Top 6 địa chỉ ăn bánh bèo chén đông khách nhất Huế

Huế nổi tiếng với bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc dường như ai đến Huế cũng tìm đến địa điểm phục vụ những chiếc bánh nóng và ngon nổi tiếng này để ăn. Bánh bèo mà ăn bánh bèo chén là đặc sắc và hình thức cũng khá lạ, để ăn món bánh bèo chén ngon chúng ta thử cùng Toplist dạo quanh thành phố Huế để điểm qua những địa chỉ này nhé!

Quán bà Đỏ

Quán bà Đỏ có thâm niên làm bánh và phục vụ bánh lâu năm của Huế, ở thành phố Huế không ai là không biết quán bánh bèo, nậm lọc của bà Đỏ. Bánh của quán bà Đỏ phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng.


Quán bà Đỏ rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen. Quán còn có bánh nậm, bánh lọc, bánh ram ít, nem lụi, chả tôm, bánh khoái,... món nào cũng được khách hàng giới thiệu và review tốt nên vì thế thương hiệu bánh của bà Đỏ mới nổi tiếng đến thế. Món ăn chuẩn vị Huế đi đâu rồi cũng sẽ quay lại của quán bà Đỏ vì có ai lẫn vào được hương vị đặc trưng quán bà mang lại cho khách hàng đâu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế
  • Mở cửa: 08:00 - 21:30
  • Khoảng giá: 10.000đ - 50.000đ
Bánh bèo chén quán bà Đỏ
Bánh bèo chén quán bà Đỏ
Món bánh tại quán bà Đỏ
Món bánh tại quán bà Đỏ

Quán Chi bánh bèo – Nậm – Lọc

Quán Chi bánh bèo – Nậm – Lọc có kinh nghiệm phục vụ bánh Huế từ những ngày xưa và hiện nay thế hệ trẻ đang nối nghiệp bánh của mẹ và bà vì vậy mà Chi rất có tiếng đối với khách hàng địa phương. Những lúc đi xa cần mua bánh biếu hay giới thiệu nơi bán bánh ngon thường khách sẽ được giới thiệu đến quán.


Quán Chi bánh bèo – Nậm – Lọc được đầu tư không gian quán khá tốt, thoáng, bàn ghế sạch sẽ nen khách thường đặt bàn cho đoàn, gia đình hay những bạn trẻ chỉ đơn giản muốn thưởng thức món bánh nổi tiếng của Chi. Bánh bèo chén của Chi nóng hổi, tôm chấy mịn với lớp bột dẻo chấm với nước mắm ngọt của Chi ai ăn rồi cũng không thể quên nổi hương vị thơm ngon do món ăn mang lại. Quán được khách hàng yêu thích nên cứ dăm ba bữa lại rủ nhau đi ăn bánh bèo, nậm, lọc của Chi.


Quán Chi bánh bèo – Nậm – Lọc như là thương hiệu bánh gia truyền nên hương vị luôn giữ được sự đồng nhất qua những lần đồng nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Lê Viết Lượng, Huế
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 35.000đ
Bánh bèo chén quán Chi
Bánh bèo chén quán Chi
Các loại bánh của quán Chi
Các loại bánh của quán Chi

Bánh Bèo Nậm Lọc – Mệ Lé

Bánh Bèo Nậm Lọc – Mệ Lé là một trong những địa điểm có món bánh bèo chén đáng được khen ngợi và gửi gắm dạ dày nhất Huế. Bánh bèo chén Huế nổi tiếng lắm, bánh ăn vị rất ngon, nước mắm sẽ hơi cay, nếu khách không ăn được cay hãy bảo mệ bán bánh không thêm ớt vào nước mắm nhé!


Quán mở theo kiểu nhà vườn, ngồi ăn ở đây rất yên tĩnh và cảm giác gần gũi thiên nhiên, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chủ yếu là người địa phương vì ở trong một hẻm nhỏ nhưng ông bà bán bánh vui tính, dễ gần và rất quan tâm khách hàng. Lâu lâu quán được khách giới thiệu đến khách du lịch, khách ăn lại khen ngon rồi giới thiệu đến khách hàng khác thế là quán đông khách dần theo tháng ngày.


Đến quán Bánh Bèo Nậm Lọc – Mệ Lé nếu bạn chưa bao giờ đến hãy chú ý những ký hiệu chỉ dẫn đường, không quá khó tìm dù lần đầu tìm đến với món bánh ngon của quán.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104/17/9 Kim Long, TP Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 25.000đ
Bánh Bèo Nậm Lọc – Mệ Lé
Bánh Bèo Nậm Lọc – Mệ Lé

Trung Bộ – Bánh Bèo & Bánh Nậm

Bánh ngon, quán sạch sẽ, cô chủ quán vui vẻ nhiệt tình đây là đặc điểm của quán Trung Bộ. Bánh bèo ở đây bỏ trong chén nhỏ xinh xinh, mỗi cái bé tí thôi, đi kèm là nhân tôm sấy khô cùng 1 miếng tép mỡ ăn với nước mắm được pha rất ngon. Bột lọc được hấp ngay vẫn còn nóng hổi, nhân tôm thịt tẩm ướt ngon cực kì, đậm đà vị Huế.


Quán Trung Bộ có nhiều loại bánh đặc biệt. Bánh nậm ở đây luôn nóng thơm, hấp dẫn người thưởng thức bởi màu sắc hài hòa giữa màu xanh của lá, màu trắng của bột gạo và màu đỏ hồng của tôm tạo sự mãn nhãn, lôi cuốn. Nước chấm được chế biến từ nước mắm biển thêm vài lát ớt the nơi đầu lưỡi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Tô Hiến Thành, Tp. Huế, Huế
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 15.000đ
Trung Bộ – Bánh Bèo & Bánh Nậm
Trung Bộ – Bánh Bèo & Bánh Nậm

Bánh bèo chén Huế Xưa

Bánh bèo chén Huế Xưa là quán có món bánh bèo chén ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo chén Huế Xưa được phản hồi tích cực: "Không gian quán rộng rãi thích hợp đi ăn gia đình, cô chú chủ thân thiện dù quán đông nhưng vẫn rất nhiện tình. Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc."


Bánh bèo chén Huế Xưa có không gian quán rộng và đầy đủ phòng lạn nên khách hàng có thể thoải mái đến quán và chọn món ăn thôi tất cả những dịch vụ liên quan đã có quán chuẩn bị tươm tất để khách có một trải nghiệm tốt nhất. Bánh của Huế thì cứ đến Huế Xưa là có vị bánh chuẩn để thưởng thức.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Cát, Thành phố Huế
  • Hotline: 091 396 80 29
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 25.000đ
Bánh bèo chén Huế Xưa
Bánh bèo chén Huế Xưa

Bánh bèo chén Sương

Bánh bèo chén Sương lúc nào cũng đông khách bởi bánh ngon mà giá lại bình dân. Bánh bèo chén một khay 10 chén, bột dẻo và nóng ăn có nhân tôm chấy với nước mắm nên vị mặn mặn, ngọt và hơi cay rất kích thích. Sức ăn của khách mà mạnh thì lại muốn tiếp tục ăn vị chuẩn của Huế, ăn vào là chỉ có ghiền.


Bánh bèo chén Sương càng ngày khách đến càng đông, có những lúc khách đợi kín cả không gian quán nhưng với khách vì bánh ngon nên cũng muốn đợi. Không gian quán thoáng và sạch nên khách cũng khá an tâm khi đến ăn bánh của Sương. Có những ngày khách đông quán hết hàng sớm, nhiều khách đến rồi lại tiếc nuối ra về vì vậy hãy ghé quán sớm để được ăn món bánh vừa ngon vừa nổi tiếng của quán nhé.


Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Đoàn Hữu Trưng, Tp. Huế
  • Mở cửa: 15:00 - 18:00
  • Khoảng giá: 10.000đ - 12.000đ
Bánh bèo chén Sương
Bánh bèo chén Sương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?