Top 7 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa. Giữa hàng loạt nhà hàng và địa điểm buffet khắp thành phố Bắc Ninh, không phải nhà hàng nào cũng mang lại cho bạn sự hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng món ăn. Vậy nên hãy cùng tham khảo một số nhà hàng buffet hấp dẫn bên dưới để có thể chọn cho mình những nhà hàng lí tưởng nhé.

Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói

Nhà Hàng KingDom BBQ phục vụ Buffet - Lẩu Hơi - Lẩu Nướng Không Khói số 1 Bắc Ninh. Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói là nơi tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn với thực đơn phong phú và đa dạng. Ngày nay, ngoài bữa cơm gia đình truyền thống thì bạn có thể thay đổi bằng những buổi tiệc buffet. Một buổi tiệc buffet vào ngày cuối tuần là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói là một trong những nơi để bạn lựa chọn với thực đơn 70 món đặc sản.


Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh và là một điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách Châu Âu. Đây đúng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc cuối tuần, các cuộc hội nghị... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn sự chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 132 Đông Côi, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 098 501 6999

Facebook: https://www.facebook.com/kingdombbq/

Website: kingdombbq.vn

Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói
Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói
Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói
Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói

Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh

Tiêu chí song hành của Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh đó chính là: sạch và an toàn. Chính vì vậy, khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, thực khách có thể yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm. Sau đó, chúng lại được đầu bếp chuyên nghiệp tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng của nhà hàng, tạo nên menu đồ nướng cực đa dạng. Sốt tiêu đen, sốt tương cay, sốt trái cây, sốt muối, sốt tương đậu là những loại sốt được sử dụng để tẩm ướp đồ nướng, tạo nên mùi vị rất đặc biệt, tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn.

    Đến với Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh, bạn sẽ được khám phá thiên đường đồ nướng vô cùng đặc sắc và khác biệt. Ăn đồ nướng, uống bia tươi thơm ngon được ướp theo tiêu chuẩn quốc tế quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.Không gian quán ở mỗi cơ sở đều được thiết kế khá rộng rãi, hiện đại và trẻ trung, là nơi thích hợp cho những buổi họp mặt hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Đồ ăn lại được nướng trên bếp than hồng tự nhiên, chẳng phải lo quần áo bị ám mùi đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Khu Nhà ở Số 10 Đường Đại Phúc 03 - Đại Phúc, Bắc Ninh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Điện thoại: 083 833 3996

    Giá: 100.000đ - 150.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/NuongCungDinhBN/


    Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh
    Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh
    Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh
    Nướng Cung Đình TP Bắc Ninh

    GoGi House

    Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Đăng Đạo - Bắc Ninh - Số 32 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 02227300047

    Fanpage: https://facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Đăng Đạo, Tp. Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 3903 888

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/gogihouse32ndd.quanthitnguonghq/

    Website: gogi.com.vn

    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh

    Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát là một lợi thế thuận lợi cho Nhà hàng Phố Nướng. Khi đến với Nhà hàng Phố Nướng bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn Buffet nướng đặc sắc, với thực đơn đa dạng nhiều món ngon hấp dẫn để khám phá. Khai vị của quán nhẹ nhàng mang hương vị thanh tao, dịu nhẹ như các món: Cải mầm, chả giò tôm cua, đậu hũ tứ xuyên, dưa trộn cà chua, khoai lang nướng, khoai tây chiên, nấm gói giấy bạc, salad dầu giấm, salad gà…


    Tiếp đó là thiên đường món nướng hấp dẫn hải sản, thịt heo thịt bò... như: ba chỉ heo nướng với mật ong, phi lê đà điểu nướng với ngũ vị, ức gà cuộn lá dứa, sườn cừu nướng,... Bạch tuộc nướng sate, cá trứng gói giấy bạc, hào nướng mỡ hành, tôm nướng mọi, tôm nướng muối ớt, cơm chiên... tất cả đều được tẩm ướp một cách kĩ lưỡng, đem lại cho món ăn hương vị đậm đà, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 11 Bế Văn Đàn, Tp. Bắc Ninh

    Điện thoại: 0981 108 805

    Facebook: https://www.facebook.com/PhoNuongBacNinh/

    Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh
    Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh
    Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh
    Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh

    Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh

    Ra mắt vào năm 2011, đến nay King BBQ đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Để phục vụ được những món ăn thơm ngon và khẳng định được thương hiệu ẩm thực trong lòng khách hàng thì nhà hàng có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò nhập khẩu từ Mỹ phải đạt chuẩn là miếng bò đã được đánh giá và đóng mác "Prime" hoặc "Choice". Cũng chính nhờ đó mà bạn được thưởng thức mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn nên độ ngọt, mềm, thơm, béo khác hẳn với thịt bò thông thường.


    Bên cạnh đó các nguyên liệu khác như thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày. Nguyên liệu tươi thôi chưa đủ, King BBQ còn sở hữu đầy đủ các loại gia vị được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo nên hương vị ẩm thực đúng điệu nhất. Tất cả nguyên liệu sau khi được xử lí kĩ lưỡng sẽ được ông Park Sung Min - Bếp trưởng nhà hàng sẽ trực tiếp tẩm ướp, chế biến để đảm bảo mang đến cho bạn những dư vị tinh tế, mang đậm phong cách xứ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Việt Long, 34 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 387 5857

    Hotline: 18001277

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/kingbbqbn/

    Website: kingbbq.com.vn

    Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh
    Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh
    Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh
    Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh

    Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer

    DongDae tự hào mang đến phong cách BBQ đậm chất Hàn Quốc trong một không gian đầy chất nghệ thuật với những mảng màu ngẫu họa sặc sỡ và nhạc sống lan tỏa khắp cùng hương thơm nghi ngút của các món nướng.


    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Hongdae, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" khó quên của dẻ sườn bò hay thịt ba chỉ.... hòa quyện với các loại gia vị nước sốt tẩm ướp được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, do Bếp Trưởng Lee Juhuyoung hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    Ngoài ra, Quán còn cung cấp những món ăn truyền thông Hàn Quốc không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực xứ kim chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Bắc Ninh, Ngã 6, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 222 1981

    Giờ mở cửa: 10: 00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/hongdaebbqbacninh/

    Wedsite: hancook.com.vn

    Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer
    Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer
    Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer
    Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?