Top 10 Dịch vụ giặt là công nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu giặt là công nghiệp của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh là rất lớn, vì vậy nở rộ dịch vụ giặt là trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị giặt là uy tín, chất lượng không phải đơn giản. Hãy cùng Toplist điểm qua những dịch vụ giặt là công nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay!

Giặt là Sạch Cộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt là công nghiệp uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Giặt là Sạch Cộng. Đơn vị giặt là này luôn coi trọng tới sức khỏe và sự an toàn của khách hàng qua việc sử dụng loại nước giặt xả có nguồn gốc hữu cơ chiết xuất 100% thiên nhiên với hiệu quả giặt tẩy tốt mà không gây hại cho làn da.


Hệ thống máy móc giặt là hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, trách nhiệm với nghề, Sạch Cộng luôn thấu hiểu từng chất liệu, đường kim, mũi chỉ,... để nâng niu, giữ gìn từng sợi vải nhằm kéo dài nhất "thanh xuân" của từng sản phẩm. Không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng là các đơn vị, cơ sở kinh doanh lớn, Sạch Cộng còn có nhiều gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân không có nhiều thời gian mà vẫn muốn có được bộ đồ luôn sạch sẽ, thơm tho.


Đơn vị này còn có chính sách giao nhận đồ tại nhà, nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Với hơn 100 cửa hàng trên cả nước, Sạch Cộng luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, đáp ứng nhu cầu giặt là công nghiệp ngày càng tăng hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: NV7-37 KBT Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 050 959
  • Lô B2.4BT5-26 KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội - 0979 564 428
  • ...
  • https://giatlasachcong.com/danh-sach-tiem

Điện thoại: 0904 050 959

Email: giatlasachcongmkt@gmail.com & info@asiatechjsc.com
Website: https://giatlasachcong.com/
Fanpage: www.facebook.com/giatlasachcongg/

Giặt là Sạch Cộng
Giặt là Sạch Cộng
Giặt là Sạch Cộng
Giặt là Sạch Cộng

Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế

Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT chuyên cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp cho bệnh viện, hệ thống nhà hàng, khách sạn. Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm sạch nói chung cũng như lĩnh vực dịch vụ giặt là nói riêng, Công ty ICT đã và đang được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác như Khách sạn Fortuna, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện đa khoa Hải Dương, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc, Khách sạn Sài Gòn Hạ Long,...


Trong suốt thời gian làm việc, Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT đã dành ra rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử nghiệm về các công nghệ giặt là tiên tiến trên thế giới từ đó đúc kết và đưa vào thị trường Việt Nam hệ thống giặt là chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất. Tất cả các quá trình từ phân loại chất bẩn, lựa chọn hóa chất tẩy điểm, hóa chất giặt chính và giặt phụ,… cho đến hệ thống dây truyền máy giặt, máy sấy, máy ủi đều được ICT lựa chọn một cách khắt khe với mục đích đưa tới những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giờ đây, các vết máu trên ga gối trong các bệnh viện, các vết dầu mỡ, thực phẩm, đất sét, bụi bẩn trên ga gối, khăn trải bàn, khăn tắm, rèm cửa trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không làm hư hại đến chất lượng cũng như biến đổi màu sắc của vải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3563 5488
Email: icthn@ictvietnam.com.vn
Website: https://www.ictvietnam.com.vn

Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT
Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT
Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT
Công ty cổ phần làm sạch và thương mại quốc tế ICT

Giặt là Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt là công nghiệp uy tín tại Hà Nội mà chưa biết nên chọn đơn vị nào thì Giặt là Online sẽ không làm bạn thất vọng. Công ty Giặt là Online đã nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ giặt là tiên tiến trên thế giới, từ đó đúc kết và đưa vào thị trường Việt Nam hệ thống giặt là chuyên nghiệp, chất lượng cao. Tất cả các quá trình cho đến hệ thống dây truyền máy giặt, máy sấy, máy ủi đều được Công ty Giặt là Online lựa chọn một cách khắt khe nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng mong muốn của tất cả khách hàng.


Công ty Giặt là Online chuyên cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp cho các bệnh viện, hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội. Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm sạch nói chung cũng như lĩnh vực dịch vụ giặt là nói riêng, Công ty giặt là Online đã và đang được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác như Khách sạn Sheraton, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Bạch Mai, Khách sạn Kim Liên,...


Bên cạnh dịch vụ giặt công nghiệp cho các cơ quan, đơn vị, Giặt là Online còn được nhiều đối tượng khách hàng là cá nhân lựa chọn với các gói giặt là hấp dẫn, giá thành phải chăng chỉ từ 10.000 đ/kg. Giờ đây với Giặt là Online, bạn yên tâm sẽ có những bồ độ luôn sạch sẽ, thơm tho, lại an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0919 328 715 & 0989 444 526

Email: giatlaonline.co@gmail.com
Website: http://giatlaonline.com

Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online

Giặt là Japan Laundry

Công ty giặt là Nhật Bản - Japan Laundry là một đơn vị giặt là công nghiệp có bề dày hoạt động từ năm 2013. Áp dụng những công nghệ, kinh nghiệm, kiến thức của nền giặt là công nghiệp Nhật Bản lâu đời, Japan Laundry được khách hàng đánh giá cao bởi uy tín, chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Japan Laundry đặt trí lực, tâm lực vào mỗi sản phẩm bởi chất lượng là cốt lõi, là sự hài lòng của khách hàng và thành công của công ty. Các dịch vụ mà công ty cung cấp gồm: Dịch vụ giặt khô, là hơi; Giặt đồ da, lông thú; Gói giặt doanh nhân; Dịch vụ bảo quản đồ; Dịch vụ giao nhận tại nhà; Dịch vụ tiện ích thêm.


Quy trình giặt là tại Japan Laundry: Tiếp nhận sản phẩm; Chuyển sản phẩm về nhà máy; Kiểm tra sản phẩm đầu vào; Giặt sản phẩm theo phương pháp chỉ định; Hoàn thiện; Đóng gói và bàn giao.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ giặt là công nghiệp của Japan Laundry?

  • Thiết bị máy móc nhập khẩu 100% từ Nhật Bản;
  • Dung môi, hóa chất giặt được lựa chọn kỹ, an toàn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật;
  • Quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản;
  • Giao nhận tại nhà, KHÔNG thuê bên thứ 3 để đảm bảo quần áo được an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà máy: Đường Dương Liễu 2, KCN Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số 22/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • ...
  • https://jpcleaning.com.vn/lien-he/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 0936 486 958
Email: sale1@jpcleaning.com.vn
Website: https://jpcleaning.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dichvugiatlacaocap/

Giặt là Japan Laundry
Giặt là Japan Laundry
Giặt là Japan Laundry
Giặt là Japan Laundry

Giặt là công nghiệp ITC369

Từ khi thành lập đến nay, Công Ty Cổ Phần ITC369 Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ tốt và giá cả ưu đãi. Bởi vậy, đây là lựa chọn quen thuộc và lâu dài của nhiều nhà hàng, khách sạn, phòng gym,... lớn nhỏ ở khu vực Hà Nội.


Giặt là công nghiệp ITC369 được đầu tư nhiều nhân lực, máy móc và công cụ làm việc đến từ Nhật Bản,... từ đó để giải quyết bài toán giá cả hợp lý nhưng chất lượng dịch vụ tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Đến với ITC369 Việt Nam, Quý khách sẽ được tận mắt khám phá và trải nghiệm công nghệ giặt là tiên tiến hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, công ty sử dụng nước giặt, nước xả và dung môi hóa chất giặt thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người.


Một số dịch vụ nổi bật của Giặt là công nghiệp ITC369: Dịch vụ Giặt đồ Khách sạn, Nhà hàng, Phòng Gym,... ; Dịch vụ giặt Sofa, đệm, thảm; Dịch vụ giặt hàng thùng, gốc bông;... được khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đón nhận nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Yên Mã, Xã Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0865 386 369
Email: congtycophanitc369@gmail.com
Website: https://giatla369.com/

Giặt là công nghiệp ITC369
Giặt là công nghiệp ITC369
Giặt là công nghiệp ITC369
Giặt là công nghiệp ITC369

Xí nghiệp giặt là Sapy

Xí nghiệp giặt là Sapy là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt là hàng đầu miền Bắc, được thành lập từ năm 1990. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Sapy không ngừng đổi mới, sáng tạo về công nghệ, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và xây dựng một tập thể cán bộ công nhân viên lớn mạnh.


Xí nghiệp giặt là Sapy cung cấp đa dạng các dịch vụ giặt là như sau:

  • Giặt là dân dụng: Giặt khô, giặt ướt, là hơi, làm mềm, đổi màu các sản phẩm về da;
  • Giặt là các loại đồ dùng khách sạn, nhà hàng;
  • Giặt tẩy thảm: thảm len, Nilon, ghế đệm, nội thất xe ô tô;
  • Giặt hoàn tất sản phẩm may mặc: Giặt mềm thường, giặt Bio - Silicon, giặt hạ màu, tẩy trắng;
  • Các dịch vụ khác: Mua, bán, sửa chữa các thiết bị Giặt là công nghiệp; Lập dự án, tư vấn thiết kế, lắp đặt; Đào tạo và chuyển giao công nghệ Giặt là.

Một yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu Giặt là Sapy uy tín đó chính là đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ sư giàu tri thức, kinh nghiệm thực tiễn, năng động, tâm huyết; làm việc nghiêm túc theo quy trình công nghệ; có thái độ lịch sự, thân thiện với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 3 Trần Khánh Dư, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3933 6415
  • Số 89 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3843 3917
  • ...
  • https://giatlasapy.com/cua-hang.htm

Điện thoại: 0981 521 188

Email: dotuan18dvdn@gmail.com
Website: https://giatlasapy.com/
Fanpage: www.facebook.com/giatlasapyvn/

Xí nghiệp giặt là Sapy
Xí nghiệp giặt là Sapy
Xí nghiệp giặt là Sapy
Xí nghiệp giặt là Sapy

Giặt là Fuji

Giặt là Fuji được biết đến là doanh nghiệp giặt là công nghiệp uy tín tại Hà Nội với công nghệ hiện đại. Với mục tiêu mang đến dịch vụ giặt là toàn diện, Fuji áp dụng dây chuyền tự động hóa ngày một hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Fuji hiện là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn như: CALIFORNIA FITNESS & YOGA, Công ty Cổ phần Đầu tư CIC, Công ty Cổ phần du lịch Captour,... nhờ chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra, Fuji còn được nhiều dân sành thời trang tìm đến vì có dịch vụ phục hồi đồ da, một loại đồ đắt tiền và rất khó khăn trong việc bảo dưỡng. Fuji có nhiều dịch vụ chăm sóc đồ da như: Làm sạch vết bẩn, bảo dưỡng định kỳ, dưỡng mềm, dưỡng bóng, xử lý các vết xước, tái tạo các lỗi bong tróc, thay màu bề mặt da,... theo ý muốn của khách hàng.


Chiến lược phát triển mà Giặt là Fuji kiên trì theo đuổi:

  • Cải tiến không ngừng - Trân trọng sản phẩm - Đam mê công việc;
  • Áp dụng dây chuyền tự động hóa tiên tiến - Giảm sự cố công đoạn - Tăng hiệu suất làm việc - Cải thiện chất lượng;
  • Mỗi bộ trang phục là một sản phẩm thời trang đầy tâm huyết, nhiệm vụ của Fuji là góp phần để bộ trang phục đó được thể hiện hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: CTCP ĐTXD & PTTM Thịnh Phát, 230 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 2 Ngõ 111 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://www.fujilaundry.com

Điện thoại: 0899 176 226
Email: giatlafuji@thinhphat.com
Website: https://www.fujilaundry.com

Giặt là Fuji
Giặt là Fuji
Giặt là Fuji
Giặt là Fuji

Công ty Giặt là giá rẻ - Giặt là Công nghiệp Thu Hương

Công ty Giặt là giá rẻ - Giặt là Công nghiệp Thu Hương chuyên cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội, dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, khách sạn,... Công ty Giặt là giá rẻ - Giặt là Công nghiệp Thu Hương không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc để xử lý tốt hơn chất lượng dịch vụ giặt là. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, Giặt là giá rẻ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


Giặt là giá rẻ tự hào là một trong các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giặt là tại Hà Nội, cung cấp đa dạng các dịch vụ giặt là như sau:

  • Giặt đồ dân dụng: Giặt khô, giặt ướt, là hơi, giặt enzyme, giặt mềm, làm mềm quần áo, giặt vải cây, giặt hoàn thiện, giặt là hàng authentic, giặt là theo cân (kg), giặt tẩy;
  • Giặt đồ công nghiệp;
  • Giặt đồ online;
    Giặt áo dài cưới, váy cưới, áo thun, quần kaki, quần jean, giặt hấp áo vest, quần tây;
  • Giặt khăn trải bàn, khăn trải hội nghỉ, tiệc cưới, màn cửa, rèm vải treo tường, chăn, ra, mùng, mền.


Vì sao nên chọn Công ty Giặt là giá rẻ - Giặt là Công nghiệp Thu Hương?

  • Chất lượng tốt với dây chuyên công nghệ hiện đại được nhập từ Nhật Bản và nước giặt từ Thái Lan, Hàn Quốc,...
  • Giá cả phải chăng thuộc hàng "hiếm có khó tìm"
  • Có dịch vụ giao và nhận hàng tại nhà
  • Nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm
  • Đồ giặt sạch sẽ, giữ được độ bền của vải, thân thiện với da và môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 6 Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
  • Ngõ 201/12 Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0366 446 262 & 0815 366 998
Email: giatlagiare.com@gmail.com
Website: https://giatlagiare.com & https://giatlathuhuong.com
Fanpage: www.facebook.com/giatlacongnghiepthuhuong

Công ty Giặt là giá rẻ Thu Hương
Công ty Giặt là giá rẻ Thu Hương
Công ty Giặt là giá rẻ Thu Hương
Công ty Giặt là giá rẻ Thu Hương

Công ty cổ phần Halas Việt Nam

Công ty cổ phần Halas Việt Nam được thành lập vào năm 2010 với diện tích nhà xưởng trên 1000 m2 tại khu công nghiệp Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Từ khi mới thành lập đến nay, Công ty Halas Việt Nam đã xác định giá trị cốt lõi: "Con người là trí tuệ, khách hàng là tâm điểm, chất lượng dịch vụ Giặt là công nghệ xanh" và Slogan của công ty: "Sạch, sạch hơn mong đợi”.


Lý do lựa chọn dịch vụ giặt là công nghiệp tại Công ty cổ phần Halas Việt Nam:

  • Số lượng công nhân viên trên 120 người làm việc theo ca và có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong vòng 48 giờ;
  • Tất cả các quản lý của Halas đều có kinh nghiệm từ 5 - 8 năm;
  • Các công nhân của Halas đều có ít nhất từ 1 - 3 năm kinh nghiệm;
  • Các máy giặt với kỹ thuật giặt cao cấp có sức chứa từ 50 - 200 kg/lần giặt (không tính lượng nước);
  • Các hóa chất nhập ngoại đảm bảo chất lượng thân thiện với môi trường;
  • Quan trọng nhất là hệ thống xử lý chất thải công nghiệp được đăng ký và đạt tiêu chuẩn của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 525 300 & 0984 097 826
Email: info@halas.com.vn
Website: http://halas.com.vn

Công ty cổ phần Halas Việt Nam
Công ty cổ phần Halas Việt Nam
Công ty cổ phần Halas Việt Nam
Công ty cổ phần Halas Việt Nam

Giặt là cao cấp EZ Laundry

Giặt là cao cấp EZ Laundry thuộc Công ty TNHH MTV Đầu tư và thương mại Vinh Phúc, là một thương hiệu giặt là công nghiệp cao cấp tại Hà Nội.


Đến với Giặt là cao cấp EZ Laundry, các doanh nghiệp, đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng giặt là khá tốt, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng. Công ty sử dụng nước giặt xả có nguồn gốc 100% tự nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường. Ấn tượng riêng của EZ Laundry không chỉ tới từ các gói dịch vụ riêng cho mỗi đối tượng khách hàng, hay hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại mà trên hết cả cái tâm làm nghề của đội ngũ thợ kinh nghiệm.


Nhằm đem đến những bộ trang phục sạch đẹp, chỉn chu, thơm mát,... cho khách hàng, đặc biệt là phụ nữ tỏa sáng mỗi ngày, Giặt là EZ Laundry thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người phụ nữ hiện nay, từ đó đem đến dịch vụ giặt là cao cấp.


Các dịch vụ nổi bật của Giặt là cao cấp EZ Laundry được khách hàng đánh giá cao:

  • Giặt là quần áo hàng hiệu
  • Giặt khô cao cấp
  • Giặt ướt cao cấp
  • Giặt là công nghiệp cao cấp
  • Giặt là nhanh, giặt là lấy ngay
  • Gói giặt tháng Happy Family dành cho hộ gia đình
  • Giao nhận đồ giặt là tại nhà


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: Phòng 305, Tầng 3, tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 79 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ...
  • https://ezlaundry.vn/lien-he

Điện thoại: 0968 862 066
Email: ezlaundry.vn@gmail.com
Website: https://ezlaundry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/EZlaundry.vn

Giặt là cao cấp EZ Laundry
Giặt là cao cấp EZ Laundry
Giặt là cao cấp EZ Laundry
Giặt là cao cấp EZ Laundry

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?