Top 7 Cửa hàng giày nam đẹp, chất lượng được yêu thích nhất trên Shopee

Với sự phát triển của mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử như hiện nay, mua giày online đã trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên việc mua online trên các sàn thương mại tuy tiện lợi nhưng cũng sẽ gặp phải những cửa hàng bán giày kém chất lượng khiến các bạn bị “tiền mất, tật mang”. Vậy nên khi muốn sở hữu một đôi giày nam đẹp và chất lượng bạn nên lựa chọn các cửa hàng chính hãng, nhiều lượt mua, cũng như lượt đánh giá 5 sao và đánh giá tốt. Nếu bạn là một tín đồ của ứng dụng mua sắm Shopee, bạn nên ghé thăm những cửa hàng bán giày nam đẹp mà Toplist giới thiệu dưới đây, để nhanh chóng mua được những đôi giày nam đẹp, chất lượng được yêu thích nhất với mức giá siêu ưu đãi nhé.

Smartmen Official

Với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu và phong cách, chất lượng luôn ưu tiên hàng đầu, cùng với đó là giá cả phải chăng, thương hiệu Giày Cao Smartmen ngày càng được nhiều đấng mày râu hay các chị mua tặng người thân ưu tiên lựa chọn. Điểm nhấn ấn tượng mà các sản phẩm giày của Smartmen được khách hàng đánh giá cao đó chính là sử dụng công nghệ đế kép, giúp tăng 5cm chiều cao mà không lộ dáng hay đau chân khi di chuyển.


Toàn bộ sản phẩm tại Smartmen được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu cao cấp, qua công nghệ xử lý da tiên tiến và tối ưu. Smartmen luôn không ngừng đổi mình, sáng tạo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách của khách hàng. Smartmen tự hào mang lại những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nhất dành cho phái mạnh.


Nếu bạn là những người yêu thích vẻ lịch lãm, sang trọng, các đôi giày tại Smartmen chính là lựa chọn lý tưởng của bạn. Các sản phẩm đều có kiểu dáng phong cách quý ông, trẻ trung, cuốn hút và đi rất êm chân. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng Smartmen tại Shopee Mall. Shop luôn có các chương trình ưu đãi lớn đến khách hàng cũng như chương trình hoàn hàng của Shopee.


Link tham khảo: shopee.vn/smartmen.official?

Smartmen Official
Smartmen Official
Smartmen Official
Smartmen Official

Domba Việt Nam Official

Thêm một thương hiệu quen thuộc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Doma cũng là cái tên thường được nhắc đến. Domba được các fan yêu sneaker biết đến là một thương hiệu sneaker có phong cách cổ điển hợp với một chút hiện đại và sự năng động trẻ trung. Một điểm nổi bật nữa của thương hiệu là các dòng sản phẩm của hãng không kén phong cách hay trang phục nên có thể phù hợp với mọi người mọi hoàn cảnh. Điểm cộng tuyệt vời nhất chính là sự phối hợp tuyệt vời từ kiểu dáng đến màu sắc của các nhà thiết kế tài hoa đã làm cho đôi giày phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi, mix được với rất nhiều phong cách khác nhau.


Những đôi giày Domba có thiết kế nổi bật sẽ làm mê mẩn giới trẻ ở thiết kế riêng, mang lại sự cá tính, năng động, không chỉ có thiết kế đem lại cảm giác thích thúc mà chất liệu dễ dàng vệ sinh cũng là điểm cộng giày thể thao của Domba. Không bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều giới yêu giày đánh giá cao.


Domba cũng đã có gian hàng chính hãng riêng trên Shopee nên bạn có thể an tâm mua sắm. Nếu đang tìm cho mình một đôi giày nam thiết kế đẹp và chất lượng thì Domba là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Shop luôn có các chương trình ưu đãi lớn đến khách hàng cũng như chương trình hoàn hàng của Shopee.


Link tham khảo: shopee.vn/domba_vietnam_official?

Domba Việt Nam Official
Domba Việt Nam Official
Domba Việt Nam Official
Domba Việt Nam Official

Decathlon Official Store

Decathlon là một trong những thương hiệu sản xuất giày thể thao nổi tiếng hàng đầu Châu Âu đến từ Pháp. Với gần 50 năm không ngừng chuyển mình và phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 55 quốc gia với hơn 1.600 hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới. Hiện tại Decathlon có 2 của hàng tại Việt Nam với hơn 14.000 sản phẩm.
Các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Việt Nam dựa trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt chuẩn Châu Âu có tem, nguồn gốc uy tín.


Các sản phẩm của Decathlon được thiết kế giày thể thao chạy bộ với những gam màu trung tính cân được mọi outfit. Với chất liệu dễ dàng vệ sinh và thoáng khí rất được khách hàng yêu thích. Giày có trạng lượng nhẹ rất phù hợp có những người chạy bộ hay chạy với tấn suất thấp. Form giày luôn được giữ không bị mất dáng dù có tác động vật lý. Hơn nữa giày của hãng còn được bảo hành đến 2 năm do lỗi của nhà sản xuất.


Sản phẩm nổi bật của Decathlon:

  • Giày chạy bộ nam Decathlon Run One siêu nhẹ màu xám
  • Giày đi bộ thể thao nam NEWFEEL pw 100 - xám đậm
  • Giày chơi bóng bầu dục Decathlon OFFLOAD Density 300 FG cho người lớn màu đen


Link tham khảo: shopee.vn/decathlon_vietnam?

      Decathlon Official Store
      Decathlon Official Store
      Decathlon Official Store
      Decathlon Official Store

      Anta Official Store

      ANTA tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao, phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. ANTA đang ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang thể thao, luôn giữ vững sứ mệnh “Khơi dậy tinh thần thể thao – vượt qua chính mình của mỗi con người”. Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang và thể thao với tiêu chí ba tốt: Phong cách - Chất lượng - Dịch vụ hoàn hảo. Anta sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo phong cách Châu Âu và luôn chú trọng đến việc đổi mới công nghệ trong quá trình sản xuất, nhằm đem lại cho người dùng sự thoải mái nhất.

      Thương hiệu Anta cũng là một trong những thương hiệu được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Lý do là bởi vì Anta sở hữu những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cực đỉnh và lại có mức giá vừa phải phù hợp với tình hình kinh tế. Chỉ cần tìm đến Anta Official Store trên Shopee, đồng thời nhờ shop tư vấn kỹ trước khi nhấn nút mua hàng, bạn sẽ có ngay những đôi Sneaker “đáng giá tiền” về giỏ.


      Link tham khảo: shopee.vn/anta.official

      Anta Official Store
      Anta Official Store
      Anta Official Store
      Anta Official Store

      Adidas Official Store

      Cửa hàng giày nam mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Adidas Official Store. Adidas là thương hiệu giày nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Sản phẩm làm nên tiếng vang của hãng thì phải nói đến giày dép. Giày Adidas được thiết kế tinh xảo, nhẹ, bền, thoải mái vận động mà không lo bị kẹt, đau chân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: nam, nữ, trẻ em.


      Adidas đã áp dụng nhiều công nghệ như BOOST Springblade, Primeknit vào trong những đôi giày của mình, từ đó tạo bước đột phá trong quá trình sản xuất giày thể thao. Đến với Adidas bạn sẽ có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình từ Sneakers, Giày bóng đá cao cổ, Slides & Flip Flops hay các dòng giày thể thao khác nhau có thể phù hợp với nhiều loại mục đích hoạt động như chạy bộ, đánh gôn, đá bóng, quần vợt, trượt ván, hoạt động ngoài trời,...


      Nếu bạn là tín đồ của Adidas, chắc chắn chỉ cần lướt một vòng quanh Adidas Official Store, các bạn nam có thể lựa cho mình được ngay một đôi giày Adidas đẹp, chất lượng phù hợp với mục đích của mình rồi. Hơn nữa shop còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


      Link tham khảo: shopee.vn/adidasofficialstore

      Adidas Official Store
      Adidas Official Store
      Adidas Official Store
      Adidas Official Store

      Biti's Official Store

      Biti’s được biết đến là một thương hiệu giày dép nam nữ nổi tiếng của Việt Nam. Với hơn 39 năm kinh nghiệm trong ngành nghề này đã trải qua rất nhiều thăng trầm và thách thức. Hiện nay thương hiệu đã là một trong những thương hiệu quen thuộc và uy tín, thương hiệu của người Việt và vì người Việt. Quy mô thương hiệu trải dài từ Nam ra Bắc với 7 trung tâm chi nhánh và hơn 1500 trung gian phân phối bán lẻ.


      Hãng ngày càng được nâng cấp trên các dòng sản phẩm từ đường kim, mũi chỉ, kiểu dáng và màu sắc... Biti’s Hunter đã và đang dần chinh phục được giới trẻ Việt Nam. Với các dòng sản phẩm cho nam, Biti’s Hunter đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như:

      • BITI'S HUNTER X với thiết kế phá cách và sở hữu những công nghệ tân tiến nhất từ Biti’s
      • BITI'S HUNTER CORE là dòng sản phẩm chủ lực của Biti’s Hunter với thiết kế năng động, trẻ trung
      • BITI'S HUNTER STREET cảm hứng đường phố không chỉ ở những hình ảnh biểu tượng quen thuộc mà còn trở nên muôn sắc hơn với tinh thần tự do và chuyển động không ngừng của những đôi chân trẻ.
      • Giày bóng đá Biti’s Hunter nổi bật tạo điểm nhấn trên sân đấu.


      Hãy cứ đi và trải nghiệm – dù là bất cứ đâu, bất cứ khi nào, bất cứ như thế nào – Biti’s Hunter sẽ cất bước cùng bạn. Bạn hãy đến và trải nghiệm trên những đôi giày của thương hiệu, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.



      Link tham khảo: shopee.vn/bitisvn

      Biti's Official Store
      Biti's Official Store
      Biti's Official Store
      Biti's Official Store

      Dincox Official Store

      Dincox được đánh giá là thương hiệu giày chuẩn EU được sản xuất tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 2000 công nhân có kinh nghiệm làm giày lâu năm, Dincox tự hào mang tới những thiết kế giày cực kỳ chắc chắn, mềm mại và kĩ lưỡng trong từng đường may, đạt chuẩn quốc tế.

      Sản phẩm giày nam của Dincox luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã mới nhất cho giới trẻ Việt. Các bạn nam có thể thỏa sức lựa chọn phong cách cho riêng mình từ giày sneaker, giày thể thao, giày lười, giày couple,… Giày Dincox nhận được nhiều sự khen ngợi từ người sử dụng bởi giá thành hợp lý đi kèm chất lượng và kiểu dáng thời trang, năng động. Với tiêu chí “Giày chuẩn Âu – Giá Ưu Việt”, Dincox đã gửi gắm thông điệp này qua từng thiết kế giày trẻ trung với chất lượng chuẩn từng mm.


      Hiện Dincox đã có gian hàng chính hãng trên Shopee Mall nên bạn có thể an tâm mua sắm mà không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra trên Shopee, Dincox có rất nhiều đợt flash sale giá tốt cũng như các voucher giảm giá hấp dẫn.


      Link tham khảo: shopee.vn/dincox_shoes?

      Dincox Official Store
      Dincox Official Store
      Dincox Official Store

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?