Top 3 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Điêu khắc là phương pháp được nhiều người lựa chọn để nâng cấp chân mày trông đẹp hơn, tăng thần thái tự tin. Để có đôi chân mày đẹp, tự nhiên bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín, kỹ thuật viên có tai nghề cao, Trong bài viết này Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM nhé.

MiSeo Beauty Academy

Một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM chính là MiSeo Beauty Academy. MiSeo Beauty Academy nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc điêu khắc chân mày. Lựa chọn MiSeo Beauty Academy có thể giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, MiSeo Beauty Academy luôn không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất trong suốt thời gian hoạt động.


Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế 1-1, sau khi khách đồng ý với mẫu chân mày thì kỹ thuật viên của MiSeo Beauty Academy mới tiến hành điêu khắc một cách tỉ mỉ. Dụng cụ thực hiện đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da và chất lượng dài lâu. Khách hàng sau khi điêu khắc chân mày tại MiSeo Beauty Academy có thể yên tâm vì không để lại sẹo, không cần nghỉ ngơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2331 Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0901 719 055
Fanpage: https://www.facebook.com/MiseoBeauty
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy

Spa Anna Trương

Trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Spa Anna Trương cũng là một địa chỉ có dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng tốt bạn có thể tham khảo. Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp, Spa Anna Trương có mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Ở spa này, dịch vụ điêu khắc chân mày Hairtrock được khách hàng ưu tiện chọn lựa. Kỹ thuật điêu khắc mày Hairtrock được thực hiện bằng cách khắc từng sợi mực mô phỏng lông mày thật xen kẽ với những vùng bị thưa, lông mày ngắn. Đường mực được điêu khắc theo đúng hướng mọc của lông mày thật. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra một cặp lông mày tự nhiên, sắc sảo.

Đến Spa Anna Trương, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình đúng với lương tâm của người làm nghề, giúp bạn có được sự lựa chọn “Ít Tốn Kém” mà có hiệu quả cao nhất. Chỉ sau 45 đến 60 phút thực hiện, khách hàng có ngay dáng mày như ý nhưng không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi được hướng dẫn chăm sóc từ chuyên viên, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0961 954 325
Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyAnnaTruong

Spa Anna Trương
Spa Anna Trương
Spa Anna Trương
Spa Anna Trương

Trang Milk Spa & Cosmetics

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ điêu khắc chân mày chất lượng tại huyện Nhà Bè, TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Trang Milk Spa & Cosmetics. Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Trang Milk Spa & Cosmetics mà bạn cần phải biết đó là: kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, sau khi hoàn thành chân mày sẽ nhìn tự nhiên như thật, mềm mại và sống động. Trước tiên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tạo dáng chân mày dựa trên tỉ lệ khuôn mặt, thống nhất cùng khách hàng, báo giá rồi mới tiến hành thực hiện.

Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng dưới bàn tay tỉ mỉ, khéo léo của kỹ thuật viên, khắc từng sợi lông mày theo hình dáng và chiều mọc tự nhiên để trông giống lông mày thật. Quá trình này không gây đau và không để lại sẹo nhé. Dáng chân mày sẽ được định hình, mực lâu phải, giữ được hiệu quả lâu dài từ 3 - 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa từng người. Để tri ân khách hàng, Trang Milk Spa & Cosmetics cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 963 Lê Văn Lương, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại: 0764 128 389
Fanpage: https://www.facebook.com/trangmilkspa2018

Trang Milk Spa & Cosmetics
Trang Milk Spa & Cosmetics
Trang Milk Spa & Cosmetics
Trang Milk Spa & Cosmetics

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?