Top 3 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng được chủ nhà, chủ thi công đặc biệt quan tâm. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Kon Tum.

Showroom Hồng Nhung KonTum

Showroom Hồng Nhung KonTum chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Kon Tum. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


Showroom Hồng Nhung KonTum khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Showroom Hồng Nhung KonTum khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


Vì sao nhiều người lựa chọn Showroom Hồng Nhung KonTum:

  • Công ty chuyên phân phối các loại gạch bông xi măng, gạch cổ Pháp, gạch thông gió nghệ thuật,… các sản phẩm phù hợp cho công trình mang tính thẩm mĩ cao.
  • Các sản phẩm đã được chọn lọc và được setup thực tế tại showroom.
  • Sản phẩm có nhiều size, nhiều chất lượng, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.
  • Cửa hàng nhận giao hàng toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 582 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 586 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 142 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 108 Nguyễn Hữu Thọ, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0905 181 008 & 0932 520 083
Email: vlxdhongnhungkontum@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/showroomhongnhung/

Showroom Hồng Nhung KonTum
Showroom Hồng Nhung KonTum
Showroom Hồng Nhung KonTum
Showroom Hồng Nhung KonTum

Showroom Gạch Ốp Lát Tasa

Với nhiều năm kinh nghiệm, Showroom Gạch Ốp Lát Tasa đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Showroom Gạch Ốp Lát Tasa với hơn 5.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.


Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Gạch Ốp Lát Tasa, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.


Nếu bạn còn đang phân vân về màu sắc cũng như loại gạch, đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có thêm lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Showroom Gạch Ốp Lát Tasa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Đ. Duy Tân, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0918 368 677

Showroom Gạch Ốp Lát Tasa
Showroom Gạch Ốp Lát Tasa
Showroom Gạch Ốp Lát Tasa
Showroom Gạch Ốp Lát Tasa

Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera

Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới, tại Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Trung được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera áp dụng có hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 784 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 5480

Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera
Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera
Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera
Công Ty Cổ Phần Gạch Ốp Lát Viglacera

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?