Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Đối với nhiều người trang sức không chỉ là vật làm tôn thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân mà còn là vật mang ý nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng, vì thế, các loại trang sức phong thủy càng ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm một địa chỉ bán trang sức phong thủy uy tín và đáng tin thì khá là khó. Để có thể giải quyết vấn đề này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Nam.

Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Nếu bạn là một tín đồ của các trang sức phong thủy với ý nghĩa may mắn, tài lộc và hạnh phúc thì hãy đến với cửa hàng Vòng đá phong thủy tự nhiên tại Quảng Nam nhé. Những chiếc vòng tại đây đều được làm từ các loại nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như là đá thạch anh, mã não, phỉ thúy, mắt hổ,..., được coi như là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn, công dụng cho con người. Ngoài ra, vòng tay tại đây có rất nhiều loại với kích cỡ to nhỏ khác nhau đảm bảo phù hợp cho mọi nhu cầu và lứa tuổi của người sử dụng.


Ngoài ra, cửa hàng cũng rất chú trọng tới ý nghĩa của vòng đối với người sử dụng. Vì thế, để đảm bảo vòng phù hợp với người đeo chúng, nhân viên cửa hàng sẽ hỏi yêu cầu của khách và tư vấn tận tình. Đối với trẻ em, người già có thể đeo những chiếc vòng để cầu mong sức khỏe tốt, với thanh thiếu niên sẽ thích hợp với những chiếc vòng mang lại may mắn trong việc học hành thi cử còn đối với những người trưởng thành chiếc vòng phong thủy gặp nhiều may mắn, tài lộc và công danh. Tất cả đều tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, và cửa hàng Vòng đá phong thủy tự nhiên đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể tìm được một chiếc vòng tay đá phong thủy ưng ý với mình tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1 thôn Phú Thạnh, X. Tam Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0902 994 956
Email: tamky.kimhuyen1986@gmail.com
Fanpage: facebook.com/vongdaphongthuytunhien0902994956/

Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên
Vòng Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Vòng tay - vật phẩm phong thủy Tín Cường

Địa chỉ đầu tiên toplist giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Phong thủy Tín Cường chuyên bán vật phẩm đặc biệt là trang sức phong thủy chất lượng bậc nhất Quảng Nam điển hình như vòng tay đá phong thủy, pandora, vòng tay đá, vòng tay gỗ,... Phải nói các loại trang sức vòng tay, dây chuyền, nhẫn phong thủy tại đây cực kì phong phú ở thiết kế, ý nghĩa và chất liệu nên bạn không những sẽ được lựa chọn thoải mái trong các mẫu có sẵn của cửa hàng để chọn ra món đồ phong thủy mình thích nhất mà còn được đặt gia công theo ý muốn của mình nữa đấy. Ngoài ra, các sản phẩm đều cam đoan hàng thật giá thật, chất lượng bền lâu và ý nghĩa trọn vẹn cho khách hàng.


Phong thủy Tín Cường cho rằng: "Người ta tin tưởng rằng, khi đeo những món trang sức phù hợp với tuổi, cung mệnh, ngày tháng năm sinh sẽ đem lại những điều may mắn, tốt lành về tiền bạc, công danh và sức khỏe". Chính vì thế, cửa hàng rất chú tâm trong việc đào tạo nhân viên hiểu biết sâu về chuyên môn phong thủy để khi khách hàng nào không hiểu nhiều về nó và cần tư vấn thì nhân viên có thể làm trọn nhiệm vụ của mình. Khách hàng chỉ cần đưa ra ngày tháng năm sinh của mình hay người mình muốn mua tặng thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn về cung mệnh và loại đá phù hợp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 816 638

Email: tranngocnhaphuong1306@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Vòng-tay-trang-sức-Vật-phẩm-phong-thủy-Tín-Cường-157335394346797/

Vòng tay - vật phẩm phong thủy Tín Cường
Vòng tay - vật phẩm phong thủy Tín Cường
Vòng tay - vật phẩm phong thủy Tín Cường
Vòng tay - vật phẩm phong thủy Tín Cường

Vòng tay phong thủy Tài Lộc

Nhắc đến phong thủy là nhắc đến các yếu tố thuộc về tự nhiên mà con người khó lòng mà nắm bắt được các quy luật của nó. Vòng phong thủy là những chiếc vòng được làm từ nguyên liệu tự nhiên như đá quý, gỗ tự nhiên với một ý nghĩa tốt đẹp ẩn sau từng loại đá mà con người sử dụng, nhằm mang đến hạnh phúc, may mắn và bình an cho bản thân và gia đình. Đeo trang sức phong thủy còn mang đến cho người sử dụng sức khỏe và tình duyên. Cửa hàng Vòng tay phong thủy Tài Lộc là một cửa hàng chuyên bán các mặt hàng trang sức, vòng tay phong thủy thật với chất lượng tốt và thiết kế đa dạng dành cho những tín đồ vật phẩm phong thủy và cả những người yêu trang sức gỗ quý tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.


Nơi đây bán đa dạng từ vòng tay gỗ trầm hương, gỗ huyết long, gỗ mun sừng,... cùng nhiều loại vật phẩm phong thủy làm từ chất liệu quý. Nếu khách hàng đến tận nơi thì các nhân viên sẽ chăm sóc khách một cách chu đáo nhất và giới thiệu đầy đủ về sản phẩm cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra, trên trang web của cửa hàng Vòng tay phong thủy Tài Lộc có cung cấp thông tin chi tiết nhất về từng loại vòng làm từ từng loại gỗ khác nhau, ví dụ như vòng tay gỗ trầm hương cửa hàng đưa ra những thông tin về nguồn gốc, đặc tính và các loại trầm,... nhằm mang đến cho khách hàng những hiểu biết cụ thể về loại trang sức phong thủy mà mình muốn sử dụng. Vì thế, để chủ động hơn trong việc chọn lựa trang sức cho mình thì các bạn hãy lên web của cửa hàng và tìm hiểu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hương Trà Tây, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0912 523 139
Email: Than.rain@gmail.com
Website: vongtayphongthuytailoc.com.vn/

Vòng tay phong thủy Tài Lộc
Vòng tay phong thủy Tài Lộc
Vòng tay phong thủy Tài Lộc
Vòng tay phong thủy Tài Lộc

Phong thủy Lợi Phát

Trang sức Phong thủy Lợi Phát cũng là một cửa hàng tại Quảng Nam có bán các loại trang sức phong thủy đẹp với ý nghĩa tốt lành như vòng tay, dây chuyền hay nhẫn, hoa tai. Những chiếc vòng tại đây đều rất đa dạng ở mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu kèm với ý nghĩa khác nhau nhằm đảm bảo được mọi yêu cầu của khách hàng về chiếc trang sức mà mình muốn tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả tại đây khá là ổn và phù hợp với chất lượng của từng mẫu trang sức nên khách hàng với kinh phí như thế nào vẫn có thể tìm mua và sở hữu một mặt hàng tại đây đấy nhé!


Không những thế, các nhân viên của cửa hàng Trang sức Phong thủy Lợi Phát luôn không ngừng nghiên cứu về phong thủy và ý nghĩa của các loại đá nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món vật phẩm phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp nhất với mệnh của bản thân và cả những người thân yêu của khách. Với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, Phong thủy Lợi Phát đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng đặt cho cửa tiệm. Vì thế nếu bạn muốn tìm đến một nơi uy tín để mua trang sức phong thủy thì hãy đến với Trang sức Phong thủy Lợi Phát nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 12, Thôn Trảng Suối , Xã Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0766 732 752
Email: phongthuyloiphat@gmail.com
Website: phongthuyloiphat.com/

Phong thủy Lợi Phát
Phong thủy Lợi Phát
Phong thủy Lợi Phát
Phong thủy Lợi Phát

Trầm Hương Trúc An

Một cửa hàng khác tại Quảng Nam chuyên bán trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng tay từ gỗ trầm hương chính là cửa hàng Trầm Hương Trúc An. Vòng tay trầm hương là một loại trang sức quý hiếm không những mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy và được coi như một chiếc bùa cầu may, chiếu yêu dành cho người sở hữu. Vòng trầm hương tự nhiên thường tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu với đặc tính không bao giờ bị mất mùi, giúp điều hòa tinh thần, cảm xúc của người mang nó và đặc biệt hơn khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng, hương thơm của trầm hương có tác dụng xua tan đi cảm giác nặng nề đó ngay lập tức. Đây cũng chính là công dụng được nhắc đến trong việc xua đuổi tà ma, tính xấu của chính bản thân của con người.


Đến với shop Trầm Hương Trúc An phong thủy tại Quảng Nam, bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều các mẫu vòng trầm khác nhau với thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn và giản dị. Về giá cả thì shop bán giá vòng trầm khá phải chăng, đa dạng và phù hợp với giá cả thị trường, tùy vào chất lượng gỗ trầm làm ra. Các bạn nhân viên cũng rất thân thiện và mến khách nữa nên hầu hết khách đều cảm thấy hài lòng với shop. Ngoài ra, shop có bán các loại nhang thơm nữa đấy! Nếu bạn có nguồn tài chính vừa phải và muốn sắm một chiếc vòng trầm phong thủy thì hãy đến với Trầm Hương Trúc An nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Đồng, H. Đại Lộc, Quảng Nam

Điện thoại: 0396 126 135

Email: phuongm687@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Tramhuongtrucan/

Trầm Hương Trúc An
Trầm Hương Trúc An
Trầm Hương Trúc An
Trầm Hương Trúc An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?