Top 9 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hamburger là món ăn thông dụng, có thể được sử dụng vào bất cứ thời gian nào và cũng có thể thay cả bữa chính bởi năng lượng mà chúng mang lại rất lớn. Hamburger được du nhập về Việt Nam từ khá sớm dần trở thành món ăn được các bạn trẻ yêu thích. Vậy bạn đã biết ở các thành phố lớn, địa chỉ nào bán bánh hamburger thật sự ngon và chất lượng chưa, hãy để Toplist gợi ý cho bạn qua các bài viết tuần này. Bài viết dưới đây sẽ dành cho các bạn ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa nhé!

Lotteria

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị hamburger, gà rán, khoai tây chiên, các món cơm, kem và các loại đồ uống khác nhau.


Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự mở rộng chuỗi cửa hàng, tại TP. Nha Trang hiện nay, hệ thống có các cửa hàng nằm tại các trung tâm lớn nhất nhì khu vực như Lotte Mart hay BigC, thuận tiện cho khách dễ dàng ghé ngang. Mỗi lần đến với cửa hàng, khách hàng chỉ cần bỏ ra trung bình 80.000 - 150.000 đồng mỗi người là có một bữa ăn khó quên và hamburger của Lotteria cũng là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - hamburger bán chạy nhất của Lotteria với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • A73 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Lô 4 đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Khánh Hòa
  • Tầng 4 số 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

Điện thoại: 1800 6778

Email: marketing@lotteria.vn

Website: https://www.lotteria.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

Lotteria
Lotteria
Lotteria
Lotteria

Pizza & Fastfood AnhQuoc

Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Pizza & Fastfood AnhQuoc.


Pizza & Fastfood AnhQuoc
không phải là nhà hàng sang trọng mà chỉ là một quán ăn đúng chất nước Anh ngay tại Nha Trang bằng hình ảnh độc đáo của mình đó là quán ăn bằng xe. Bạn có thể thoả thích thưởng thức pizza, hambuger, fastfood ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp. Tuy chỉ là một chiếc xe ô tô nhỏ nhưng trong đó chứa đựng cả một kho tàng nguyên liệu và dụng cụ, để khi những chiếc buger đến tay khách hàng, nó vẫn giữ được trọn vị hoàn hảo nhất.

Bánh ở Pizza & Fastfood AnhQuoc khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0376 866 090
Email: huongnga0605@gmail.com
Website: https://pizzaanhquoc.sapofnb.vn
Fanpage: www.facebook.com/pizzanhquocnhatrang
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
Pizza & Fastfood AnhQuoc
Pizza & Fastfood AnhQuoc
Pizza & Fastfood AnhQuoc
Pizza & Fastfood AnhQuoc

Hệ thống Jollibee Nha Trang

Gia nhập vào nước ta từ năm 1996, hiện nay đã có hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 3 cửa hàng tại TP. Nha Trang nằm tại các TTTM lớn như Maximark, Co.opmart, BigC - đều là những vị trí thương mại đắc địa, Jollibee Việt Nam được rất nhiều người dân đón nhận. Hệ thống nhà hàng luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng.


Thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem, và tất nhiên không thể bỏ qua hamburger, Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Tuy menu humberger tại đây không quá đa dạng nhưng sự kỹ lưỡng, đầu tư cho chất lượng từng món và việc chỉn chu không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ và chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được đánh giá cao chính là lý do humberger tại đây được ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 4 Maximark Nha Trang - 60 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tầng 3 Co.opmart Nha Trang - 02 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tầng trệt BigC Nha Trang - Khu dân cư Vĩnh Điền Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1900 1533

Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

Website: https://jollibee.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

Hệ thống Jollibee Nha Trang
Hệ thống Jollibee Nha Trang
Hệ thống Jollibee Nha Trang
Hệ thống Jollibee Nha Trang

Fork'n Lekker Garden Cafe

Fork'n Lekker Garden Cafe là nhà hàng, quán cà phê mang phong cách sân vườn, nằm thu mình trong một khoảng sân nhỏ, xanh mát, mang đến cho thực khách cảm giác thoáng đãng, nhưng lại hết đỗi đời thường, và gần gũi. Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy.


Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại đây, với đa dạng sự lựa chọn, nổi bật nhất là beef bacon cheese burger và beef cheddar melt burger có giá giao động từ 115.000đ. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu Fork'n Lekker Garden Cafe trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng Hamburger được ưa chuộng nhất khu vực. Đặc biệt, những chiếc hamburger tại đây có kích thước khá lớn, tuy vậy bánh to nhưng không hề ngán bởi được thấm đẫm gia vị. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có phục vụ thêm pizza, toasties, đồ ăn sáng... mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Đinh Lễ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 836 727
Email: caitlindippenaar@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723175028
Giờ mở cửa: Thứ 3 - Thứ 6: 14:00 - 22:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 07:00 - 21:00

Fork'n Lekker Garden Cafe
Fork'n Lekker Garden Cafe
Fork'n Lekker Garden Cafe
Fork'n Lekker Garden Cafe

Deja Brew

Nằm trong con hẻm 42 Hùng Vương, khá hẹp và thưa người, Deja Brew mang phong cách một quán pub nhỏ, với quầy bar và bàn ghế xếp tận ngoài vỉa hè. Quán khá nhỏ, chủ yếu là tận dụng không gian ngoài trời, nhưng chính điều này làm cho Deja Brew thật dân giã, đời thường và gần gũi.


Bên cạnh cà phê, cocktail, Deja Brew còn phục vụ đồ ăn sáng, ăn nhẹ, và nổi bật với món hamburger. Menu tại đây không quá đa dạng, có vài sự lựa chọn như classic hamburger, cheese burger, bacon cheese burger, bacon & egg cheese burger, mức giá dao động từ 90.000đ - 120.000đ. Với thịt bò nướng lửa được nhập khẩu từ Úc, quyện trong hương vị nước sốt ngon độc đáo, kèm theo phô mai và thịt xông khói nếu bạn lựa chọn, món Burger này đã cưa đổ biết bao trái tim người hâm mộ. Những chiếc bánh hamburger tại Deja Brew nhỏ hơn so với các cửa hàng Hamburger khác nhưng bù lại có nhân bánh rất ngon và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42/3 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0931 636 641
Email: dungngocle1202@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dejabrewnhatrang
Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Deja Brew
Deja Brew
Deja Brew
Deja Brew

KFC Nha Trang

Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 123 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại TP. Nha Trang, thương hiệu này sở hữu nhiều cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất như Trần Phú và Lê Thành Phương, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.


Cũng như tất cả các cửa hàng khác, các cửa hàng KFC Nha Trang không chỉ nổi bật với món gà rán mà cũng phục vụ hamburger, và luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Kèm theo đó là những chiến dịch marketing đỉnh cao, sự nhanh chóng trong phục vụ khiến hamburger của chuỗi cửa hàng này càng được ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 67 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 1F-06 Tầng 1, Số 58 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1800 6886

Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam

KFC Nha Trang
KFC Nha Trang
KFC Nha Trang
KFC Nha Trang

Time House Auberge & Bistro

Time House Auberge & Bistro là địa điểm thưởng thức ẩm thực Quốc tế được yêu thích tại Nha Trang từ năm 2017, mang đến hai sự lựa chọn không gian, bạn có thể lựa chọn ngồi ở tầng trệt với không gian mở vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn đường phố, bạn cũng có thể lựa chọn phòng máy lạnh ngay phía trên cầu thang để làm việc với không gian yên tĩnh, tránh khỏi đường phố ồn ào. Time House Auberge & Bistro tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Món trứng Benedict với cá hồi hun khói cũng như một bữa sáng truyền thống của Bacon và trứng hay những chiếc hamburger ú ụ đầy ắp thịt và sốt làm đê mê biết bao nhiêu người. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.


Hamburger tại Time House Auberge & Bistro khá đặc sắc, có burger gà giòn, burger Thụy Sỹ, burger cổ điển của Mỹ, và đặc biệt là The Time House burger. Nguyên liệu làm ra những chiếc burger trứ danh này là các loại thịt nhập khẩu 100% từ Úc và Pháp nên có độ tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán, kèm với mỗi phần bánh có nước sốt và khoai tây chiên ăn kèm. Với giá từ 170.000đ - 180.000đ, vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A Ngô Thời Nhiệm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 708 382 & 0165 6244 773
Email: timehousenhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/timehousenhatrang

Time House Auberge & Bistro
Time House Auberge & Bistro
Time House Auberge & Bistro
Time House Auberge & Bistro

Texas Chicken

Texas Chicken là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về ngành dịch vụ ăn nhanh. Texas Chicken hiện là thương hiệu quốc tế hàng đầu về gà rán, phục vụ trên 3 triệu quý khách mỗi tuần trên toàn hệ thống 1,700 tiệm của Texas Chicken tại nước Mỹ và 26 nước trên toàn thế giới. Thương hiệu gà rán Texas cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu gà tươi ngon, chất lượng nhất, không sử dụng thực phẩm đông lạnh. Các món ăn sẽ được chế biến hàng ngày và đảm bảo nóng hổi, giòn ngon khi đem ra bàn phục vụ thực khách.


Đến với Texas Chicken, bạn còn có cơ hội thưởng thức món hambuger thơm ngon được đặc chế theo công thức riêng như Buger tôm ngon hơn nhiều so với những chuỗi cửa hàng ăn nhanh khác, tôm nhiều và không bị nhiều bột, nhân được nêm nếm vừa miệng và dày, cắm một miếng đầy miệng sẽ vô cùng thỏa mãn.

Để tại nên thành tích này là sự nỗ lựa để tạo ra khác biệt, Texas chicken luôn chú trọng vào việc kiểm soát nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng. Cho đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được Texas quan tâm và điều chỉnh một cách hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: GF-24 Trung Tâm Thương Mại Nha Trang - Số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8625 8515
Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
Website: https://texaschickenvn.com
Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN
Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken

LIVIN Barbecue

Mang trong mình bản chất Châu Âu, LIVIN Barbecue được thiết kế với sự tinh tế cũng như sự nhẹ nhàng thanh lịch, nhà hàng bao gồm sân và tầng 2, điểm nhấn trong không gian đó là phong cách đồng quê cổ điển châu Âu. Không phô trương hay cầu kỳ, LIVIN chọn cho mình tông màu trắng đen chủ đạo, giản dị với những chiếc bàn gỗ và bức ảnh lớn. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính ấm cúng trong không gian, nhà hàng đã trang trí thêm những chùm đèn vàng lung linh khi Nha Trang về đêm.


Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở LIVIN Barbecue có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà. Tại đây có 4 sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích hamburger là bacon cheddar burger, black & blue BBQ burger, BBQ puller pork burger và griller chickpea burger với giá giao động từ 150.000đ - 210.000đ, tuy giá thành cao hơn nhiều so với mặt bằng chung, nhưng bởi vì LIVIN Barbecue sử dụng các loại thịt chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cùng với các loại gia vị khô đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy từ thịt, vì vậy nhiều người vẫn sẵn sàng rút hầu bao ra mua vài cái để gia đình cùng thưởng thức.


Bên cạnh hamburger, LIVIN Barbecue là nhà hàng BBQ nổi tiếng và có còn cho mọi người thêm đa dạng sự lựa chọn với các món khoai tây chiên, Panini, Spinach Salad, và rất nhiều các loại nước uống…Với sự đa dạng trong món ăn, dù bạn có khó tính đến đâu thì khi đến với LIVIN bạn đều có thể bị xiêu lòng thích thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5a Ngô Thời Nhiệm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0918 638 349
Email: hello@livinbbq.com
Website: http://livinbbq.com/
Fanpage: www.facebook.com/livinnhatrang
Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 11:00 - 21:00

LIVIN Barbecue
LIVIN Barbecue
LIVIN Barbecue
LIVIN Barbecue

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?