Top 11 địa chỉ ăn trưa ngon nhất tại Nha Trang

Chúng ta đang đi du lịch hay đến Nha Trang để công tác, làm việc khi đang cần 1 quán ăn ngon ở Nha Trang vào buổi trưa thì thực sự có rất ít bài viết nói về điều này, bởi thế mà bạn đang rất băn khoăn không biết nên ghé quán nào. Dưới đây sẽ là danh sách những quán ăn ngon Nha Trang được rất nhiều người yêu thích

King BBQ

King BBQ mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Với thiết kế không gian riêng biệt độc đáo, văn hóa đặc trưng của xứ Kim Chi, nhà hàng đã đem lại sự tinh tế sang trọng cho tất cả khách hàng khi đến với nơi đây. Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc để bạn thay đổi không khí cho bữa trưa của mình đấy.


King BBQ nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại King BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....được ướp đậm đà, hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu 1, Khu dân cư cồn Tân Lập, phường Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 18001277
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 200.000 đồng - 500.000 đồng
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Phở Hồng Giang Nha Trang

Phở Hồng Giang hấp dẫn người ăn là bởi bánh phở mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, thịt bò mềm, gầu bò giòn, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền. Ở đây chỉ phục vụ phở bò nhưng nó thực sự rất ngon, tô phở đủ đầy gồm có bánh phở chần sơ, sốt xì dầu chua ngọt, lạc rang, hành khô và giá chần. Trộn đều và gắp mỗi lượt đầy đủ các thành phần, đưa vào miệng sẽ có cảm giác ngồi ăn mà như đang khiêu vũ. Thiên nhiên khéo cho thức quà, người Nha Trang lại khéo bày nên món!


Cũng bởi nước dùng và loạt gia vị hảo hạng với công thức bí truyền, phở Hồng Giang thu hút hàng ngàn lượt khách thập phương khi đến với Nha Trang. Bất kể lúc nào, quán cũng chật cứng người chờ mua phở, đủ mọi đối tượng khách hàng từ dân công sở, cho đến khách du lịch trong và ngoài nước… Nếu có dịp tới Nha Trang, các bạn đừng quên ghé Phở Hồng Giang, thử và cảm nhận hương vị tuyệt hảo của tô phở bò này nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 115 Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3525 945
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phohonggiang/
Phần phở bò thơm ngon, đẹp mắc
Phần phở bò thơm ngon, đẹp mắc
Phở Hồng Giang hấp dẫn người ăn là bởi bánh phở mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, thịt bò mềm, gầu bò giòn, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền
Phở Hồng Giang hấp dẫn người ăn là bởi bánh phở mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, thịt bò mềm, gầu bò giòn, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền

Manwah Twainese Hotpot

Nơi đây không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại lẩu trứ danh trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích hội họp bạn bè, quây quần bên người thân. Hương vị lẩu ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại hợp lí với bữa tiệc lẩu thả ga đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Nhân viên của Manwah Twainese Hotpot rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Giữa hàng nghìn nhà hàng sang trọng, Manwah nổi bật lên như một điểm nhấn.


Không gian không quá cầu kì nhưng lại mang một nét riêng biệt mà không hề bị trùng lặp với bất cứ nơi đâu. Ngoài ra còn có những món tráng miệng bắt mắt, nhờ vào sự sang trọng hiện đại của nhà hàng cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm thì đây là nơi sum họp, gặp mặt của bạn bè và gia đình. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Manwah Twainese Hotpot sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm tiệc buffet lẩu tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 4, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 1900 6622 - 02587300968
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 220.000 đồng - 350.000 đồng
  • Website: https://manwah.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/manwah.nhatrang/
Manwah Twainese Hotpot
Manwah Twainese Hotpot
Manwah Twainese Hotpot
Manwah Twainese Hotpot

Quán Nhỏ – Bún Đậu Mắm Tôm

Sẽ là một thiếu sót trong danh sách quán bún đậu mắm tôm ở Nha Trang mà bỏ qua cái tên quán Nhỏ. Quán này khá rộng rãi và mát mẻ. Chất lượng bún đậu mắm tôm ở quán Nhỏ được nhiều thực khách đánh giá cao. Do đó, quán lúc nào cũng đông người tới.


Về bún đậu mắm tôm ở quán Nhỏ một phần đầy đủ gồm bún, đậu, chả ram, thịt luộc, tai heo. Rau dưa rất nhiều, các toping khác đều nhiều và ngon. Còn mắm tôm được pha đậm đà ngon. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm ngon ở Nha Trang này còn có một số ưu điểm khác sau:


  • Quán phục vụ nhanh, không để khách phải đợi lâu
  • Ngoài bún đậu, quán Nhỏ còn có phá lâu bò, chân gà sả tắc ngon không kém
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ

Bún đậu Quán Nhỏ ngon nổi tiếng với kiểu ăn riêng biệt một kiểu thì đựng bún đậu trong mẹt lót lá chuối xanh mướt, khi bày đồ ăn lên trên càng ngon mắt, mời gọi, một kiểu thì đựng riêng mỗi phần ăn ra đĩa riêng, đảm bảo sự đầy đặn cho từng suất ăn. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm còn có rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Trường Tộ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0905339567
  • Thời gian mở cửa: 10:45 - 21:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bundauquannho/
Bún Đậu Mắm Tôm
Bún Đậu Mắm Tôm
Bún đậu Quán Nhỏ ngon nổi tiếng với kiểu ăn riêng biệt một kiểu thì đựng bún đậu trong mẹt lót lá chuối xanh mướt
Bún đậu Quán Nhỏ ngon nổi tiếng với kiểu ăn riêng biệt một kiểu thì đựng bún đậu trong mẹt lót lá chuối xanh mướt

Crystal Jade Kitchen

Crystal Jade Kitchen sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa no nên với những tinh hoa ẩm thực đậm chất Quảng Đông vượt qua mọi mong đợi. Với thực đơn đa dạng, với vài chục món ăn hấp dẫn được thêm mới liên tục tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng với nhiều thực khách dù đã đến nhà hàng thưởng thức nhiều lần vẫn không khỏi trầm trồ. Song song với sự hấp dẫn của các món ăn thơm ngon thì không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng cũng là sức hút để nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này cho dù bất kể thời tiết nào.

Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây chính là bánh bao xá xíu, há cảo, bánh bao HongKong, vịt quay. Đến với Crystal Jade Kitchen, thưởng thức các món dimsum, vịt qay Bắc Kinh, bạn sẽ cảm thấy đây là một lựa chọn cực kì đúng đắn. Hơn thế, giá cả cho từng món ngon ở đây cũng rất hợp lý, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng! Còn chần chờ gì mà không đến với Crystal Jade Kitchen để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà các món ăn Quảng Đông mang lại để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ariyana Smart Condotel, Lô 4, 18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 02583527082
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 450.000 đồng
  • Website: https://crystaljade.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeKitchenVietnam
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen

Buffet Lẩu Phát

Buffet Lẩu Phát là một trong những địa điểm bạn có thể dừng chân để ăn trưa ở Nha Trang được rất nhiều du khách hay người dân địa phương thường xuyên lui tới. Đây là một địa chỉ chuyên lẩu rất nổi tiếng tại Nha Trang, với hình thức buffet ăn thả gả, không lo về giá. Ưu điểm của Buffet Lẩu Phát ngoài chế biến nhiều món ăn ngon ra, thì phục vụ rất nhiệt tình và đồ ăn mang ra khá nhanh.


Nếu muốn có chỗ ngồi thì phải ra sớm sớm chút mới được. Chủ quán thân thiện, nhiệt tình nên khách ghé quán ngày càng đông. Với 2 loại nước lẩu cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Khi đi từ 4 người trở lên được ưu đãi chọn 2 loại nước lẩu, ăn 1 được 2 còn gì thích thú hơn. Đến với Buffet Lẩu Phát, khách hàng được thưởng thức tất cả hơn 20 loại thức ăn hảo hạng: thịt bò Mỹ, thịt bò đùi, nạm bò, tôm, mực, bạch tuộc, bò viên, cá ba sa ... Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 100 đường Hoàng Diệu (đối diện tiểu học Vĩnh Nguyên), Nha Trang, Khánh Hoà
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 077 701 6661
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauphatnhatrang
Buffet Lẩu Phát
Buffet Lẩu Phát
Buffet Lẩu Phát
Buffet Lẩu Phát

Kichi Hotpot Bar

Một trong những địa chỉ ăn trưa ngon tại Nha Trang được khách hàng trầm trồ khen ngợi chính là Kichi Hotpot Bar. Nhà hàng Kichi Hotpot Bar mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức buffet lẩu với hình thức băng chuyền độc đáo, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe. Thương hiệu này hiện đang có nhiều chi nhánh để phục vụ các tín đồ mê món lẩu kiểu Nhật tại Việt Nam và Nha Trang là một trong số đó. Ngoài món ăn ngon, thái độ phục vụ của nhân viên Kichi Kichi cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và thân thiện.


Không gian hàng được bày trí sang trọng, rộng rãi và lịch sự, cùng với những bản nhạc nhẹ luôn du dương bên tai khiến khách hàng rất hài lòng. Đồ nhúng hội tụ nhiều loại thịt như bò, heo, các loại chả, hải sản vô cùng tươi ngon, giúp nồi lẩu của khách hàng hoành tráng đến bất ngờ. Các món đồ nhúng thơm ngon khó cưỡng cùng với nước lẩu trứ danh, nay lại có thêm vô vàn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tới ngay Kichi Hotpot Bar Nha Trang để có những trải nghiệm thú vị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Lô 1F4, Lotte Mart Nha Trang, 58 Đường 23 Tháng 10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hoà - 02583810456
  • Lô L3, Ariyana Smart Condotel, 18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa - 02583527074
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: https://kichi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar
Kichi Hotpot Bar

Bún đậu Nia

Cùng với những địa chỉ trên, Bún đậu Nia cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Không những thế, địa điểm ẩm thực này còn có thể coi là gợi ý khá thụ vị cho gia đình vào cuối tuần. Bún đậu Nia là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới bún đậu Bắc Bộ tại Nha Trang. Nhiều người đã chọn nơi này làm điểm dừng chân để giải quyết bữa ăn trưa của mình và cảm thấy rất hài lòng.


Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Những hương vị này đều là nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo của Bún đậu Nia, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi đâu những hương vị đặc sản này. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, bạn sẽ được thưởng thức sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực Bắc Bộ độc đáo. Nếu có cơ hội thưởng thức Bún đậu Nia một lần thì chắc chắn bạn nhất định sẽ muốn ăn lại lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 55 Thống Nhất, Vạn Thanh, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 111 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3821379 - 0258 3828099
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bundaunia10
    Bún đậu Nia
    Bún đậu Nia
    Bún đậu Nia
    Bún đậu Nia

    GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc

    Sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc, GoGi House gây ấn tượng với thực khách bởi menu gà đậm chất xứ kim chi với chất lượng hảo hạng. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị nướng Hàn Quốc tỉ mỉ và tinh tế. Các set nướng tại GoGi House được chế biến hấp dẫn, bày trí bắt mắt, hương vị ngon miệng. Dù khách khá đông nhưng các set nướng vẫn được mang lên khá nhanh chóng, đúng yêu cầu của thực khách.


    Đến nhà hàng Gogi House, thực khách sẽ được tiếp đãi bằng những hương vị độc đáo của món nướng theo công thức Hàn Quốc. Với hơn 20 món nướng danh tiếng ở mức giá chỉ từ 80.000 đồng, từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với GoGi House. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của GoGi House chính là cách pha nước chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, ăn cùng thịt nướng rất đậm đà và bắt vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • Lô 1F3 TTTM Lotte Nha Trang, 58 đường 23/10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa - 02583810500
    • Lô L4 Ariyana smart condotel, Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa - 02583527072
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
    • Website: https://gogi.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

    Bánh Canh Cô Hà

    Quán Bánh Canh Cô Hà ở ngay đầu đường Phan Châu Trinh nên khá dể để tìm kiếm, tuy không gian nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ


    Món bánh canh ở đây gồm bánh cá, chả cá, cá dầm, cá viên chiên và hành lá siêu nhiều. Đặc biệt ở đây bánh canh là sợ nhỏ như tô hủ tiếu chứ không lớn như ở miền Nam được làm từ bột gạo, ăn dai ngon, lạ miệng. Chả cá do nhà tự làm nên có vị rất riêng, thơm chứ không hề bị tanh. Nước dùng hơi sền sệt, ngọt thanh là cảm nhận chung của nhiều người khi được thưởng thức.


    Quán không có rau ăn kèm mà ai muốn ăn thêm chả cá hay bánh mì có thể gọi riêng. Ngoài bánh canh còn có thêm bánh mì chả cá cũng rất ngon, chả cá đầy ụ ăn vào là no cả ngày luôn nha.Nhân viên đông phục vụ nhanh và chu đáo. Quán bánh canh ở Nha Trang này không gian tuy nhỏ nhưng gọn gàng và sạch sẽ lắm. Bánh canh Hà khá nổi tiếng Nha Trang và được nhiều người biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Nha Trang, Khánh Hoà
    • Số điện thoại: 098 567 81 68
    • Thời gian mở cửa: 07:00 – 19:30
    • Mức giá: 15.000 đồng - 28.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcoha/
    Một tô bánh canh cá nhiều hành tại quán
    Một tô bánh canh cá nhiều hành tại quán
    Quán không có rau ăn kèm mà ai muốn ăn thêm chả cá hay bánh mì có thể gọi riêng
    Quán không có rau ăn kèm mà ai muốn ăn thêm chả cá hay bánh mì có thể gọi riêng

    Nhà hàng Sushi Sakura 2

    Nhà hàng Sushi Sakura 2, Nha Trang mang phong cách Nhật, với các món ăn mang hương vị xứ sở hoa anh đào kết hợp với không gian hài hòa, yên tĩnh, đậm chất thiền. Bạn sẽ hết sức bất ngờ với một không gian gợi mở những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật. Đây đang là địa chỉ thưởng thức sushi đầy hấp dẫn, thú vị có thể giúp bạn vừa ăn được những món ăn ngon vừa tìm hiểu được nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

    Đặc biệt, nhà hàng được giới chuyên gia đánh giá là hệ thống ẩm thực Nhật chuyên nghiệp có quy mô hiện đại với bề dày kinh nghiệm. Nhà hàng cũng đang nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến cho quý khách yên tâm về chất lượng thức ăn, cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon của cá lấp lánh trên vắt cơm sushi.


    Không chỉ chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu thực phẩm, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên đã cho ra đời các món sushi ngon hấp dẫn quý khách hàng. Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức món sushi ngon đúng cách ngay giữa thành phố biển Nha Trang thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ thưởng thức sushi ở Nha Trang này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • 80-82-84 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 165 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
    • Số điện thoại: 090 9112819 - 096 1123588
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 40.000 đồng - 500.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Sakura-Sushi-Nha-Trang-186413808083665/
    Một phần Sushi tại quán
    Một phần Sushi tại quán
    Đặc biệt, nhà hàng được giới chuyên gia đánh giá là hệ thống ẩm thực Nhật chuyên nghiệp có quy mô hiện đại với bề dày kinh nghiệm
    Đặc biệt, nhà hàng được giới chuyên gia đánh giá là hệ thống ẩm thực Nhật chuyên nghiệp có quy mô hiện đại với bề dày kinh nghiệm

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?