao.com


Ống Bơ & Mắc Áo
Ống Bơ & Mắc Áo
Ống Bơ & Mắc Áo
Ống Bơ & Mắc Áo

Tiệm Của Roko

Tiệm của Roko khá nổi tiếng đối với các cô nàng tín đồ mê chiếc váy đẹp lạ tulle. Đây là một trong những cửa hàng chuyên bán váy tulle đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc váy tulle hợp với ý mình tại đây, đối với những cô nàng thích váy tulle thì độ dày của váy là điều mà các cô gái thích nhất vì càng dày thì độ xòe của chiếc váy càng đẹp. Dáng phồng xoè tự nhiên, lớp voan mỏng nhẹ bên ngoài dài hơn phần lót lụa bên trong nên cảm giác váy có độ rủ mềm mại. Có 3 màu cơ bản trắng, đen và màu ghi khói luôn trong tình trạng cháy hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 109.D5 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ
Điện thoại: 0392217123

Facebook: https://www.facebook.com/tiemcuaroko

Instagram: https://www.instagram.com/tiem_cua_roko/

Tiệm Của Roko
Tiệm Của Roko
Tiệm của Roko
Tiệm của Roko

Moehn

Sài Gòn đã xuất hiện váy tutu thì không lý gì mà Hà Nội thủ đô lại vắng bóng em này được. Dành cho các bạn tại Hà Nội một shop thời trang khá nổi tiếng có bán váy tulle tên là Moehn nhé. Váy tulle của shop được thiết kế 3 lớp lót chất lượng tuy nhiên lớp lót chỉ ở mức phồng vừa phải, nếu cô nàng nào muốn váy bung xòe rực rỡ như công chúa thì đây không phải là lựa chọn hoàn hảo. Giá cho một chiếc váy là tầm 200.000 đồng trở xuống, giá khá rẻ và phù hợp với các bạn học sinh. Tuy nhiên đừng so sánh với các shop ở Sài Gòn, váy của Moehn tuy rẻ nhưng chất lượng lại cực kì ổn đấy.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số nhà 15 Ngõ 198 Thái Thịnh, TP. Hà Nội

Điện thoại: 097 366 99 63

Facebook: https://www.facebook.com/moehn.vn/

Website: moehn.vn

Moehn
Moehn
Moehn
Moehn

TTNX

Shop nổi tiếng trên instagram với lượng follow gần 20.000 ở cả 2 trang phụ kiện & quần áo. Đối tượng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên nên giá thành khá mềm. Váy tulle ở TTNX phong phú về kiểu dáng khi chỉ có 2 dáng ngắn, dài với độ xòe bồng vừa phải.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 2, số 322, Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0344556493

Facebook: https://www.facebook.com/ttnx.closet/?rf=706301942767847

Instagram: https://www.instagram.com/ttnx.shop/

TTNX
TTNX
TTNX
TTNX

Cao Cao

Tiệm có nhiều lựa chọn về độ phồng váy cho những mục đích sử dụng khác nhau và hướng dẫn các nàng khá chi tiết nhé. Loại 3 lớp nhẹ nhàng thướt tha, 4 lớp mặc hàng ngày đủ khiến nàng nổi bật, 5 lớp phù hợp với party, làm phù dâu, 6 lớp cho cô dâu hoặc đi biểu diễn. Váy tự may nên bạn đặt theo số đo, chiều dài tùy ý giúp cho bạn có được một chiếc váy tulle đẹp nhất và phù hợp với mình nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • số 62 ngõ 82 Chùa Láng, TP. Hà Nội
  • số 75 ngõ 298 Tây Sơn, TP. Hà Nội
  • 41-47 Đông Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0394049788‬

Facebook: https://www.facebook.com/caocaobycaochen/

Instagram: instagram.com/caocaobycaochen

Cao Cao
Cao Cao
Cao Cao
Cao Cao

Rewind boutique

Rewind boutique là thương hiệu váy vintage dành cho các cô gái yêu những chiếc váy bồng bềnh và nữ tính. Nhãn hiệu Rewind boutique ra đời tháng 4 năm 2013, là dòng thời trang design dành cho các tín đồ thời trang vintage, yêu phong cách lãng mạn, bồng bềnh và thanh lịch. Là tiệm chuyên thiết kế váy công chúa nên không khó để tìm được những chiếc chân váy tulle hay thậm chí là cả chiếc váy liền dáng công chúa. Tone màu pastel là chủ yếu, chân váy có sẵn màu xanh nhạt pha ghi cực tây. Váy được chau chuốt tỉ mỉ từng đường may, mặc lên chuẩn dáng, xoè phồng sang chảnh. Bạn cứ mặc thử chiếc váy này lên, không hề uổng khi bỏ ra số tiền khá lớn để rước em ấy về đâu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 101 Đặng Văn Ngữ Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0966 641 902

Facebook: www.facebook.com/Rewind
Website: www.rewind.vn

Rewind boutique
Rewind boutique
Rewind boutique
Rewind boutique

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?