Top 4 Địa chỉ ăn lẩu ngon và chất lượng nhất Kinh Môn, Hải Dương

Bài viết hôm nay sẽ điểm mặt những quán lẩu ngon nhất ở Kinh Môn, Hải Dương rất nổi tiếng mà lúc nào cũng đông nghịt người. Dưới đây đều là những địa chỉ ăn lẩu rất ngon tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng.

Lẩu dê Thuận Lan

Lẩu dê Thuận Lan thuộc hàng lâu đời và kinh nghiệm nhất Hải Dương. Nhiều người cho rằng Lẩu dê Thuận Lan là “huyền thoại” bởi từng miếng dê được sắc ra rắc đều và đẹp mắt. Bên cạnh những món như cà ri, dê hấp gừng, dê xào sa tế, dê tái thính, vú dê nướng… thì món lẩu dê ở đây cũng cực ngon và hấp dẫn với nước lẩu gia truyền thơm mùi đặc trưng của hồi, quế. Nước lẩu trong và ngọt, không có váng mỡ nên ăn không hề ngấy.


Thức ăn kèm như các loại rau, thịt, váng đậu cũng đều tươi ngon. Nồi nước lẩu trong veo, tỏa hương thơm với đủ các loại rau củ như củ sen, tần ô, tàu hũ, cải bẹ xanh mướt rất hấp dẫn. Ngoài ra, có một điểm cộng lớn mà theo đa số thực khách nhận xét Lẩu dê Thuận Lan đó là cung cách phục vụ tại quán khá chuẩn, nhiệt tình và nhanh nhẹn nên làm đã tạo được cảm tình trong mắt những khách tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu đô thi Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 096 959 95 69 - 0976168397

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-dê-Thuận-Lan-Đặc-sản-dê-núi-vùng-đất-Hải-Dương-261941217694982/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 80.000 - 300.000 đồng

Nồi lẩu dê đầy đủ gia vị
Nồi lẩu dê đầy đủ gia vị
Lẩu dê Thuận Lan
Lẩu dê Thuận Lan

Muối Quán

Muối Quán là một quán lẩu đậm chất Việt Nam cùng hương vị truyền thống khó phai. Quán là một địa chỉ thưởng thức nồi lẩu nóng hổi thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đến với Hải Dương. Quán đem đến những món hải sản đúng chuẩn hoàn toàn theo phong cách quen thuộc mà nhiều người Việt thường làm.


Muối Quán đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.


Ưu điểm của quán đó chính là nguyên liệu từ hải sản luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm phong cách chuyên nghiệp. Điểm cộng cho Muối Quán nhờ vào cách phục vụ tận tình của nhân viên, giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Chợ Mới Hiệp An, Thị trấn Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 096 259 73 91

Fanpage: https://www.facebook.com/muoiquankm/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Muối Quán
Muối Quán
Muối Quán
Muối Quán

Quán Lẩu Lệ Tuyên

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Quán Lẩu Lệ Tuyên khỏi list quán lẩu ngon ở Hải Dương. Quán Lẩu Lệ Tuyên luôn chú trọng tất cả công đoạn để làm ra một nồi lẩu thơm ngon, đầu tiên là chọn nguyên liệu tươi ngon, tiếp theo là chế biến, làm sạch rồi tẩm ướp cho vừa gia vị, cuối cùng là phục vụ tận tình đến cho khách hàng.


Đến với Quán Lẩu Lệ Tuyên bạn sẽ được thưởng thức nhiều món lẩu đa dạng với hương vị đậm đà mà không nơi đâu có được. Đặc biệt ở quán còn có loại sốt lạ miệng nhưng vô cùng tuyệt hảo, đậm đặc trưng hương vị Hải Dương, nước sốt cũng góp phần làm cho các món ăn ở đây thêm ngon. Không gian của quán được thiết kế tương đối là thoải mái, dù mang phong cách đường phố nhưng vẫn khá là ấm cúng. Đây sẽ là điểm đến lí tượng cho bạn cùng bạn bè hẹn hò cuối tuần đấy


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương (Đối diện Shop Thảo Anh, Cách chợ Hiệp Sơn 100m)

Điện thoại: 0974 111 279

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLauHiepSon/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 đồng

Nồi lẩu tại quán đầy đủ rau, hải sản tươi ngon
Nồi lẩu tại quán đầy đủ rau, hải sản tươi ngon
Quán Lẩu Lệ Tuyên
Quán Lẩu Lệ Tuyên

Nhà hàng Trúc lộc

Bạn sẽ không xa lạ gì với nhiều quán ăn kết hợp giữa hình thức ăn lấu và nướng với nhau. Nhà hàng Trúc Lộc có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì quán luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.


Điểm cộng cho quán chính là đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn nhiệt tình với khách hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nồi lẩu thơm ngon hương vị Hải Dương trong khung cảnh đẹp mắt. Nhà hàng Trúc Lộc có công thức sốt riêng đặc biệt thơm ngon, mang đậm chất hương vị của thịt nướng tại đây. Chỉ cần một lần ăn là sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà khó phai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Hiệp Thạch, Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0963566566

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Trúc-lộc-234796453864824/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 100.000 - 500.000 đồng

Lẩu thái tại quán
Lẩu thái tại quán
Nhà hàng Trúc lộc
Nhà hàng Trúc lộc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?