Top 8 địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Đà Lạt

Giữa rất nhiều những món ăn ngon ở Đà Lạt nhưng lẩu gà lá é vẫn nhận được sự yêu thích của du khách. Lẩu gà lá é Đà Lạt có hương vị thơm ngon đậm chất cao nguyên. Trong không khí Đà Lạt se lạnh mà húp miếng nước lẩu nóng hổi, đậm đà thì không gì tuyệt vời bằng. Dù vậy nếu không biết chọn quán ăn uy tín thì du khách rất khó để cảm nhận được trọn vẹn hương vị món ăn này

Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên có không gian cũng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn lẩu gà lá é ngon mà giá rẻ thì Thúy Hiếu là lựa chọn khá ổn. Lẩu gà vừa ăn, nước lẩu đặc biệt được nấu chung với rất nhiều măng. Còn thịt gà cũng chắc và mềm. Nếu đi 2 người bạn có thể gọi phần lẩu nhỏ 200.000đ. Nói là lẩu nhỏ nhưng rất nhiều thịt gà, 2 người ăn là đảm bảo bao no luôn nha.


Nước lẩu nêm nếm đậm đà, thịt gà chuẩn gà ta, dai chứ không bở nhách, nấm tươi thơm lừng … là những lời nhận xét phổ biến nhất từ những người thưởng thức món lẩu gà nấu nấm ở đây. Lẩu gà nấu nấm cũng là lựa chọn tuyệt vời khi cả nhóm bạn không nghĩ ra ăn gì. Cùng nhau tụ tập, gọi một nồi lẩu thơm ngon trong một không gian rộng, xanh chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời, được nhiều người hưởng ứng. Bạn chớ quên ghé Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên để thưởng thức thử món gà nướng lu lạ miệng này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Hùng Vương, P. 10, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng

Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
Quán Nhậu Thúy Hiếu - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

ViVi Lữ Quán

ViVi Lữ Quán có không gian quán rộng rãi, có nhiều chỗ ngồi, đi đông không sợ thiếu chỗ. Đặc biệt là ở đây chỉ bán duy nhất món lẩu gà hầm sâm nên chưa ăn mà đã thấy yên tâm rồi, vì theo như kinh nghiệm ăn uống lâu năm của mình quán nào mà chuyên một món là y như rằng đỉnh món đó. Đã vậy lẩu gà hầm sâm ở đây còn được nấu cùng sâm tươi và ăn với lá sâm nữa.


Nói đến hương vị, nước súp tại ViVi Lữ Quán ngon ngọt từ xương,từ thịt còn góp thêm phần táo tàu với cả sâm, đảm bảo nước súp chất như nước cất. Thịt gà vẫn còn giữ được độ chắc thịt, mềm vừa phải, ăn thích miệng ngay. Điểm đặc biệt là ngoài một số loại rau ăn lẩu quen thuộc như tần ô, cải thảo, mồng tơi thì món lẩu này được ăn kèm cả lá sâm dây. Đà Lạt xuân này se se, gọi thêm nước sâm hoặc rượu sâm uống cho bổ phẻ, ấm bụng ngay nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 4/8 Hoàng Văn Thụ, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

ViVi Lữ Quán
ViVi Lữ Quán
ViVi Lữ Quán
ViVi Lữ Quán

Lẩu gà lá é 668

Lẩu gà lá é 668 cũng là một trong những quán lẩu gà Đà Lạt mà mình đã từng ghé khi đi tour Đà Lạt lễ 30/4. Dù ra đời sau lẩu gà Tao Ngộ, nhưng quán 668 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của du khách. Vì là quán mới nên không gian ở đây khá thoáng đãng và sạch sẽ. Lẩu gà ở quán cũng đảm bảo là gà ta nên rất chất lượng. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng nhận ra thịt gà ta mềm và rất chắc.

Giá một phần lẩu cho 2 người ăn ở đây là 200.000đ. Ngoài ra món lẩu gà lá é Đà Lạt thì 668 còn có món lòng gà xào, thịt gà quay... Bạn dễ dàng nhìn thấy những đánh giá tốt về quán lẩu 688 trên các trang mạng xã hội. Cũng giống như Tao Ngộ, để ăn lẩu gà ở 668 du khách nên tranh thủ đến sớm để đảm bảo còn bàn.


Đường vào quán khá dễ tìm, nhưng cũng rất dễ đi qua. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vị ngon thì hãy cố gắng tới trước 18h tối nhé vì giờ đó lượng khách rất đông, tránh tình trạng phải đứng ngoài trời lạnh đợi bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2B Đường Chu Văn An, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/KIMHOANG.TR/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

Lẩu gà lá é 668
Lẩu gà lá é 668
Lẩu gà lá é 668
Lẩu gà lá é 668

Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi

Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi nằm ở mặt tiền và có không gian với tông màu chính là màu vàng, cùng với logo là chú gà bưng một nồi lẩu siêu độc lạ dễ dàng lọt vào tầm mắt. Các món ăn ở đây được chế biến rất ngon và nhiều, đi du lịch mà phát hiện ra một quán lẩu gà như thế này thì còn gì bằng nữa.


Nghe Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi có vẻ lạ đúng không nào. Hương vị của lá chúc như được trộn giữa lá bưởi và lá chanh, còn phảng phất đâu đó chút hương sả, giúp cho món ăn thêm thơm ngon hài hoà. Món lẩu gà lá chúc này đặc biệt là tải được hết mùi hương của lá chúc nè, nồi nước lẩu sôi vừa mở nắp ra là hương thơm của lá chúc toả ra thơm nức mũi. Đi kèm lẩu là rau tần ô, rau bép, bắp chuối bào, nấm đông cơ, nấm rơm, nấm tuyết và nấm bào ngư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 209 Nguyễn Công Trứ, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi
Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi
Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi
Lẩu gà lá Chúc Bảy Núi

Lẩu Gà Số 7

Địa chỉ quán lẩu gà ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán lẩu Lẩu Gà Số 7, đây là quán lẩu gà được nhiều thực khách lựa chọn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


Lẩu Gà Số 7 có nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Dưới cái lạnh buốt của Đà Lạt, thưởng thức một nồi lẩu gà lá é thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 7 Tô Hiến Thành, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633831293 - 0919780161 - 0777235935

Fanpage: https://www.facebook.com/laugaso7

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Lẩu Gà Số 7
Lẩu Gà Số 7
Lẩu Gà Số 7
Lẩu Gà Số 7

Quán gà Tửu Lầu

Quán gà Tửu Lầu tọa lạc trên mặt tiền đường nhưng quán hơi khuất, nên đi gần tới thì cứ chầm chậm kiếm quán kẻo lại đi lố nhé. Không gian quán cũng vô cùng đẹp mắt, cách bài trí tinh tế với tone vàng nổi bần bật. Đi ăn nhưng đừng quên lên đồ thật xinh xắn để còn có ảnh triệu like khoe bạn bè nha..


Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Ngoài ra, Quán gà Tửu Lầu còn có món gà nướng cũng cực kì hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 125 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0342 924979

Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongtuulau/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán gà Tửu Lầu
Quán gà Tửu Lầu
Quán gà Tửu Lầu
Quán gà Tửu Lầu

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Lẩu gà lá é Tao Ngộ nằm ở địa chỉ 89 Hai Bà Trưng nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Đến quán vào buổi đêm, bạn sẽ thấy khách ra vào nườm nượp để ăn lẩu. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Vậy lẩu gà lá é Tao Ngộ có gì đặc biệt mà nhiều người lại thích đến vậy?


Có thể nói Lẩu gà lá é Tao Ngộ là quán nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Hễ cứ nhắc đến lẩu gà lá é là người ta lại nghĩ ngay đến Tao Ngộ. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Tao Ngộ lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu ở đây có giá khoảng 200.000đ. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo.Nhìn chung nếu đến Đà Lạt, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 BIS Đường 3-4 Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0987.845.268 - 0978.166.773

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Gà-Lá-É-Tao-Ngộ-Quán-Đà-Lạt-105423124296748/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Giá tham khảo: 123.000 - 200.000 đồng

Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ

H'Mông Quán

Đến với H’mông Quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi, sức chứa từ 10 đến 100 thực khách. Tôn chỉ của H’mông Quán là làm món ăn của mình thành biểu tượng của văn hóa H’mông tại Đà Lạt. Do đó, nguyên liệu luôn phải tươi sống và chất lượng nhất. Tại H’mông Quán, bạn sẽ ngạc nhiên vì những hương liệu, gia vị núi rừng hiếm có mà bạn chưa từng gặp bao giờ. Những hương liệu đó được chúng tôi lấy từ chính cao nguyên Lâm Đồng, do đồng bào dân tộc H’mông chế biến theo công thức riêng. Với sự kết hợp của 18 loại gia vị thảo dược như hạt tê, quả dổi, hoa hồi,... Lẩu Gà Khô Cay ở H’mông Quán sẵn sàng bứt phá mọi cung bậc giác quan của thực khách khi nếm thử. Đảm bảo bạn sẽ bị hút hồn ngay từ vị đầu tiên.


Khác với các loại lẩu gà khác, Lẩu Gà Khô Cay có hương vị rất riêng biệt nhờ vào cách chế biến công phu của mình. Các gia vị sẽ được xào với dầu ăn trước để mở hương, sau đó gà được cho vào xào cho đến khi thấm đều vị. Cuối cùng sẽ không thể thiếu 1 thành phần quan trọng, đó là một loại tương cổ truyền của người H’Mông. Ngoài ra, ở H’mông Quán còn có món Thắng Cố nhất định bạn nên thử. Món ăn đặc trưng và truyền thống của các tộc người H’mông như Hmông Đen, Hmông Trắng, Hmông Đỏ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17-19 Đường 3/4, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 034 467 8587

Website: https://hmongquan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HMongDaLat/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

H’mông Quán
H’mông Quán
H’mông Quán
H’mông Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?