Top 3 Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam cũng là một địa chỉ bán họa cụ chất lượng mà bạn có thể tham khảo nếu sống tại Đồng Nai. Vốn là thương hiệu có tên tuổi lâu năm nên Phương Nam luôn đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo bằng nguồn hàng đa dạng và dồi dào. Không chỉ có mặt hàng đến từ thương hiệu trong nước, nhà sách Phương Nam cũng có nguồn hàng nước ngoài uy tín để khách hàng trải nghiệm họa cụ nhập khẩu. Một số thương hiệu bán chạy tại đây là: Pentel, Colleen, Staedtler, Pebeo, Raffine Marco, Kuelox,...


Mỗi sản phẩm trước khi lên kệ đều đảm bảo được kiểm tra kỹ, bảo quản tốt và khách cũng có thể dùng thử trước khi quyết định mua. Vì đối tượng khách hàng của nhà sách Phương Nam khá rộng nên các sản phẩm cũng sẽ có từ mặt hàng phổ thông đến cao cấp, giá cả chênh lệch khá nhiều. Để tri ân khách hàng, nhà sách này cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi. Ở Nhà sách Phương Nam sẽ có hàng dùng thử và giấy để khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Sự chất lượng về sản phẩm và chuyên nghiệp về cung cách phục vụ luôn được duy trì đồng đều giữa hai chi nhánh nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn chi nhánh thuận tiện nhất cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 - Vincom Plaza, 1096 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • 113 - 115 Đồng Khởi, Khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 6656

Email: hotro@nhasachphuongnam.com

Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Nhà sách Phương Nam
Nhà sách Phương Nam
Nhà sách Phương Nam
Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ cũng là một trong những nhà sách lớn tại Đồng Nai có bán họa cụ chất lượng với mức giá hợp lý mà các bạn có thể cân nhắc. Nơi đây phân phối rất nhiều mặt hàng từ sách, văn phòng phẩm, quà tặng, họa cụ nên không gian dành cho khu vực họa cụ sẽ không quá rộng. Dù không gian mua sắm nho nhỏ nhưng mọi thứ đều được bày trí rất đẹp mắt, theo khu vực rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn là dân không chuyên hay dân chuyên cũng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.


Sản phẩm được cập nhật số lượng nhiều, đa dạng và đủ màu sắc, đối với các loại bút, cọ vẽ cũng đảm bảo phần ruột bút, lông cọ chất lượng hứa hẹn đồng hành cùng bạn vẽ nên những tác phẩm ưng ý nhất. Hàng hóa của Nhà sách Nguyễn Văn Cừ thuộc các thương hiệu: Sakura, Holbein, Pebeo, Uni, Winsor & Newton, Vangogh, Ecoline... Nhà sách Nguyễn Văn Cừ có bàn cho các bạn đến mua họa phẩm test đồ ngay tại chỗ. Mỗi sản phẩm bày bán đều được lựa chọn và tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng chính vì vậy trong suốt thời gian qua, nhà sách vẫn luôn sở hữu một lượng khách đông đảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A-2B khu phố 2, Quốc lộ 1A, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
1900 886 847 & 0287 108 6979 & 0986 297 947

Email: online@nhasachnguyenvancu.vn

Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách FAHASA

Một trong những địa chỉ bán họa cụ chất lượng và giá tốt tại Đồng Nai chính là Nhà sách FAHASA. Nhà sách FAHASA vốn dĩ đã rất nổi tiếng với hệ thống 120 nhà sách trên toàn quốc, đây là tọa độ mua sắm sách, văn phòng phẩm của nhiều gia đình. Đối tượng khách hàng đa dạng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, nguồn hàng phong phú cùng mặt hàng đa dạng luôn giúp Nhà sách FAHASA đáp ứng tốt nhu cầu của khách. Đối với nhóm hàng họa cụ, ở nhà sách có màu vẽ: màu nước, màu dầu, màu sáp, màu chì từ nhiều thương hiệu: Deli, Mango, Simbalion, Renaissance,... Hay bút chì vẽ cũng rất nhiều loại từ mức giá rẻ dưới 10.000 nghìn đến hàng cao cấp hơn.


Đến đây, khách hàng thích vẽ hay trình độ vẽ ở mức chuyên nghiệp sẽ có khá nhiều lựa chọn. Vì không chỉ tập trung ở mặt hàng họa cụ nên chủ yếu sản phẩm sẽ là những mẫu phổ biến, dễ dùng, nên khách hàng hãy lưu ý trước khi đến nhé. Ở Đồng Nai, Nhà sách FAHASA có hơn 3 chi nhánh và chi nhánh nào cũng rộng rãi, thuận tiện di chuyển và quan trọng hơn hết chính là luôn cập nhật đầy đủ sản phẩm, không lo gặp phải tình trạng thiếu hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Quốc Lộ 1, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0613 888 077
  • Co.op Mart Biên Hòa,121 Quốc Lộ 15, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0613 940 342
  • Lotte Mart Đồng Nai, Lô B-03 Amata, QL 1A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0618 877 161

Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn

Website: https://www.fahasa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa

Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA
Nhà sách FAHASA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?