Top 4 Địa chỉ bán đồ thủ công mỹ nghệ gỗ lũa tốt nhất tại Hà Nội

Gỗ lũa là phần lõi bên trong của các gốc cây cổ thụ khô. Là phần gốc, lại là lõi nên gỗ lũa rất cứng, không bao giờ bị mục nát, mối mọt. Từ đây, những nghệ nhân với trị tuệ sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo đã làm nên những sản phẩm thủ công mỹ nghệ để trang trí nội thất, ngoại thất. Ở Hà Nội, người làm được gỗ lũa nghệ thuật không nhiều nhưng từ lâu nó đã trở thành mặt hàng cao cấp được ưa chuộng không chỉ với người Việt Nam mà cả người nước ngoài. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán đồ thủ công mỹ nghệ gỗ lũa tốt nhất tại Hà Nội nhé.

House of Zitan

Thêm một địa chỉ cung cấp đồ thủ công mỹ nghệ gỗ lũa tại Hà Nội phải kể đến đó là House of Zitan. Văn phòng chuyên về các sản phẩm gỗ chế tác thủ công. Thuộc Công ty cổ phần Kiến Trúc House of Zitan - House of Zitan.,jsc, một công ty được thành lập bởi một nhóm Kiến trúc sư, họa sỹ và kỹ sư xây dựng. Với sự học hỏi, kết hợp từ nhiều ngành nghề khác nhau và qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế.


House of Zitan ra đời cùng với mục tiêu: Tạo ra những sản phẩm kiến trúc, mỹ thuật nâng tầm cùng kiến trúc, nghệ thuật của thế giới. Sứ mệnh House of Zitan: Sự đổi mới, sự sáng tạo, đạo đức nghề nghiệp và những mối quan tâm đến môi trường. Kiến trúc cảnh quan - Không gian sống luôn phải hài hòa để tọa ra những giá trị tốt nhất của cuộc sống. Sứ mệnh của Zitan cũng chính là nền tảng và là những cam kết trong mỗi tác phẩm - công trình.


Mỗi sản phẩm thủ công mỹ nghệ gỗ lũa của House of Zitan đều được các nghệ nhân chế tác rất tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công. Bạn có thể đến House of Zitan và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0869 803 456
Email: zitan.house@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/zitan.house
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

House of Zitan
House of Zitan
House of Zitan
House of Zitan

Lũa Decor

Lũa Decor là nhà sản xuất các sản phẩm thủ công độc bản từ gỗ lũa – phần lõi cây gỗ quý đã kết thúc hành trình xanh của mình. Lũa Decor mong muốn có thể mang đến một tinh thần mới của gỗ lũa từ những tác phẩm thủ công độc bản của mình bằng những thiết kế mang hơi thở nghệ thuật sắp đặt, hiện đại và kết hợp với các nghệ thuật thủ công, hoa lá cỏ cây và các loại vật liệu cao cấp khác. Để mỗi không gian sống có các yếu tố phong thuỷ cân bằng thành một thể thống nhất các giá trị sống của gia chủ, lan toả nhiều năng lượng tích cực, cho cuộc sống an yên.


Đền với Lũa Decor, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng những sản phẩm thủ công mỹ nghệ trang trí nội thất từ gỗ lũa vô cùng đẹp. Từ đế lót lũa đơn giản, giá cả hợp lí, bạn có thể tinh tế decor dùng với các tách, chén uống trà, hay đặt lên một cành cây kokdedama, bình hoa,... đặc biệt hơn là bạn ấy được làm từ lũa trai lý, rất chắc chắn, bạn không cần lo đến việc bị thấm nước, mối mọt hay cong vênh, vì bạn ấy sẽ mãi như vậy, trường tồn cùng gia chủ theo thời gian. Đa năng, tiện dụng, giá cả hợp lí, ngoài ra các sản phẩm này ở Lũa đặc biệt hơn cả là có được số lượng nhiều và rất đa dạng size, nên mọi người cứ tha hồ ngắm và lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217A Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội (vào ngõ 30m)
Điện thoại: 0966 369 369 & 0395 079 699
Email: luadecor.vn@gmail.com
Website: https://luadecor.vn
Fanpage: www.facebook.com/luadecor.vn
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Lũa Decor
Lũa Decor
Lũa Decor
Lũa Decor

Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza

Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, cao cấp tại Hà Nội, đặc biệt tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp của công ty hiện đang trưng bày 1 bộ sưu tập các sản phẩm nghệ thuật được làm từ nu, lũa lên tới hàng trăm tác phẩm vô cùng giá trị.


Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều là những kiệt tác nghệ thuật nu lũa rất đặc biệt. Đến đây những người yêu thích loại hình nghệ thuật này sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nu lũa đắt giá nhất. Mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp độc đáo và duy nhất, người nghệ nhân tùy thuộc vào hình dáng từng khúc nu hay lũa đó mà tạo hình để trở thành những bức tượng giàu tính nghệ thuật nhưng vẫn giữ được những nét đẹp thiên tạo của nó.


Để có được bộ sưu tập khủng với hàng trăm các tác phẩm thì ông chủ của công ty Onplaza Việt Pháp đã lặn lội, săn tìm khắp nơi để mua về. Các tác phẩm có giá thành từ hàng chục đến hàng trăm triệu chính bởi tượng nghệ thuật gỗ lũa không phải làm bằng máy móc hay dưới bàn tay của người thợ mộc bình thường mà phải được tạo tác từ sự khéo léo, khối óc và tài truyền thần của người nghệ nhân. Bởi vậy mà mỗi sản phẩm nu lũa nghệ thuật được đánh giá cao hay thấp là ở giá trị nghệ thuật, cái hồn của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Ngõ 76 Nghách 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3955 5888 & 0932 144 888
Email: info@noithatgoquy.com
Website: https://www.noithatgoquy.com

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza
Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza
Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza
Công ty Nội thất gỗ quý Onplaza

Trà Hoa Lũa Linh Sơn

Gỗ lũa được hình thành từ những phần lõi cứng nhất sau quá trình bào mòn của thiên nhiên và còn xót lại phần lõi cứng nhất trong rễ cây. Vì thế gỗ lũa có giá thành rất cao và cũng là loại gỗ duy nhất có hình thù, mẫu mã độc nhất vô nhị. Chính vì quá trình hình thành vất vả và gian nan như vậy mà gỗ lũa đã kháng luôn với các loại mối mọt, hay những điều kiện tự nhiên bình thường nữa. Đây cũng là một đặc điểm vô cùng riêng của gỗ lũa mà bạn cần quan tâm.


Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình mình những món đồ thủ công mỹ nghệ gỗ lũa thì Trà Hoa Lũa Linh Sơn sẽ là một lựa chọn thú vị đó nhé. Tại đây có đa dạng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ gỗ như: bình, lọ, đồ nội thất,... Trải qua sự bào mòn của mưa, nắng & gió, từ một thân cây to chỉ còn lại phần lõi, tạo nên những tác phẩm lũa với đủ loại hình dáng và những đường vân uốn lượn sắc sảo. Mỗi tác phẩm là một tuyệt tác của thiên nhiên, độc nhất vô nhị.


Hãy ghé Trà Hoa Lũa Linh Sơn để lựa chọn cho gia đình những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được làm từ gỗ lũa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0398 923 486

Email: soncanary@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100070416865304
  • www.facebook.com/son.hoangviet
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Trà Hoa Lũa Linh Sơn
Trà Hoa Lũa Linh Sơn
Trà Hoa Lũa Linh Sơn
Trà Hoa Lũa Linh Sơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?