Top 5 Cửa hàng bán máy rửa mặt chính hãng tốt nhất trên Shopee

Trong những năm gần đây, máy rửa mặt được xem là một trong những món đồ quan trọng và cần thiết của bất kì ai quan tâm đến chăm sóc da và làm đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn bán với giá cao, gây mất niềm tin cũng như ảnh hưởng đến chất lượng quá trình chăm sóc da của người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều đó, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán máy rửa mặt chính hãng tốt nhất trên Shopee mà bạn nên tham khảo để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Miniso Vietnam

Miniso là thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của Trung Quốc. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm gia đình, cá nhân có bắt nguồn từ Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất Nhật Bản. Chất lượng và sự đa dạng về cả giá thành và mẫu mã của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng chính vì vậy mà Miniso đã có hơn 100 cửa hàng được đặt tại nhiều nước trên toàn thế giới.


Máy rửa mặt đến từ thương hiệu Miniso có thiết kế hình trứng, nhỏ gọn với mặt trước là những đầu lông silicon có kích thước nhỏ, mặt sau là silicone có kích thước lớn hơn. Phần mặt trước của máy là hệ thống gai lồi được làm bằng silicon thô và gai lồi mịn trong đó phần gai thô có chức năng làm sạch vùng chữ T, vùng sau tai và những vùng khó chạm đến còn phần gai mịn có tác dụng làm sạch phần da nhạy cảm và da thường của bạn. Ngoài ra, dòng máy này có phần đầu cọ và thân đều được làm từ silicone nên có tính kháng khuẩn cao, đảm bảo an toàn để bạn sử dụng trên mọi vùng của khuôn mặt mình.


Sản phẩm nổi bật của Miniso:

  • Máy rửa mặt Miniso chất liệu Siliconen
  • Máy rửa mặt Miniso silicon NV0001


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/miniso_vietnam

Miniso Vietnam
Miniso Vietnam
Miniso Vietnam
Miniso Vietnam

Belle Lab

Cho đến thời điểm hiện tại, máy rửa mặt FOREO vẫn luôn nằm trong top những thiết bị làm sạch da hot nhất và được “cơn mưa lời khen” không những về chất lượng mà còn là dịch vụ, uy tín của thương hiệu từ các chuyên gia, người nổi tiếng cũng như các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.


Được săn đón nhiều như thế nhưng đến nay, vẫn chưa có cửa hàng đại diện chính thức nào của FOREO tại Việt Nam đứng ra để chịu trách nhiệm phân phối, nên việc sở hữu một chiếc máy chính hãng với đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và tiện lợi là một điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên giờ đây, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các loại máy rửa mặt tại gian hàng chính hãng Belle Lab trên Shopee để luôn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.


Belle Lab là chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm với hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật, Hàn, Pháp, Mỹ,… và sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn sắc đẹp (beauty assistant) được đào tạo chuyên sâu luôn có mặt và đồng hành cùng bạn, Belle Lab mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp cho tất cả mọi người và giúp họ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.


Sản phẩm nổi bật của FOREO:

  • FOREO LUNA 3
  • FOREO LUNA Mini 2

Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bellelab.co

Belle Lab
Belle Lab
Belle Lab
Belle Lab

LIXIBOX

Lixibox nổi trội hơn nhiều website kinh doanh mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp trực tuyến hiện nay bởi sự đa dạng và nguồn hàng chất lượng được qua kiểm duyệt rõ ràng. Đứng giữa làn sóng dư luận dày đặc những tin đồn hàng kém chất lượng, hãng vẫn luôn khẳng định Lixibox nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng.


Tại Lixibox, bạn có thể tìm thấy sản phẩm làm đẹp của hơn 100 thương hiệu khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới cùng vô vàn lựa chọn từ dưỡng da, makeup, trị mụn,… đến từ Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Mỹ, Thái Lan,… Bên cạnh các sản phẩm đa dạng, Lixibox còn có các thương hiệu độc quyền như Halio, Lustre và Okame, trong đó Halio là thương hiệu sở hữu dòng máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.


Halio là thương hiệu máy rửa mặt sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây lão hoá cho làn da. Đồng thời, máy rửa mặt Halio cũng giúp massage thư giãn khuôn mặt sau một ngày làm việc căng thẳng.


Sản phẩm nổi bật của Halio:

  • Halio Original
  • Halio Sensitive Facial Cleansing & Massaging Device


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/lixibox_official_store

LIXIBOX
LIXIBOX
LIXIBOX
LIXIBOX

Mirae Chính Hãng

Mirae được biết đến là “Thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu của Đài Loan”, được chính thức ra mắt vào năm 2016 và hiện nay là thương hiệu hàng đầu tại các thị trường lớn như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan. Thương hiệu này được diễn viên Yoo In Na - người được mệnh danh là "chị bán gà" sau vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Yêu tinh" quảng bá và làm gương mặt đại diện.

Máy rửa mặt Mirae được thiết kế với bề mặt cọ bằng silicone siêu nhỏ, với các điểm tiếp xúc linh hoạt để tiếp xúc với da mà không gây ra tác động mạnh, tổn thương đến các vùng da nhạy cảm. Nhờ ứng dụng công nghệ sóng rung tiên tiến cùng đầu cọ silicon siêu mịn, máy rửa mặt Mirae có thể len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông, để đánh bật hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn,... từ đó trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, thoải mái chưa từng có trước đây. Thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, giá cả phải chăng nên sản phẩm này rất được lòng các chị em phụ nữ.


Sản phẩm nổi bật của Mirae:

  • Mirae Thermal Sonic Facial Brush


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/mirae_officialstore

Mirae Chính Hãng
Mirae Chính Hãng
Mirae Chính Hãng
Mirae Chính Hãng

Emmié by Happy Skin

Với mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam làm đẹp ngày một dễ dàng và hiệu quả hơn, Happy Skin luôn trăn trở tìm tòi và phấn đấu không ngừng để đem đến những kiến thức chăm sóc da hữu ích, những giải pháp làm đẹp dựa trên cơ sở khoa học mà không tốn kém nhiều chi phí. Sau Happy Skin Medical Spa, Emmié by Happy Skin ra đời để tiếp nối hành trình này, hiện thực hoá kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp thành những giải pháp hữu hình.


Máy rửa mặt của Emmié by Happy Skin có thiết kế nhỏ xinh, thuôn dài giống giọt nước, nằm gọn trong lòng bàn tay. Phần dưới phình to để người dùng cầm nắm dễ dàng, trong khi phần trên nhỏ và mỏng hơn. Với hình dáng này, chiếc máy sẽ dễ dàng len lỏi vào những vùng như cánh mũi, đầu mũi, khóe mắt để làm sạch, điều mà những chiếc máy có hình dáng to tròn thông thường sẽ khó làm được. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy rửa mặt đến từ thương hiệu Emmié by Happy Skin để làn da của bạn luôn sạch sẽ và trắng sáng nhé.


Sản phẩm nổi bật của Emmié:

  • Emmié by Happy Skin Premium Cleansing Brush


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/happyskinvietnam

Emmié by Happy Skin
Emmié by Happy Skin
Emmié by Happy Skin
Emmié by Happy Skin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?