Top 8 Dịch vụ sửa chữa các loại robot hút bụi uy tín nhất tại Hà Nội

Robot hút bụi được coi là phiên bản máy hút bụi thông minh được lập trình để có thể tiến hành dọn dẹp nhà cửa một cách tự động, cho phép con người hoàn toàn rảnh tay khi robot tiến hành việc làm sạch, vệ sinh nhà cửa. Thế nhưng đã là vật dụng thì chắc chắn không thể tránh khỏi hỏng hóc, hãy cùng Toplist tìm hiểu những dịch vụ sửa chữa robot hút bụi uy tín nhất tại Hà Nội nhé!

Senbot

Nhắc tới các đơn vị sửa chữa robot hút bụi tại Hà Nội không thể không nhắc đến robot hút bụi lau nhà Senbot. Với tôn chỉ kinh doanh "Sản phẩm tốt và phù hợp - dịch vụ tư vấn đúng nhu cầu, khách hàng hài lòng và an tâm - giá thành luôn tốt nhất thị trường so với dịch vụ và sản phẩm đi kièm", Senbot luôn cung cấp các thiết bị hiện đại, hệ thống xử lý phần mềm quản lý tiên tiến và hiệu quả nhất đối với sản phẩm. Senbot cam kết đem lại dịch vụ sửa chữa Robot hút bụi lau nhà chất lượng bảo đảm, giá thành công khai minh bạch và thời gian nhanh nhất để trải nghiệm của khách hàng luôn được hài lòng và an tâm.


Tất cả nhân viên kỹ thuật tại Senbot đều được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa Robot hút bụi. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật Senbot luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tích cực, phục vụ nhiệt tình và tận tâm để đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng.


Dịch vụ sửa chữa robot hút bụi tại Senbot bao gồm:

  • Bơm không chạy
  • Quạt hút không chạy
  • Lỗi cảm biến tiệm cận
  • Lỗi bóng thu lazer
  • Lỗi bóng phát lazer
  • Lỗi vỡ hộp số
  • Lỗi card wifi
  • Lỗi van một chiều

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0844 005 111
Website: https://senbot.vn
Fanpage: www.facebook.com/senbot.vn

Senbot
Senbot
Senbot

Quang Vacuum

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa chữa robot hút bụi chất lượng và uy tín, đừng ngần ngại hãy đến với Quang Vacuum. Với uy tín và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn hơn 8 năm kinh nghiệm, Quang Vacuum sẽ giúp bạn sửa chữa robot hút bụi bị lỗi, ngay cả khi các trung tâm sửa chữa khác không xử lý được. Quang Vacuum đã giúp hàng nghìn khách hàng sửa robot hút bụi, nâng cấp và phục hồi… để robot trở lại hoạt động tốt nhất.


Với mong muốn phục vụ nhiều khách hàng hơn, Quang Vacuum cung cấp dịch vụ sửa robot hút bụi tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa sẽ được hưởng chất lượng cao nhất: đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, dịch vụ uy tín, linh phụ kiện thay thế chính hãng, bảo hành sửa chữa… Quang Vaccum không sửa theo triệu chứng mà sửa nguyên nhân gây ra lỗi và giúp bạn phòng tránh hỏng hóc có thể xảy ra tiếp theo. Đặc biệt, Quang Vacuum sử dụng 100% linh kiện chính hãng đảm bảo chất lượng cao nhất. Việc thay thế động cơ hút, bánh xe, mô tơ, pin… Quang Vacuum tuyệt đối chỉ sử dụng hàng chính hãng.


Các dịch vụ sửa chữa robot hút bụi tại Quang Vacuum:

  • Sửa chữa điện tử, nguồn
  • Sửa chữa bo mạch (main), module của các loại robot hút bụi
  • Sửa chữa cơ khí, bánh xe, giảm chấn, bản lề và phụ tùng thay thế
  • Thay PIN chính hãng robot hút bụi, thay Cell đóng lại Pin
  • Sửa cụm LDS bị lỗi, sửa cảm biến va chạm chống rơi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 ngõ 24, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 318 256 & 0819 051 905
Website: https://robothutbui.vn
Fanpage: www.facebook.com/quangvacuum

Quang Vacuum
Quang Vacuum
Quang Vacuum

NovaDigital

NovaDigital – Novadigital.net là trang thương mại điện tử nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến, trong đó có robot hút bụi. Các sản phẩm của NovaDigital được đánh giá cao khi là hàng nhập khẩu chất lượng cao từ các nhãn hàng lớn bao gồm: Ecovacs, Ilife, Xiaomi, V-robot...


Novadigital tự hào sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm. Bên cạnh đó, Novadigital có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7, tận tình chu đáo. Đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành - đổi trả - sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng.


Nếu bạn đang gặp khó khăn với những con robot hút bụi với một số trường hợp sau:

  • Robot hút bụi đột nhiên không hoạt động
  • Robot không vào điện khi sạc
  • Robot bị rò rỉ nước khi lau sàn
  • Robot gây ra tiếng ồn to bất thường khi hoạt động
  • Robot nóng hơn bình thường khi hoạt động.

Hãy đến ngay với Novadigital để được giải quyết kịp thời. NovaDigital sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa robot chuyên nghiệp, bài bản, robot sẽ được kiểm tra trước một cách tổng thể để tìm ra được những vấn đề cùng phương hướng giải quyết hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 ngõ 80 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0868 888 896 & 0363 608 332
Email: contact@novadigital.net
Website: https://novadigital.net
Fanpage: www.facebook.com/novadigitalvn

NovaDigital
NovaDigital
NovaDigital
NovaDigital

iHome Care

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là iHome Care. iHome Care được thành lập vào ngày 08/12/2014. Hệ thống trung tâm chuyên về lĩnh vực thương mại và dịch vụ công nghệ, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa robot hút bụi, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí….và phân phối các linh phụ kiện robot, mua bán robot cũ mới. Trung tâm đã và đang là đối tác của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như: ilife, ecovas, xiaomi, irobot…


Lý do nên chọn iHome Care:

  • Quy trình nhanh chóng rõ ràng và chuyên nghiệp.
  • Nhân sự kỹ thuật đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm.
  • Thời gian sửa chữa chỉ từ 30 phút, có thể lấy ngay.
  • Sản phẩm do Ihome care sửa chữa luôn được bảo hành.

Quy trình sửa chữa Robot hút bụi tại iHome Care:

  • Bước 1: Tiếp nhận robot bị lỗi và thông tin hỏng hóc do khách hàng cung cấp.
  • Bước 2: Kiểm tra lỗi kỹ thuật, và báo lại cho khách hàng phương án sửa chữa và chi phí.
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa.
  • Bước 4: Cung cấp “Phiếu sửa chữa” cho khách hàng và báo ngày hẹn trả ngay cũng như toàn bộ thông tin sửa chữa trên phiếu.
  • Bước 5: Khách hàng đến lấy thiết bị thanh toán chi phí và ký nhận.

iHome Care nhận sửa chữa các hãng như: neato, irobot, ilife, xiaomi, ecovas, liectroux.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0912 692 596
Email: lienhe@ihomecare.vn
Website: https://ihomecare.vn

iHome Care
iHome Care
iHome Care

Vietnam Robotics

Vietnam Robotics chuyên phân phối các dòng sản phẩm robot vệ sinh thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Neato, Ecovacs… ngoài các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp gia đình, Vietnam Robotics cũng cung cấp các dòng sản phẩm chuyên phục vụ công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, lau kính tòa nhà… Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Robotics tự hào là đơn vị số 1 cung cấp sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh tại thị trường Việt Nam.


Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm đơn vị đã sửa chữa hàng trăm ngàn con robot với nhiều vấn đề khác nhau. Có thể kể đến một số vấn đề như:

  • Đột ngột mất nguồn,
  • Rò rỉ nước trong quá trình sử dụng hoặc không rỉ nước khi thực hiện chức năng lau,
  • Sạc pin không vào,
  • Dock sạc không nhận sạc robot,
  • Kẹt lông, tóc, dị vật trong hộp bụi hoặc động cơ máy,…

Một điểm đặc biệt là các sản phẩm của đơn vị nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ địa chỉ của Trung tâm bảo hành (TTBH). Trong một số trường hợp vượt quá 20km, dịch vụ sửa chữa tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên thương lượng giữa TTBH với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0938 336 633
Email: cskh@vietnamrobotics.vn
Website: https://vietnamrobotics.vn
Fanpage: www.facebook.com/VietnamRobotics.vn

Vietnam Robotics
Vietnam Robotics
Vietnam Robotics
Vietnam Robotics

Zulihome

Zulihome là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo ngay. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 5/2019, chuyên tập trung phân phối các dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh, sữa chữa robot hút bụi, ZuliHome luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp, tiện nghi nhất qua từng sản phẩm. ZuliHome là địa chỉ sữa chữa robot, mang tới những sản phẩm tốt, hữu ích cho khách hàng.


Lý do nên chọn Zulihome:

  • Trung tâm được trang bị đầy đủ máy móc, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình
  • Có chế độ bảo hành đối với sản phẩm đã sửa chữa trong một thời gian rõ ràng
  • Chi phí sửa chữa công khai, phù hợp
  • Chất lượng linh kiện đảm bảo 100% chính hãng

Để đáp ứng được những nhu cầu từ phía khách hàng, đơn vị đã không ngừng nâng cao, cải tiến trang thiết bị sửa chữa, để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đây quả là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn nếu có nhu cầu, đơn vị sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 ngõ 38 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0814 621 462 & 0906 508 686
Email: contact@zulihome.vn
Website: https://zulihome.vn/
Fanpage: www.facebook.com/zulihome.com.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Zulihome
Zulihome
Zulihome
Zulihome

Eazylife

Eazylife được biết đến là hệ thống cung cấp các robot hút bụi, máy rửa bát, ghế massage,... hàng đầu tại miền Bắc. Với gần 10 chi nhánh trên khắp cả nước, Eazylife luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên khách hàng tại Hà Nội lại lựa chọn robot hút bụi của Eazylife cho gia đình mình. Sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ là lý do hàng đầu thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng.


Bên cạnh đó, Eazylife còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa robot hút bụi lau nhà. Với đội ngũ kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với các loại thiết bị, máy móc cũng được chuyên dụng cho việc sửa chữa robot hút bụi, robot hút bụi của bạn sẽ được xem xét kỹ càng, tìm ra nguyên nhân của vấn đề sau đó nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa thích hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


Các thiết bị được sửa chữa tại Eazylife đều được hưởng các chính sách bảo hành. Mọi vấn đề về thiết bị trong thời gian bảo hành sẽ được Eazylife khắc phục hoàn toàn miễn phí. Với các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, Eazylife cũng có các ưu đãi để bạn được nhận mức giá dịch vụ thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 908 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0971 692 777

Website: https://eazylife.vn
Fanpage: www.facebook.com/robothutbuiecovacshome
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Eazylife
Eazylife
Eazylife
Eazylife

Digihouse Việt Nam

Bảo hành, sửa chữa đồ công nghệ có thể là nỗi khiếp sợ của bất cứ khách hàng nào khi sản phẩm của mình bị hỏng hóc. Với mong muốn phục vụ nhiều khách hàng hơn, Digihouse Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa robot hút bụi lau nhà tiêu chuẩn 5 sao với chất lượng cao nhất: Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, dịch vụ uy tín, linh phụ kiện thay thế chính hãng, bảo hành sửa chữa… Với uy tín và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẽ giúp bạn sửa robot hút bụi lau nhà bị lỗi, ngay cả khi các trung tâm sửa chữa khác không xử lý được.


Digihouse nhận và sửa chữa tất cả các dòng robot hút bụi lau nhà như: Liectroux, Ecovacs, Xiaomi, Bovacs, Neabot, Toshiba, iRobot, Neato,… Các dịch vụ sửa robot hút bụi lau nhà:

  • Sửa chữa điện tử, nguồn
  • Sửa chữa bo mạch (main), module của các loại robot hút bụi
  • Sửa chữa phần cơ khí, phần chuyển động và phần phụ kiện
  • Thay PIN chính hãng robot hút bụi
  • Sửa cụm LDS bị lỗi, sửa cảm biến va chạm, chống rơi

Các bước của dịch vụ sửa chữa robot hút bụi tại Digihouse:

  • Tiếp nhận robot bị lỗi và thông tin hỏng hóc do khách hàng cung cấp: Kiểm tra lỗi kỹ thuật, và báo lại cho khách hàng phương án sửa chữa và chi phí. (Trường hợp phải tháo robot ra để kiểm tra, Digihouse sẽ nhận máy và kỹ thuật sẽ liên hệ thông báo lại với khách hàng)
  • Khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa
  • Tiến hành sửa chữa cho khách hàng và báo ngày hẹn trả ngay
  • Khách hàng đến lấy thiết bị thanh toán chi phí hoặc nhận máy thông qua bộ phận vận chuyển đối với khách ở xa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 ngõ 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0929 778 688 & 0941 998 642
Email: info@digihouse.vn
Website: https://digihouse.vn
Fanpage: www.facebook.com/digihousevietnam

Digihouse Việt Nam
Digihouse Việt Nam
Digihouse Việt Nam
Digihouse Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?