Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Toplist xem thử top các quán gỏi cuốn Bà Rịa - Vũng Tàu ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Gỏi Cuốn Chú Quang

Gỏi Cuốn Chú Quang là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn cực kỳ có tiếng tại Cô Giang, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn gỏi cuốn bởi sự tươi ngon của rau, kết hợp vừa đủ với tôm thịt. Một món ăn ngon, lành, nhiều dinh dưỡng. Đây là một món ăn đặc biệt khi nó có thể xuất hiện ở một góc phố nhỏ nào đó hoặc trên một chiếc xe đẩy bất kì nhưng cũng có trong danh sách những món ăn sang trọng ở nhà hàng, khách sạn.

Nhân tại Gỏi Cuốn Chú Quang được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập. Thực tế, đa số người Vũng Tàu thì thích chấm gỏi cuốn bằng tương đen. Thói quen dùng tương đen của người Vũng Tàu là nét giao thoa về ẩm thực giữa người Việt và người Hoa. Mỗi thứ nước chấm lại mang đến cho món gỏi một hương vị ngon, lạ khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Cô Giang, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Gỏi Cuốn Chú Quang
Gỏi Cuốn Chú Quang
Gỏi Cuốn Chú Quang
Gỏi Cuốn Chú Quang

Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ

Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ chỉ là một quán nhỏ với lỉnh kỉnh đủ thứ “đồ nghề” dành cho món cuốn. Nào là tủ kính trưng bày, hàng trăm cuốn gỏi – bì được làm sẵn dành cho khách mua đem đi. Nào là các loại nước chấm thích hợp cho từng loại cuốn mà khách chọn. Chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, ngon và vệ sinh” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng. Quán Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon.

Nguyên liệu để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng là phải đầy đủ: rau, bún, tôm, thịt ba chỉ. Thành phần của nước chấm Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ rất thơm ngon. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà. Luôn ưu tiên phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở quận 1 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ
Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ
Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ
Gỏi Cuốn & Gỏi Đu Đủ

Chè Hiệp

Chắc hẳn về chất lượng của món gỏi cuốn thì đã không còn gì phải bàn cãi nữa vì đã có quá nhiều sự công nhận dành cho quán. Chè Hiệp chưa bao giờ ngừng phát huy thế mạnh của mình. Hương vị thơm ngon của gỏi cuốn, cuốn nào cuốn nấy rất chắc tay. Tôm thì một cuốn cả ba con to ú nụ. Điểm nhấn chắc chắn không thể không kể đến chính là mắm nêm. Vị đậm đà với mùi thơm thơm của dứa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức món gỏi cuốn ngon mà còn thêm những món ăn khác nữa. Như gỏi khô bò, bún mắm nêm thịt luộc tai heo, và bún bì dai dai giòn giòn. Đảm bảo dù là những tín đồ khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Chè Hiệp rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Chè Hiệp
Chè Hiệp
Chè Hiệp
Chè Hiệp

Gỏi Cuốn Út Hiền

Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Gỏi Cuốn Út Hiền vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Gỏi Cuốn Út Hiền. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.

Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Tương chấm ở đây ngon vô cùng, được quậy sệt sệt, béo béo bởi đậu phộng và hành phi đầy ấp. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán Gỏi Cuốn Út Hiền này ngay nào!!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Trần Đồng, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Gỏi Cuốn Út Hiền
Gỏi Cuốn Út Hiền
Gỏi Cuốn Út Hiền
Gỏi Cuốn Út Hiền

Ăn Vặt Kim Loan

Gỏi cuốn tại Ăn Vặt Kim Loan đều được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ rau sống, bún, tôm, thịt và bánh tráng. Trong đó bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn có pha với bộ năng làm cho gỏi cuốn có một lớp vỏ mỏng trong suốt, dai dai nhưng không bị rách nhìn rất ngon mắt. Chưa kể đến chính là tôm thì đúng là chất lượng được chế biến từ những con tôm sú dầy mình, ngọt thịt, hấp lên có một màu đỏ nhìn vô cùng bắt mắt.

Một trong những điều quyết định mà ai cũng thích khi tới quán Ăn Vặt Kim Loan chính là nước chấm. Mọi thứ được làm theo một công thức riêng vô cùng đặc biệt. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp, thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Mọi thứ được lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo mang đến những chiếc gỏi cuốn chất lượng và ngon nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22/18/17 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Ăn Vặt Kim Loan
Ăn Vặt Kim Loan
Ăn Vặt Kim Loan
Ăn Vặt Kim Loan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?