Top 5 Cửa hàng bán chó cảnh uy tín và chất lượng nhất ở Nam Định

Ngày nay loài chó ngày càng gắn bó với con người và giờ đây đã trở thành một người bạn thân thiết, một thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chó ngày càng được yêu thích chính vì vậy các địa chỉ bán chó uy tín cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vì vậy sau đây Toplist xin giới thiệu Top 5 cửa hàng bán chó cảnh uy tín ở Nam Định.

MINI Pet

Đây tiếp tục là một địa chỉ bán chó cảnh online được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin vì sự tin cậy, nhiệt tình của cô chủ shop. Ở MIni Pet có đa dạng các loài chó cảnh với những màu sắc kích cỡ khác nhau hợp với sở thích đa dạng của nhiều người cùng với giá cả phải chăng hợp lí chính là một trong những điểm thu hút khách hàng. Ở đây còn chuyên bán các loại dụng cụ đồ chơi liên quan đến chó mèo như: gậy chơi mèo, bóng lăn của chó, chuồng chó,...

Đến với Mini Pet bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình để có thể rinh về một em thú cưng vừa đúng với sở thích vừa hợp với hoàng cảnh và môi trường sống mà giá cả thì siêu mềm.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 665 Trường Chinh tp Nam Định
  • SĐT:098 348 68 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/mimipetshopspa/
Mini Pet
Mini Pet
Mini Pet
Mini Pet

Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định

Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là một gia đình nuôi chó cảnh tại Nam Định. Ở chó cảnh Nhuận Phát thú cưng được chăm sóc khá tốt, không bị nuôi nhốt trong môi trường tù túng, thiếu khí hay ô nhiễm mà ngược lại rất thân thiện với con người, hòa đồng với trẻ nhỏ đặc biệt khá tăng động và thân thiện. Đặc biệt tất cả các pet cưng ở đây đều có ngoại hình siêu đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những chú chó được bảo vệ mọi mặt về sức khỏe và tiêm thuốc đầy đủ. Cún bán ra được tiêm phòng tẩy giun định kỳ (có sổ tiêm), bảo hành 2 bệnh care & pravo 10 ngày, bảo hành tật lỗi, bảo hành tận nhà cho mọi người yên tâm. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy một chú chó đáng yêu cho mình bởi không chỉ cung cấp nhiều giống chó cảnh khác nhau mà còn được tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm nuôi chó, trại chó sẽ chia sẻ kinh nghiệm nuôi, chăm sóc chúng cho bạn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 1 /1 Quang Trung, Nam Định,
  • Facebook: https://www.facebook.com/traichonhuanphat/
  • Giá tham khảo: 500.000 - 2.000.000





Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định
Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định
Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định
Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định

Pet Mart Nam Định

Đây là một địa chỉ múa bán chó cảnh online ở Nam ĐỊnh nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng cũng như cách phục vụ tận tình, chu đáo của chủ shop. Ở Pet Mart shop, bạn không chỉ chọn một chú chó trong cửa hàng mà bạn còn có thể oder loại chó cảnh mà bạn yêu thích. Chó cảnh khi đến tay khách đều được đảm bảo đã được tiêm phòng, khỏe mạnh, có chính sách bảo hành nên khi chó cảnh khách mua về bị mắc bệnh trong thời gian bảo hành sẽ được cửa hàng đổi chó mới giúp khách hàng đến shop yên tâm. Bên cảnh đó ở đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện thức ăn chó mèo giúp bạn có thể đảm bảo dinh dưỡng cho các pet cưng sau khi đưa về nuôi. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một chú chó thích hợp nhất ở Pet Mart Shop.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: 265 đường Hưng Yên, Nam Định
    • SĐT: 091 886 19 75
    • Facebook: https://www.facebook.com/petmart.namdinh/
    • Giá tham khảo: 100.000 - 2.000.000


    Pet Mart shop
    Pet Mart shop
    Pet Mart shop
    Pet Mart shop

    CHÓ MÈO CẢNH NAM ĐỊNH

    Lần mò vào facebook thấy bạn bè yêu thích cún cảnh chụp những "bé cún" và feedback cho shop này vào xem thì nơi đây ngập tràng những feedback và những chú cún cưng đáng yêu vô cùng. Khách hàng mua chó tại đây sẽ được đảm bảo : cam kết giống trong ảnh, chụp thật + chó thuần chủng, không tật lỗi, khoẻ mạnh. Các chú chó đều được bảo bành 2 bệnh care và pravo trong vòng 1 tuần. Bên cạnh đó đến với chó cảnh Nam Định bạn còn tìm được cho mình một mức giá hợp lí, dược tư vấn nhiệt tình những giống chó phù hợp với bản thân, tài chính. Đặc biệt chủ shop còn rất tận tâm hướng dẫn cách chăm sóc chú chó đáng yêu cho những ai chưa có kinh nghiệm.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • SĐT: 0947377771
    • Facebook: https://www.facebook.com/Ch%C3%B3-M%C3%A8o-C%E1%BA%A3nh-Nam-%C4%90%E1%BB%8Bnh-738200649599328/
    • Gia tham khảo: 100.000 - 2.000.000
    Chó mèo cảnh Nam Định
    Chó mèo cảnh Nam Định
    Chó mèo cảnh Nam Định
    Chó mèo cảnh Nam Định

    ĐOÀN GIA

    Đoàn gia là địa chỉ trang trại mua bán, cung cấp và phân phối chó giống, giao phối chó quý hiếm, trung tâm chó thuần chủng, chó nghiệp vụ ở tại Nam Định uy tín duy nhất và có nhiều loại chó cảnh đa dạng. Hiện nay trên địa bàn Nam Định có rất nhiều địa chỉ cung cấp chó giống ở tại Nam Định, đa dạng các chủng loại chó đẹp, tai to, màu trắng, vàng, đốm, đen, lông xù, coi giữ nhà, chó săn,...


    Khi mua cún tại shop, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sức khỏe của cún vì cún được tiêm phòng 3 mũi vaccin Merial 7 bệnh, có sổ khám bệnh theo dõi sức khỏe và được bảo hành 2 bệnh care và pravo trong hai tháng. Không chỉ cung cấp nhiều giống chó cảnh, shop chó cảnh này còn cung cấp giống chó với nhiều màu, kích cỡ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng tìm được chú cún ưng ý.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: các cơ sở phân phối của Đoàn Gia ở Nam Định
    • SĐT: 0988.372.830
    • Fanpage: www.dogvietnam.com
    • Giá tham khảo: 200.000 - 2.000.000
    Đoàn gia
    Đoàn gia
    Đoàn gia
    Đoàn gia

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?