Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cho dù là bữa sáng vội ủ trong cặp sách nhỏ trên đường đến trường hay đĩa xôi cúng trong dịp cưới hỏi quan trọng nhất đời người, dường như xôi Việt Nam này vẫn luôn đồng hành với chúng ta. Xôi trở thành nếp sống và một điều quen thuộc giản dị len lỏi trong từng bữa ăn người Việt. Cùng tìm hiểu những quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại quận Hai Bà Trưng nhé!

Quán Xôi Bự

Với uy tín hơn 10 năm, Xôi Bự luôn đặt tôn chỉ hoạt động: “Lấy trải nghiệm của Khách hàng là trọng tâm” nên tất cả các nguyên vật liệu chế biến đều được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn thực phẩm kết hợp với bí quyết Xôi đặc trưng riêng. Xôi bự có lượng khách hàng phủ khắp TP Hà Nội, TP. Bắc Ninh. Xôi Bự nhận giao hàng tận nơi thông qua các ứng dụng Shopeefood, grab, baemin. Xôi Bự tự tin mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Xôi giữ được vị ngọt bùi của nếp cái hoa vàng. Cái vị truyền thống đã gắn liền nhiều đời với người dân Hà thành. Xôi Bự luôn giữ vững tiêu chí phục vụ sạch sẽ, nhiệt tình và vô cùng gần gũi. Đậm vị truyền thống – Thơm ngon đỉnh cao. Xôi Bự tự hào là chuỗi cửa hàng về Xôi hội tụ các loại Xôi đặc sắc, đa dạng và phong phú nhất: Xôi cá rô đồng, xôi chim bồ câu, xôi chả mực hạ long, mỗi món là một công thức khác nhau, đảm bảo sự đa dạng trong ẩm thực, mang lại nhiều màu sắc thưởng thức cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0977 885 544
Website: https://www.xoibu.com/
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

Quán Xôi Bự
Quán Xôi Bự
Quán Xôi Bự
Quán Xôi Bự

Quán Xôi Vân 1979

Có mặt tại Hà Nội vào những năm 1979, đi qua nhiều dòng thời gian, thương hiệu Xôi Vân 1979 đã trở nên khá nổi tiếng và xây dựng được nhiều cơ sở tại Hà Nội. Ngay tại quận Hai Bà Trưng có một sơ sở xôi Vân 1979 tại đường Bà Triệu rất được lòng thực khách với chất lượng thức ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại quán.


Xôi Vân 1979 được đánh giá là khá ngon và ăn vừa miệng. chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Xôi mềm dẻo, có hai loại để lựa chọn đó là xôi trắng và xôi vàng. Xôi Vân 1979 thơm ngon được nấu theo công thức đã có từ rất lâu đời. Pate ngon, tuy nhiên trứng và pate đều cảm thấy hơi nhạt vị. Nếu muốn gọi một xôi lớn nhiều người ăn thì bạn có thể tham khảo mẹt xôi thập cẩm siêu to khổng lồ và chất lượng, Đồ ra nóng hổi, mềm ngon, hơi béo. Ngoài ra, tại xôi Vân 1979 còn phục vụ nhiều thức uống như nước ép, nước ngọt để bạn không bị ngấy khi ăn nhiều xôi. Đây là một địa chỉ khá hợp lý cho những tín đồ yêu thích món xôi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193A Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 097 164 1979
Fanpage: https://www.facebook.com/xoivan1979/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

Quán Xôi Vân 1979
Quán Xôi Vân 1979
Quán Xôi Vân 1979
Quán Xôi Vân 1979

Xôi Cô Kim - Lò Đúc

Xôi Cô Kim là hàng xôi quen thuộc của những ai ở quanh khu Lò Đúc. Xôi Cô Kim được bán từ tối cho đến tận khuya. Chất lượng xôi cực ngon nên càng về đêm quán lại càng đông khách. Theo lời nhận xét của người dân Phố cổ thì đây là nơi bán xôi vừa ngon vừa rẻ trong các quán xôi thịt ngon Hà Nội. Xôi dẻo, tơi, một hộp lại được cho nhiều. Món ăn đa dạng, đồ ăn được chế biến ngon, sạch sẽ, vị đậm đà. Thế nên lúc ăn với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn. Thịt kho và gà xào nấm là 2 món được “kết” nhất.

Đồ ăn kèm tại Xôi Cô Kim là dưa góp cũng thuộc hạng siêu ngon, ăn cùng xôi đỡ bị ngấy. Pate lúc nào cũng được thái bản to, ăn rất “sướng”. Trứng thì có 2 loại là ốp chín lẫn lòng đào để khách chọn.Một bát xôi chỉ với 25.000 đồng gồm hai thứ đồ ăn kèm, nếu muốn thêm món bạn chỉ mất 5.000 đồng/món thật ngon và chất lượng. Chỗ ngồi và phục vụ ở đây cũng rất tận tình và chu đáo, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách đến Xôi Cô Kim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đầu Ngõ 25 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xôi Cô Kim - Lò Đúc
Xôi Cô Kim - Lò Đúc
Xôi Cô Kim - Lò Đúc
Xôi Cô Kim - Lò Đúc

Xôi Lộc

Hàng xôi Lộc mở ra ở Hà Nội đã được 20 năm. Ban đầu, dù chủ quán không có chủ ý bán muộn, thế nhưng cứ dần dần, vì để chiều khách, quán bắt đầu mở cửa muộn hơn, cho đến bây giờ thì tới 4 giờ sáng mới đóng cửa. Vì bán trong khu đông sinh viên, lại có ý mở ra để phục vụ những người lao động đi làm về muộn hoặc đi làm sớm vào sáng hôm sau nên giá cả của xôi Lộc cũng rất phải chăng. Mỗi bát xôi có giá từ 25 - 35k rất đầy đặn, nhiều thịt, pate, trứng, chả...


Xôi Lộc được đồ mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, thực đơn của quán rất đa dạng với ruốc, trứng ốp, trứng luộc, lạp xưởng, thịt gà, pate, chả quế, hành khô, rau nộm, rau mùi... Hầu hết các loại nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping). Thậm chí, nhiều người ăn hết xôi rồi mà vẫn còn thịt, chả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0917 569 695
Giờ mở cửa: 18:30 – 23:45

Xôi Lộc
Xôi Lộc
Xôi Lộc
Xôi Lộc

Xôi Nhi

Nhắc đến các quán xôi ngon ở quận Hai Bà Trưng, chắc chắn không thể không nhắc đến một quán xôi 'ngày đêm không nghỉ' đó là Xôi Nhi. Nằm ngay mặt phố Lạc Trung nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến quán nhé. Không gian được trang trí đơn giản nhưng lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Những chi tiết nhỏ tại quán lúc nào cũng được chăm chút và tỉ mỉ để đảm bảo thực khách có sự phục vụ tốt nhất.


Ngay cửa ra vào Xôi Nhi mọi người có thể thấy quầy đồ và loại nào cũng đầy ắp luôn. Nào giò, nào chả, nào lạp xưởng, rồi cả nồi thịt kho sôi ùng ục. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị. Nếu chưa lựa chọn được loại xôi nào ưng ý thì mọi người hãy thử những món xôi được mix sẵn như xôi đặc biệt là một lựa chọn thú vị. Xôi dù có để lâu thì hạt xôi vẫn dẻo, thơm và ăn không hề bị cứng chút nào. Đi kèm với xôi là món ghém chua ngọt được bóp chua rất khéo léo, rau củ giòn tan trong miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0961 325 113

Xôi Nhi
Xôi Nhi
Xôi Nhi
Xôi Nhi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?