Top 6 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tại Hà Nội

Bào ngư được biết đến như một món ăn "dâng vua" cực kỳ quý hiếm mà chỉ có hoàng tộc mới có cơ hội thưởng thức món ăn này. Ngày nay cũng chỉ những người có điều kiện kinh tế mới dám bỏ tiền ra để thưởng thức. Bào ngư là một trong những sản phẩm quý giá của đại dương. Bởi vì môi trường sống của chúng vô cùng khắc nghiệt, sản lượng khai thác thấp. Nếu bạn đang muốn thưởng thức bào ngư tại Hà Nội thì cùng toplist tham khảo những địa chỉ sau đây nhé!

Hải sản Biển Đông

Hải Sản Biển Đông là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ hải sản tại Hà Nội. Tại đây có gì mà hấp dẫn đến vậy? Hải Sản Biển Đông là trung tâm bán hải sản lớn nhất Hà Nội. Giá rất rẻ, có chế biến mang về và ăn ngay tại chỗ, hải sản đang bơi chủng loại hàng phóng phú rất uy tín!


Hệ thống Hải Sản Biển Đông hiện có nhiều cở sở đang hoạt động tại Hà Nội bạn có thể chọn cơ sở ở gần mình nhất để thuận tiện thưởng những loại hải sản yêu thích nhé, các loại hải sản giá rẻ tại đây có các loại đặc biệt như: Cá Lăng 69k/kg, Cá Trắm 69k/kg, Cá Tầm 174k/kg, Cá Song Vang 30kg 590k/kg, Ba Ba 268k/kg, Ghẹ 390k/kg, Tôm sú loại 30 con giá 449k/kg, Tôm Alaska 1240k/kg bào ngư Úc 1390k/kg, cua Alaska 1790k/kg, tôm hùm Úc 1490k/kg…(giá cả thể thay đổi một chút tùy vào thời điểm), Hải Sản Biển Đông hiện có bán hai loại bào ngư, bào ngư Úc được bán theo ký và bào ngư Hàn Quốc bán theo con.


Bạn có thể chọn mua bào ngư tươi sống mang về hoặc biến mang về bằng giá đồ sống cộng 15%; 25%; 35% tuỳ độ cầu kỳ của món ăn. Những món bào ngư bạn có thể chọn chế biến tại đây như: Bào Ngư hấp, gỏi, sốt me, sốt nấm, sốt dầu hào, chiên vàng nhẹ, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nấu súp, nấu cháo,...Đồ chế biến mang về có đầy đủ các loại gia vị chấm theo bộ, đựng hộp chuyên dụng đảm bảo vệ sinh, nóng hổi. Nếu bạn quá bận có thể gọi Hải sản Biển Đông ship tận nơi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 147 886 & 0936 253 588
  • Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0898 080 794
  • ...
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Điện thoại: 0936 253 588

Email: haisanbiendong3666@gmail.com

Website: http://haisanbiendong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Hải sản Biển Đông
Hải sản Biển Đông
Hải sản Biển Đông
Hải sản Biển Đông

Hải Sản Hoàng Gia

Hải Sản Hoàng Gia là cái tên chắc chắn được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Đây là hệ thống siêu thị hải sản cao cấp, chất lượng nhất. Tiên phong nhập khẩu và chế biến mang đi. Với phương châm ăn chất lượng, sống thịnh vượng. Hải sản Hoàng Gia có nhiều cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và một chi nhánh ở Hà Nội. Đi kèm với chất lượng hải sản thì giá thành tại đây cũng khá hợp lý.


Tại Hải Sản Hoàng Gia cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu. Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Hoàng Gia được bán rất chạy, tại đây có bào ngư tươi sống và có cả loại được chế biến sẵn như: Bào ngư nướng mắm tiêu, bào ngư nướng phô mai, bào ngư nướng mỡ hành, bào ngư sashimi, bào ngư tiềm thảo mộc, soup bào ngư,...


Tại Hải Sản Hoàng Gia nhập khẩu hai loại bào ngư, một loại được nhập từ Hàn Quốc và một loại được nhập từ Úc. Hải Sản Hoàng Gia cam kết 1 đổi 1 tận nhà khách hàng trong vòng 2h nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống và đầy thịt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0906 789 543

Email: info@haisanhoanggia.com

Website: http://www.haisanhoanggia.com/

Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia

Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia
Bào ngư Úc xanh ngọc bích
Bào ngư Úc xanh ngọc bích

Nhà hàng Phúc Hải Sản

Nhà hàng Phúc Hải Sản là địa chỉ tiếp thep bạn có thể mua bào ngư chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng Phúc Hải Sản chuyên cung cấp cho khách hàng những loại hải tươi ngon nhất như: cua, tôm, ốc, sò,cá các loại, và những loại hải sản được nhập khẩu như cua hoàng đế, tôm hùm alaska, sò điệp Nhật Bản và có cả bào ngư,...


Bào ngư tại nhà hàng Phúc Hải Sản cũng có 2 loại, 1 loại bào ngư được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc khoảng 12-14 con/kg với giá có phần thấp hơn xíu so với bào ngư được nhập khẩu từ Úc khoảng 3-4 con/kg, giá cả bào ngư có thể thay đổi tùy thời điểm nên để biết giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng Phúc Hải Sản trước. Ngoài ra khi đặt hải sản hay bào ngư tại đây cũng nhập ship trên địa bàn 63 tỉnh thành Việt Nam và được tặng kèm nhiều gia vị và nước chấm ngon kèm theo. Nếu như thời xưa, nhắc đến bào ngư, người ta sẽ nghĩ đến một loại thức ăn xa xỉ chỉ dành cho vua chúa, thì thời nay, mọi người đều có thể sử dụng bào ngư như một món ăn vừa ngon miệng lại dồi dào chất dinh dưỡng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thái Phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội (Gần sân bay quốc tế Nội Bài)

Điện thoại: 0945 308 668 & 0966 423 386 & 0964 842 130

Website: https://phuchaisan.com/

Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

Nhà hàng Phúc Hải Sản
Nhà hàng Phúc Hải Sản
Nhà hàng Phúc Hải Sản
Nhà hàng Phúc Hải Sản

Bào Ngư Hàn Quốc - King Hải Sản

Bào ngư Hàn Quốc là món ngon giàu dinh dưỡng thượng hạng được săn đón nhất trong thời gian qua do có khối lượng con to, thịt dày thơm ngon mà giá rẻ hơn bào ngư úc rất nhiều. Bào ngư đặc biệt tốt cho mọi đối tượng từ người già , trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Người lao động trí não, người mắt kém, đàn ông yếu sinh lý sử dụng bào ngư đều đặn rất tốt. Thịt bào ngư khi chế biến lên có màu vàng bơ rất thơm, không tanh ăn ngọt đậm bị biển. Bào ngư rất dễ dàng để chế biến thành nhiều món ngon như: Cháo bào ngư, cơm bào ngư, mì bào ngư, bào ngư hấp, bào ngư sốt dầu hào, bào ngư tiềm sâm,...


Các sản phẩm bào ngư tươi sống tại công ty King Hải Sản được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bởi Kang Kyong Chul. Bào ngư có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và bệnh ung thư. Bào ngư tại tại đây có size từ 10 -12 con/kg. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng King Hải còn có cung cấp bào ngư Hàn Quốc ngâm tương nguyên con đậm đà vị bào ngư, bào ngư đông lạnh Hàn Quốc cấp đông nguyên vỏ với giá thành rẻ hơn.


Tại đây cũng có cung cấp mực mai tươi sống, king crab, cá bơn Hàn Quốc,... Hướng tới sự thuận lợi cho mọi khách hàng King Hải Sản cung cấp và phân loại đóng gói nhiều loại theo size giúp hách dễ dàng chế biến, sử dụng sau khi đặt mua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu A Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 024 3206 6299 & 0966 252 384

Email: haisanhanquoc100@gmail.com

Website: https://www.haisanhanquoc.com/

Fanpage: www.facebook.com/hanseongvina/

Bào Ngư Hàn Quốc - King Hải Sản
Bào Ngư Hàn Quốc - King Hải Sản
Bào Ngư Hàn Quốc - King Hải Sản
Bào Ngư Hàn Quốc - King Hải Sản

BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn

Có rất nhiều địa chỉ bán bào ngư tại Hà Nội. Nhưng để mua được bào ngư tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn nên đến cửa hàng thực phẩm sạch BHfood để mua bào ngư, đây là một trong những đến uy tín nhất. Tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá tốt nhất tại thị trường.


Tại BHfood hiện nay cung cấp 3 loại bào ngư: bào ngư Úc, bào ngư Hàn Quốc tươi sống và bào ngư đông lạnh, đảm bảo được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Hàn Quốc. Khi bạn mua bào ngư tại BHfood bạn có thể yêu cầu cửa hàng đóng gói theo mong muốn của mình, bào ngư tại BHfood có vỏ nhiều vân vân và màu đan xem (vân tím, nâu, xanh xen kẽ nhau).


Tùy thuộc vào môi trường sống mà vỏ có màu khác nhau chút ít, chân bào ngư khá to nên bán rất chắc vào đá tận sau ở đáy biển. BHfood cam kết 100% bào ngư tươi sống đang bơi trong bể. Giá bào ngư Hàn Quốc tại đây rẻ hơn một số chổ khác, còn bào ngư Hàn Quốc thì đắt hơn xíu. Bào ngư có thể chế biến thành các món ăn như: Cháo bào ngư, bào ngư xào tỏi, bào ngư xào nấm đông cô, bào ngư hấp gừng sốt dầu hào, cơm bào ngư, aúp bào ngư hải sản, gỏi bào ngư, mì bào ngư…BHfood giao hàng toàn Hà Nội, miễn phí ship nội thành Hà Nội và giao hàng nhanh 2h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4, Ngõ 6, Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • 66-68 khu đô thị 4A, tổ 7, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 427 755 & 0335 112 211

Email: bighand.company@gmail.com

Website: http://bhfood.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn

Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội

Lộc Biển Seafood là đơn vị chuyên cung cấp hải sản tươi sống được thu mua từ các ngư dân ven biển Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước có nguồn hải sản phong phú như Mỹ, canada, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nauy, ... Tất cả con hàng được thả bể và chăm sóc sống khỏe trước khi giao đến khách hàng, vì vậy luôn đảm bảo con hàng có chất lượng tươi ngon nhất phục vụ các bữa ăn trong mỗi gia đình.


Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc hải sản sống trong các hệ thống bể hải sản hiện đại và khả năng cung ứng chuyên nghiệp với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình", Lộc Biển seafood đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong quá trình làm việc, Lộc Biển luôn cam kết: Chỉ bán ra những con hàng đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất với chính sách bao ăn từng con (xem chính sách) Giá cả được niêm yết minh bạch theo giá thị trường, đảm bảo khách mua hàng với giá tốt nhất tại thời điểm giao hàng. Phục vụ nhiệt tình với chính sách giao sống tận nhà thu tiền Tư vấn nhiệt tình cách chế biến món ăn và cung cấp các loại gia vị thích hợp với từng con hàng Khi có nhu cầu dùng hải sản tươi sống cho bữa ăn gia đình, Lộc Biển luôn sẵn sàng phục vụ khách tận nhà hoặc qua trực tiếp cửa hàng để tham khảo các mặt hàng tươi sống khác nhau.


Với những uy tín và cam kết từ Lộc Biển Seafood bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua bào ngư tại đây, Lộc Biển chỉ cung cấp duy nhất một loại bào ngư Hàn Quốc tươi sống loại 10-13 con/kg luôn có sẵn tại cửa hàng, với giá thành cạnh tranh nhất, và tại đây cũng nhận vận chuyển tại miền bắc bao tươi sống tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K31-Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội Đồng Quán, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại:
0911 077 990

Email: help@locbien.com Website: https://www.locbien.com/

Fanpage: www.facebook.com/locbien.net/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?