Top 7 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Bắt nguồn từ "Xứ sở Kim chi", bánh kem Bento hay còn gọi bánh kem mini size đang gây sốt giới trẻ trong thời gian gần đây. Với kích thước chỉ khoảng 10cm, bánh kem Bento nhỏ nhắn dường như là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn vừa thưởng thức vừa tán gẫu cùng bạn bè. Ngoài ra các combo bánh kem Bento còn thường được dùng làm quà tặng cho các dịp đặc biệt như: Sinh nhật, lễ kỷ niệm, giáng sinh,... Không để bạn chờ lâu, ngay đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm bán bánh kem Bento ngon nhất thành phố Đà Lạt.

Củi Bakery

Bánh kem không chỉ là một món ngọt hấp dẫn mà nó còn vô cùng ý nghĩa và mang đến niềm vui cho nhiều người. Tặng người thân, bạn bè một chiếc bánh kem không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương mà còn kèm theo đó là những lời cầu chúc tốt lành nhất dành cho nhau trong dịp đặc biệt. Bên cạnh những chiếc bánh kem truyền thống còn có những chiếc bánh kem Bento - loại bánh nhỏ nhắn được phết kem theo tone màu dễ thương, loại bánh này thường có kích thước 10cm.


Củi Bakery ra đời nhằm mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kem Bento hấp dẫn, đẹp mắt mà không cần phải đi đâu xa. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Củi Bakery được biết đến là một "Cái tên vàng" những cơ sở bán bánh ngọt uy tín nhất Đà Lạt khi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, tự tin cho ra đời những sản phẩm với thiết kế lạ mắt mà ít nơi nào có được. Ngoài ra, cửa hàng còn tạo điều kiện cho khách hàng hết mình khi đưa ra chính sách miễn phí giao hàng tận nơi với những ai ở trung tâm thành phố, giúp khách hàng yên tâm mua được chiếc bánh mình thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3B/19 Đào Duy Từ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0918 036 835 & 0372 775 046
Email: contact.cuibakery@gmail.com
Website: https://cuibakery.com/
Fanpage: www.facebook.com/CUIBAKERYDALAT
Giờ mở cửa: Thứ hai: 07:00 - 22:00 | Thứ ba - Chủ nhật: 07:00 - 21:00

Củi Bakery
Củi Bakery
Củi Bakery
Củi Bakery

Leo's Kitchen

Bánh kem Bento hay còn gọi là bánh kem mini đã thu hút phần lớn giới trẻ và trở thành một trào lưu nở rộ trong thời gian gần đây. Nắm bắt được xu hướng mới mẻ đó, Leo's Kitchen đã không ngừng học hỏi, tìm tòi công thức cũng như cách bày trí bánh kem Bento đúng chuẩn xứ Hàn.


Với kích thước nhỏ xinh, bánh kem Bento phù hợp cho 1-2 người ăn nên nếu bỗng dưng bạn thèm đồ ngọt thì dường như đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để vừa thưởng thức vừa tán gẫu cùng bạn bè. Những chiếc bánh kem tại đây đều được làm theo phong cách tối giản nhất có thể nhưng vẫn giữ được một vẻ đẹp tinh tế, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài bánh kem Bento, Leo's Kitchen còn cung cấp đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn như:

  • Bánh cua phô mai: 50.000đ/ hộp
  • Bánh phô mai tan chảy: 90.000đ/ hộp
  • Bánh mì cuộn chà bông: 50.000đ/ bánh
  • Bánh ốc kem: 90.000đ/ hộp

Đến với Leo's Kitchen để thưởng thức hương vị thơm ngon của những chiếc bánh bento hấp dẫn tại cửa hàng ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0985 208 961
Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Leo's Kitchen
Leo's Kitchen
Leo's Kitchen
Leo's Kitchen

Vân Xìtrum

Bánh kem bento là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho những dịp sinh nhật bấp ngờ dành tặng cho những người bạn thân của mình. Đặc biệt, đối với kiểu trang trí bánh này thì phần kem trên bánh không cần quá chỉn chu mà vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt. Tiệm bánh Vân Xìtrum, đem tới nhiều mẫu bánh bento xinh xắn, đáng yêu để bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng, hoặc có thể đến cửa hàng Vân Xìtrum để mua bánh làm sẵn. Bạn yên tâm vì những mẫu bánh làm sẵn của Vân Xìtrum cũng được trang trí cực xinh, đảm bảo chất lượng đồng đều nhé.


Vân Xìtrum luôn tạo ra những chiếc bánh bento theo yêu cầu và sở thích riêng của khách hàng và không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu bánh mới theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang những nét đẹp khác nhau. Mang đến tới khách hàng những chiếc bánh sinh nhật sạch nhất, thơm nhất, ngon nhất, đẹp nhất để làm hài lòng từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà Vân Xìtrum trực tiếp sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Thông Thiên Học, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0364 073 765
Fanpage: www.facebook.com/Vân-Xìtrum-344342389383434

Vân Xìtrum
Vân Xìtrum
Vân Xìtrum
Vân Xìtrum

The Bean - Bakery

Những ai yêu thích một phong cách ngọt ngào, lãng mạn thì dường như không thể bỏ qua những chiếc bánh kem Bento tại The Bean - Bakery. Nằm trên vùng đất mộng mơ hay còn được biết đến với cái tên "Xứ sở sương mù" - Đà Lạt, cửa hàng là một điểm thu hút giới trẻ nơi đây bởi luôn cung cấp đa dạng các mẫu bánh kem từ đơn giản cho đến cầu kì.


Để không phụ lòng mong mỏi của những ai yêu mến The Bean - Bakery, cửa hàng sẵn sàng nhận thiết kế bánh kem theo yêu cầu của từng khách hàng. Đó có thể là một chiếc bánh kem Bento dành tặng cho người thân, bạn bè vào dịp giáng sinh, lễ kỷ niệm, sinh nhật hay ngày lễ tình yêu,...


Tiệm bánh hoạt động cùng phương châm "Nụ cười của khách hàng chính là một bước tiến thành công của The Bean", vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng và chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh Bento yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • B26 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 304 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 993 390 & 0945 119 428
Fanpage: www.facebook.com/BltmBeancakes

The Bean - Bakery
The Bean - Bakery
The Bean - Bakery
The Bean - Bakery

Ajumma

Bắt nguồn tại Hàn Quốc, bánh kem Bento đã làm khuynh đảo giới trẻ Việt Nam bởi ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn của nó, bánh Bento không chỉ phù hợp cho dịp sinh nhật mà nó còn được coi là một món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè vào các ngày lễ, kỷ niệm.


Tọa lạc tại "Xứ sở sương mù" - thành phố Đà Lạt, Ajumma là một thương hiệu không quá xa lạ với các tín đồ bánh ngọt, chuyên cung cấp đa dạng các loại bánh như:

  • Bánh kem Bento
  • Bánh mì phô mai tan chảy
  • Bánh Cookies
  • Bánh Tiramisu
  • Bánh mì hoa cúc
  • Bánh Paparoti,...

Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ Ajumma từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Đến với Ajumma, bạn như bước chân vào một thiên đường bánh bởi cách bày trí hấp dẫn cùng không gian với tone màu chủ đạo là nâu, trắng, tạo cảm giác ấm áp, bắt mắt cho khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng và chọn ngay cho mình một chiếc bánh ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Mạc Đỉnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0357 227 743
Email: trucquynhdl97@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ajummacakenkitchen
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ajumma
Ajumma
Ajumma
Ajumma

Baked By Hannah

Bằng việc nhanh chóng nắm bắt các xu hướng bánh ngọt mới nhất trên thị trường, Baked By Hannah đã cho ra đời mẫu bánh kem Bento - một loại bánh kem với kích thước nhỏ nhắn đến từ "Xứ sở kim chi". Bánh kem Bento thường có kích thước là 10cm với gam màu chủ đạo là pastel và được trang trí một cách tối giản, tinh tế nhất.


Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm bánh, tài sản lớn nhất mà cửa hàng có dường như là sự tín nhiệm, hài lòng của những quý khách đã tin tưởng Baked By Hannah. Các sản phẩm bánh kem tại đây đều được làm rất tỉ mỉ, công phu với phong cách cổ điển, ngoài ra cửa hàng còn cam kết tất cả bánh đều được làm từ nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc xuất rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh chuyên cung cấp bánh kem Bento, Baked By Hannah còn mang đến những loại bánh phổ biến như:

  • Bánh Mousse chanh dây: 60.000đ
  • Bánh hồng trà trân châu đường đen: 60.000đ
  • Bánh trà xoài phô mai: 65.000
  • Bánh Milo kem cheese: 60.000đ
  • Bánh Tiramisu cổ điển: 65.000đ

Ngoài ra, mỗi sản phẩm tại đây đều được đóng gói trong hộp gương sang trọng, bắt mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thương, bạn bè,... Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay note lại địa điểm để mang về cho mình một chiếc bánh kem Bento chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0965 090 084
Fanpage: www.facebook.com/BAKEDbyHannah.patisserie
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

BAKED By Hannah
BAKED By Hannah
BAKED By Hannah
BAKED By Hannah

Bibi làm bánh

Bánh kem bento là những chiếc bánh mini, nhỏ xinh với màu sắc thường được sử dụng là màu pastel. Đây là loại bánh kem ưa chuộng chẳng kém những loại bánh gato thông thường. Hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm đến những chiếc bánh bento để làm quà tặng, để thưởng thức. Vì vậy tiệm bánh Bibi làm bánh đã đem đến những mẫu bánh bento xinh xắn, dễ thương với hương vị thơm ngon đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại Đà Lạt.


Đến với tiệm bánh này, khách hàng có thể yêu cầu làm theo mẫu có sẵn hoặc đưa mẫu để tiệm làm theo. Những chiếc bánh nhỏ, dễ thương vừa phù hợp với túi tiền mà còn có hình dáng rất bắt mắt, mới lạ luôn đầy ắp trong tủ bánh của Bibi làm bánh. Đặc biệt, với những bạn muốn mua bánh dành tặng bạn trai/bạn gái, người thân, bạn bè... các bạn có thể tạo thêm sự lãng mạn bằng những dòng chữ theo yêu cầu cũng những hình vẽ chắc chắn sẽ làm người được tặng cảm động rất nhiều! Bibi luôn đem đến những sản phẩm bánh đặc biệt. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều cách thể hiện sinh động, với chất lượng thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BL34 khu quy hoạch Yersin, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0933 771 466
Email: bibihaman@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bibisieuhaman
Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Bibi làm bánh
Bibi làm bánh
Bibi làm bánh
Bibi làm bánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?