Top 5 Cửa hàng bán mặt nạ dưỡng da chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặt nạ dưỡng da là một trong những sản phẩm có khả năng chăm sóc da mặt một cách hiệu quả nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ dưới các dạng khác nhau, như mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ, mặt nạ dạng kem có thể rửa,... Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán mặt nạ dưỡng da chính hãng uy tín nhất trên Shopee mà bạn nên tham khảo để chăm sóc cho làn da của mình luôn đẹp mịn màng nhé!

Senka Official Store

Senka là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido. Ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, Senka nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Hiện nay tại Việt Nam, bạn đọc có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Senka tại gian hàng chính hãng Senka Official Store trên Shopee để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.


Hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da của Senka đều có chiết xuất tơ tằm trắng cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt. Sử dụng mặt nạ Senka sẽ giúp bạn có thể dưỡng trắng da, làm mờ nếp nhăn, vết sạm, đồng thời cung cấp và phục hồi độ ẩm cho làn da sáng mịn, rạng rỡ. Đặc biệt, mặt nạ giấy được làm từ sợi vải không dệt giúp hấp thụ và dự trữ một lượng tinh chất dồi dào.


Những loại mặt nạ nổi bật của Senka:

  • Mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu dạng gel Senka Deep moist Gel Cream
  • Mặt nạ dưỡng ẩm trắng da Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask
  • Mặt nạ dưỡng da đàn hồi và cấp ẩm Senka Aqua B Moist Mask
  • Mặt nạ dưỡng trắng dịu mát da Senka Perfect Aqua Soothing White Mask,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/senka_officialstore

Senka Official Store
Senka Official Store
Senka Official Store
Senka Official Store

Laneige Official Store

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm tốt, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học và Nước độc quyền (Laneige Water Science), Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á và được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới.


Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Laneige đều có khả năng giữ ẩm cao cũng như cấp nước cho da tốt nên khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da khô cằn hay thô ráp còn hiện hữu. Nếu bạn duy trì sử dụng các sản phẩm Laneige một cách đều đặn, các sản phẩm này sẽ củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và mang đến cho bạn làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.


Những loại mặt nạ nổi bật của Laneige:

  • Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
  • Mặt nạ miếng dưỡng ẩm Laneige Cream Skin Quick Skin Pack
  • Mặt nạ ngủ tăng khả năng tự vệ của da Laneige Water Sleeping Mask EX
  • Mặt nạ ngủ phục hồi và nuôi dưỡng da Laneige Cica Sleeping Mask EX,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/laneigevn_officialstore

Laneige Official Store
Laneige Official Store
Laneige Official Store
Laneige Official Store

Innisfree Official Store

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt, chăm sóc cơ thể,… Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.


Hầu hết các sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Innisfree đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với làn da, đồng thời không gây kích ứng khi sử dụng. Tùy thuộc vào loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp) mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc phân phối các sản phẩm chăm sóc da Innisfree, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và an toàn cho da, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng Innisfree Official Store trên Shopee để quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm được diễn ra tốt nhất.


Những loại mặt nạ nổi bật của Innisfree:

  • Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
  • Mặt nạ rửa dạng hủ từ Bija & cây trà innisfree Capsule Recipe Pack Bija & Tea Tree
  • Mặt nạ dạng mousse từ đá núi lửa innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask
  • Mặt nạ chăm sóc lỗ chân lông innisfree Super Volcanic Pore Clearing Clay Mask 2X,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Innisfree Official Store
Innisfree Official Store
Innisfree Official Store
Innisfree Official Store

Naruko Official Store

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng tại Đài Loan, được sáng lập bởi Ông Niuer vào năm 2000. Ông Niuer là một Beauty Guru nên thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, những sản phẩm của Naruko luôn mang đến những hiệu quả rõ rệt, giải quyết được nhiều vấn đề về da.


Naruko ngày càng được ưa chuộng bởi những sản phẩm mặt nạ dưỡng da với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại như: paraben, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo,… Hiện nay, Naruko đã xuất hiện ở nhiều nơi như Trung Quốc, Singapore, Malaysia,... và ở Việt Nam Naruko cũng rất được chào đón. Vì vậy, sự xuất hiện của cửa hàng chính hãng Naruko Official Store trên Shopee đã giúp những người dùng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này dễ dàng hơn trong việc mua sắm.


Những loại mặt nạ nổi bật của Naruko:

  • Mặt nạ kiểm soát dầu và mụn trà tràm Naruko Tea Tree
  • Mặt nạ phục hồi Naruko Narcissus Repairing Mask - Hoa Thủy Tiên
  • Mặt nạ dưỡng trắng Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask EX Bạch Ngọc Lan
  • Mặt nạ ngủ kiềm dầu, kiểm soát mụn Naruko trà tràm Tea Tree Shine Control Blemish Clear Night Gelly,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/naruko_officialstore

Naruko Official Store
Naruko Official Store
Naruko Official Store
Naruko Official Store

Mediheal Official Store

Mediheal là thương hiệu chăm sóc da được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da.


Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Mediheal tại cửa hàng chính hãng Mediheal Official Store để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được đạt chuẩn.


Những loại mặt nạ nổi bật của Mediheal:

  • Mặt nạ cải thiện nếp nhăn và quầng thâm mắt Mediheal E.G.T Essence Gel Eyefill Patch
  • Mặt nạ tinh chất tràm trà ngăn ngừa mụn Mediheal Tea tree Care Solution Essential Mask Ex
  • Mặt nạ dưỡng ẩm, làm trắng, ngăn ngừa lão hóa cao cấp Mediheal
  • Mặt nạ thải độc, cấp nước và phục hồi da Mediheal N.M.F Anti-Dust Calming Mask,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/mediheal__officialstore

Mediheal Official Store
Mediheal Official Store
Mediheal Official Store
Mediheal Official Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?