Top 9 địa chỉ ăn bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung, ngoài ra cũng có nhiều ở miền Nam Việt Nam. Bánh bèo gồm có ba phần chính là bánh làm từ bột gạo, nhân để rắc lên bánh làm bằng tôm xay nhuyễn, và nước chấm- một hỗn hợp mà nước mắm là thành phần chính và thường đổ trực tiếp vào bánh chứ không cần chấm. Thành phần phụ của bánh bèo thường là mỡ hành, đậu phộng rang giã nhỏ. Món bánh dân giã này rất được lòng người dân Đà Thành, và du khách đến thăm thú thành phố xinh đẹp này bởi thế mọc lên khá nhiều quán bánh bèo nơi đây. Sau khi tìm hiểu, Toplist muốn giới thiệu đến bạn những địa điểm ăn bánh bèo đảm bảo “ngon- bổ- rẻ” ở Đà Nẵng.

Cô Tâm - Bún Mắm & Bánh Bèo - Bánh Tráng Đập

Ngon, bổ, rẻ” là tiêu chí của quán bánh bèo Cô Tâm. Quán mở cửa từ rất sớm, phục vụ bữa sáng cho tất cả mọi lứa tuổi. Và ngày càng có nhiều người yêu thích bởi bánh ở đây mềm, ăn vào rất ngon. Cô chủ rất vui tính còn khuyến mãi thêm li trà đá cho khách, khi mua mang về được bỏ vào hộp giấy kèm đũa sạch sẽ. Quán thường bán tới tầm 8:00 là hết sạch bánh rồi.


Ngoài bánh bèo quán còn có bánh đập, bánh ít, bún mắm, chất lượng bánh tại quán luôn được đánh giá cao, thơm ngon và vệ sinh, một điều nhỏ là quán đóng cửa khá sớm, tầm 9 giờ là quán đóng cửa mặc dù còn hàng, nếu khách mua tầm này thì chỉ có thể mang về chứ không được ngồi ăn tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 34 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00
  • Giá tham khảo:15.000 - 20.000đ
Bánh bèo cô Tâm
Bánh bèo cô Tâm
Bánh bèo cô Tâm
Bánh bèo cô Tâm

Bánh bèo bà Bé

Mở đầu danh sách những quán bánh bèo ngon và chất lượng ở Đà Nẵng, Toplist muốn đưa các bạn đến với một quán ăn vặt nhỏ nằm ở quận Hải Châu, đó là quán bánh bèo bà Bé. Quán nhỏ thôi, không cầu kì trang trí nhưng sạch sẽ nên dễ chiếm được cảm tình. Quán xuất hiện ở Đà Nẵng khá lâu rồi và được nhiều người yêu mến ghé qua ủng hộ lắm.


Quán bán các loại bánh truyền thống của Việt Nam, giản dị mà được lòng thực khách như: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm,… Người ta ghé đây vẫn thích hương vị bánh bèo nhất. Bánh bèo bà Bé mềm, nhân ngon, nước sốt vừa miệng, nước mắm chua ngọt. Bánh bèo ở đây nóng hổi, dẻo, bùi và ăn béo béo, rất lạ miệng. Bánh bèo ở đây có 2 loại: bánh bèo chén ăn kèm sốt ngọt ngọt và bánh bèo dĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 100 Đường Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 22.000đ
Bánh bèo bà Bé
Bánh bèo bà Bé
Quán bán các loại bánh truyền thống của Việt Nam, giản dị mà được lòng thực khách như: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm,…
Quán bán các loại bánh truyền thống của Việt Nam, giản dị mà được lòng thực khách như: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm,…

Bánh Bèo Bà Bốn

Bánh bèo Bà Bốn dù không phải là một quán bánh bèo lâu đời ở Đà Nẵng, nhưng bánh bèo Bà Bốn vẫn thu hút đông khách bởi vị ngon đặc trưng và “ chính hiệu ” của bánh bèo Đà Nẵng. Quán bán trên đường Đinh Tiên Hoàng nên khi du khách dạo quanh Phố Cổ có thể ghé những hàng quán này để thưởng thứ bánh bèo Hội An ngon nhất.


Chất lượng bánh thì không cần gì phải bàn cãi ngon không tả siết. Bột bánh được làm từ loại gạo thơm ngon, được tự tay chủ quán xay nhuyễn cho mịn bột. Sau đó, pha chế bột với công thức có sẵn, nước bột không được quá đặc khiến cho bánh sẽ bị cứng, ngược lại, nếu nước bột lỏng sẽ khiến cho bánh nhão. Giá cả hợp lý vì thế đến Hội An nhớ ghé quán bánh bèo Bà Mỹ để thưởng thức quán bánh bèo mang tính đặc trưng truyền thống nước ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 404/14 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000đ
Bánh Bèo Bà Bốn
Bánh Bèo Bà Bốn
Bánh Bèo Bà Bốn
Bánh Bèo Bà Bốn

Nguyện Quán

Nguyện Quán tự hào là quán có mặt lâu đời ở Đà Nẵng. Quán có không gian hơi nhỏ và khá cổ kính. Vì lượt khách rất đông nên bạn phải đợi hơi lâu một chút. Nhưng vì bánh bèo ngon nên rất xứng đáng. Bánh bèo được làm từ gạo xay nhuyễn, hấp vừa chín tới làm bánh có độ dẻo mềm mà vẫn thơm mùi gạo.


Nhân phía trên được quán làm theo một cách rất riêng, màu vàng từ tôm và nghệ bắt mắt. Ăn bánh bèo rải thêm chút hành phi thơm vàng ở phía trên thì thật tuyệt hảo. Chén bánh bèo tại quán nhỏ giống với bánh bèo Huế. Mỗi khay gần 20 chén mà giá chỉ 20.000 VND. Chén bánh bèo nóng hổi, ăn giữa trời se se lạnh, khói nghi ngút làm hút hồn bao nhiêu thực khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 133 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:45 - 16:30
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000đ
Nguyện Quán
Nguyện Quán
Nguyện Quán
Nguyện Quán

Bánh bèo quán Vân

Một trong những địa chỉ ăn bánh bèo nổi tiếng và lâu đời ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp phải kể đến quán Vân. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt thu hút khách du lịch và các bạn trẻ. Quán nằm ở vị trí khá đẹp, gần bến xe trung tâm Đà Nẵng, xe cộ, người người đi lại đông đúc nên quán lúc nào cũng kín bàn ăn.


Chủ quán cũng không có bí quyết gì đặc biệt để thêm thắt cho món bánh bèo của mình, chỉ làm với công thức truyền thống. Có lẽ chủ quán làm bằng “cái tâm” nên chất lượng bánh ổn định và duy trì theo năm tháng. Bánh bèo được đặt trong những chén nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu trắng mướt, nhìn núng na núng nính. Thịt heo làm bánh béo ngậy, đậu phộng làm chén bánh chuẩn chỉnh hơn. Bánh bèo quán Vân ăn kèm bánh mì chiên. Sự kết hợp giữa bánh bèo và bánh mì chiên “tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng”. Ghé quán ăn một suất bánh bèo kèm ly sữa bắp hay sữa chua là no căng bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000đ
Bánh bèo quán Vân
Bánh bèo quán Vân
Bánh bèo quán Vân
Bánh bèo quán Vân

Bánh bèo cô Xí

Tiếp theo, Toplist vẫn sẽ giới thiệu đến các bạn một quán ăn rất Huế, đó chính là quán bánh bèo cô Xí, chất Huế được truyền tải một cách trọn vẹn trong món ăn có lẽ nhờ cô chủ quán là người con xứ Huế chính hiệu. Món nào ở đây cũng ngon và nhiều, ăn ứ nự. Một lưu ý nhỏ là quán bán khá nhanh hết, cố gắng đến trước 6 giờ tối nếu như bạn nào thực sự muốn ăn thử.


Quán khá bình dân, bán đa dạng các loại bánh: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc gói, bánh lọc trần… Bánh bèo ở đây khá ngon và là món ăn khách nhất của quán với nhân ướt có tôm thịt sền sền nêm rất vừa miệng kết hợp với đậu phộng quán tự rang, ăn vị rất ngon, không giống như bánh bèo sốt bột nhão như một số quán khác. Thử 1 lần ăn bánh bèo ở đây mọi người sẽ thấy khác hẳn, thơm, ngon, dậy vị hơn nhiều quán khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000đ
Bánh bèo cô Xí
Bánh bèo cô Xí
Quán khá bình dân, bán đa dạng các loại bánh: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc gói, bánh lọc trần…
Quán khá bình dân, bán đa dạng các loại bánh: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc gói, bánh lọc trần…

Quán Quê Hương

Quán Quê Hương nổi tiếng với món bánh bèo rất thơm ngon. Không gian của quán nhỏ, khi đông khách thì sẽ hơi chật. Cũng chỉ khá đông khách nên quán Quê hương phục vụ hơi chậm. Nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon hấp dẫn của các loại bánh tại đây, bạn hãy chịu khó chờ đợi một chút nhé!


Ở đây có bán bánh bèo, ướt, nậm, lọc, gói , ram ít, bánh đập, với bán kèm sữa đậu nành nữa. Đi sớm chứ đi muộn là hết bánh đấy nhé. Bánh được đúc liên tục nên còn nóng. Bánh bèo nhân rất vừa, bánh gói ngon, nhiều nhân, bánh nậm thì cũng rất hấp dẫn. Gọi thêm 1 dĩa bánh ướt nữa, có chả bò, chà bông cá, nước mắm ăn kèm thực sự khó lòng mà cưỡng lại được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 441 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0386 875 480
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000đ
Quán Quê Hương
Quán Quê Hương
Quán Quê Hương
Quán Quê Hương

Bánh bèo An Thành

Với những quán ăn vặt mang hương vị truyền thông Việt Nam tại Đà Nẵng thì An Thành quán được đánh giá cao. Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu bởi thế những người lần đầu đến với quán cũng không mất thời gian tìm đường. Quán có: bánh ướt, bánh ram, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh bèo,… Nước chấm ở đây không hẳn xuất sắc nhưng bánh lại siêu ngon.


Bánh bèo ở đây đựng trong chén nhỏ, bánh dẻo mềm, nhân tôm, thịt heo đậm đà ăn nhiều cũng không bị ngán. An Thành quán khá khéo léo trong việc làm vỏ bánh bởi thế nhìn màu vỏ đẹp mắt lại không bị bở bở như nhiều quán. Bánh ở đây làm chuẩn chất Huế, mùi vị khiến người ta lưu luyến mãi. Ăn bánh bèo An Thành thì cũng nên nếm thứ bánh nậm. Bánh nậm An Thành rất đặc biệt, thử là thích liền. Bánh tráng mỏng, nhân nhiều, gói trong lá kỳ công và bột bánh không quá mềm, hơi dai dai, khá lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
  • Điện thoại: 0912 984 455
  • Giá tham khảo: 15.000 - 20.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/An-Thành-Quán -490546958010096/
Bánh bèo An Thành
Bánh bèo An Thành
Bánh bèo An Thành
Bánh bèo An Thành

Bánh bèo bà Tiên

Quán bánh bèo được lòng dân sành ăn Đà Thành phải nhắc đến quán bánh bèo bà Tiên. Bánh bèo bà Tiên đậm đà bản sắc Việt, những khay bánh bèo nóng hổi, thơm lừng dọn ra, nhìn thôi là muốn “ứa nước miếng”. Bà Tiên bán bánh bèo theo khay: khay lớn 12 chén, khay nhỏ 8 chén, giá cả hợp lí. Không chỉ có bánh bèo bà Tiên còn có nước uống, sữa chua, bánh ướt, bánh bột lọc, bánh nậm,…


Bánh bèo bà Tiên mềm, dẻo và có những loại nhân sau: nhân ướt, nhân khô, nhân thập cẩm. Nước chấm ở đây siêu ngon, ăn với bánh vừa thấy lạ miệng lại vừa thấy thân quen. Bánh bèo làm trong ngày bởi thế bánh luôn tươi ngon, có mùi thơm của bột, mùi thơm của thịt.


Điểm cộng cho bánh bèo bà Tiên, quán khá sạch sẽ, thoáng mát, thái độ phục vụ nhiệt tình bởi thế khách ghé đây lần đầu rất muốn quay lại lần tiếp để thưởng thức. Với mức giá cả này, quán rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 522 31 99
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu/
Bánh bèo bà Tiên
Bánh bèo bà Tiên
Bánh bèo bà Tiên
Bánh bèo bà Tiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?