Top 5 Cửa hàng bán sô cô la ngon nhất Cần Thơ

Sô cô la là một món ăn được làm từ quả của cây ca cao, là nguyên liệu cơ bản trong rất nhiều những loại kẹo, kẹo sô-cô-la, kem, bánh quy, bánh ngọt... Sô cô la được rất nhiều người yêu thích bởi sự thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số cửa hàng bán sô cô la ngon và chất lượng nhất tại Cần Thơ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Tiệm bánh Đức Phát

Bánh Đức Phát hay Đức Phát Bakery là nhãn hiệu nổi tiếng lâu năm, được đa số người tiêu dùng Cần Thơ ưa chuộng, với chất lượng thơm ngon, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý phù hợp cho sinh viên và người bình dân. Tiệm chuyên sản xuất bánh mì, bánh ngọt, bánh bông lan, bánh trung thu và cả bánh kem, bánh sinh nhật thơm ngon đặt theo yêu cầu của khách hàng.


Vì là cửa hàng sản xuất bánh nên bạn sẽ dễ dàng mua được sô cô la chất lượng từ Đức Phát. Các sản phẩm bạn có thể lựa chọn là bánh kem sô cô la hoặc sô cô la nguyên chất. Nếu bạn muốn tự tay làm những chiếc sô cô la nhỏ xinh tặng người yêu vào dịp lễ tình nhân thì Đức Phát là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
91-91A Nguyễn Trãi, Phường An Hội, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
02923 810 061
Giờ mở cửa:
07:00 - 22:00

Website: http://www.ducphat-bakery.com/

Có cả bánh kem sô cô la dành cho bạn hảo ngọt
Có cả bánh kem sô cô la dành cho bạn hảo ngọt
Tiệm bánh Đức Phát
Tiệm bánh Đức Phát
Nhat Thanh 2020-02-13 14:45:06
Có đặt hàng được không

Chocolate Handmade Cần Thơ

Đây là một trong những địa chỉ uy tín để bạn mua quà tặng người ấy, giá cả hợp lý, chất lượng cực tốt. Với phương châm "hài lòng khách hàng đến, vừa lòng khách hàng đi" nên lựa chọn cửa hàng này là sự an tâm cho chính bạn. Cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm lỗi của nhà sản xuất bạn có thể đổi miễn phí.

Tại sao chọn chocolate tại Chocolate Handmade Cần Thơ mà không phải món quà khác?


  • Thể hiện tình yêu với một nửa của mình
  • Là biểu tượng của tình yêu, của sự ngọt ngào, của những đam mê mãnh liệt
  • Là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc.

Có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với rất nhiều dịp và từng đối tượng khác nhau nữa. Bạn có thể chọn từng mùi vị khác nhau để cho vào 1 hộp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 30 tháng 4, Cần Thơ

Điện thoại: 097 455 28 85

Facebook: https://www.facebook.com/chocolateshandmadecantho/?

Chocolate Handmade Cần Thơ
Chocolate Handmade Cần Thơ
Chocolate Handmade Cần Thơ
Chocolate Handmade Cần Thơ

Tiệm bánh Thiên Ân

Tiệm bánh cam kết mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kem cho sinh nhật, bánh kem cho tiệc cưới ngon nhất và đẹp nhất, đẳng cấp nhất. Vậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm tại cửa hàng.


Các mẫu sô cô la tại cửa hàng có hình dáng nhỏ xinh, bắt mắt rất thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Tại đây còn có dịch vụ đặt sô cô la theo yêu cầu, theo đó cửa hàng sẽ viết chữ theo yêu cầu của bạn lên những mẫu sô cô la có sẵn, rất tiện phải không nào. Nếu bạn không phải là người khéo tay thì hãy đến ngay tiệm bánh Thiên Ân để lựa cho mình những mẫu sô cô la xinh xắn nào.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
162/8A Trần Ngọc Quế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
093 345 5976 & 0939 508 173
Giờ mở cửa:
7:00 - 22:00
Website:
http://banhkemcantho.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Socola-sô-cô-la-cần-thơ-101403654688218/

Mẫu sô cô la dành cho ngày 14/2
Mẫu sô cô la dành cho ngày 14/2
Sô cô la được đặt theo yêu cầu của khách
Sô cô la được đặt theo yêu cầu của khách

Thu Bakery

Cửa hàng Thu là cơ sở kinh doanh trong ngành bánh lâu năm, nổi tiếng ở Cần Thơ. Ngoài việc chuyên về bánh kem thì hoạt động kinh doanh chủ yếu của cửa hàng là sản xuất và mua bán nguyên liệu, phụ liệu ngành bánh. Cửa hàng bán lẻ nguyên phụ liệu ngành bánh, pha chế & nhà hàng khách sạn.


Tất cả mọi thứ bạn cần cho một tiệm bánh hay một quán cà phê đều có thể tìm thấy tại đây. Không chỉ bán hàng, Thu Bakery còn có khu vực hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt cho các quán cà phê, từ các nhận biết các nguyên liệu cơ bản dành cho pha chế đến cách sử dụng máy móc. Do đó bạn có thể dễ dàng mua được các loại sô cô la từ cửa hàng này, từ sô cô la trắng đến sô cô la đen, từ loại nguyên chất đến loại đã qua chế biến. Bạn có thể mua về để tự làm thành những chiếc bánh sô cô la thơm ngon tặng cho người thân hoặc bạn bè.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
37C Võ Văn Tần, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
02923 822935 & 02923 845777
Giờ mở cửa:
7:30 - 20:00

Email: hotro@thubakermart.com

Website: https://thubakermart.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieubanhphache/

Một trong những loại sô cô la trắng được bán tại cửa hàng
Một trong những loại sô cô la trắng được bán tại cửa hàng
Khuôn đổ sô cô la để bạn có thể tự tay làm
Khuôn đổ sô cô la để bạn có thể tự tay làm

PG Chocolate Handmade

Là cửa hàng bán sô cô la online mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Thương hiệu PG Chocolate Handmade là một thương hiệu online nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên socola có độ mềm dẻo vô cùng lạ - socola tươi, loại sản phẩm hoàn toàn không với chất bảo quản, bên cạnh đó còn tươi và ngon hơn các loại socola Truffle của xứ Châu Âu. Vì không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng tương đối ngắn và bạn cần phải bảo quản ở tử lạnh.


Ngoài các hương vị truyền thống vốn có của socola tươi (trà xanh, cacao), bạn vẫn có thể tận hưởng socola cùng các hương vị khác như bạc hà, bơ đậu phộng, dâu và sữa... Thương hiệu này rất thích hợp với các cô nàng yêu thích vị béo của kem tươi nhưng không quá ngọt gắt. PG được ưa thích không chỉ bởi sự thơm ngon mà cả mẫu mã và thiết kế cũng rất phù hợp với các bạn trẻ. Những viên sô cô la vuông vắn được xếp trong chiếc hộp giấy, màu sắc hài hòa đem đến sự mới lạ.


Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 989 115 (Giang)
    Hotline: 037 24 555 94

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/pgchocolate/
    • https://www.facebook.com/nguyen.yaya (đại lý tại Cần Thơ)


    Thông tin đại lý tại Cần Thơ để bạn liên hệ
    Thông tin đại lý tại Cần Thơ để bạn liên hệ
    Những viên sô cô la hình vuông lạ mắt
    Những viên sô cô la hình vuông lạ mắt

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?