Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tốt nhất tại Hà Nội

Trong thời đại công nghệ số, ứng dụng di động đang ngày càng phát triển mạnh nhằm đáp ứng các nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau như: Kinh doanh, học tập, giải trí, mua sắm, giáo dục,... Tuy nhiên, để xây dựng được một ứng dụng mobile phù hợp với từng nhu cầu sử dụng thì không phải đơn vị nào cũng có thể làm tốt được. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn một số công cty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tốt nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo.

VNG Corporation

VNG Corporation được thành lập năm 2004, sau một quá trình dài phát triển đến nay, công ty không ngừng đầu tư mở rộng quy mô và phát triển tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, trở thành công ty về internet và công nghệ hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, với hơn 2.000 thành viên. Các sản phẩm ứng dụng mobile nổi bật do VNG Corporation cung cấp trên thị trường Việt Nam phải kể đến là: Game Võ lâm truyền kỳ, Zing MP3, Zing, Baomoi, 123mua, Zalo,… Với những thành công đó, VNG Corporation đã thực sự tạo được niềm tin cho khách hàng của mình.


Không chỉ sở hữu các sản phẩm internet đa dạng, cùng với nguồn lực công nghệ cao, đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tài năng, VNG Corporation còn nghiên cứu và phát triển các hệ thống, giải pháp thông minh trên nền tảng IoT, Big Data, VR/AR, AI.


Các sản phẩm ứng dụng mobile của NVG trên thiết bị di động luôn được tin tưởng sử dụng vì đạt đổ ổn định cao, ít xảy ra lỗi và đem về rất nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp.


Các cột mốc chính của VNG Corporation:

  • 2004 - 2008: Dẫn đầu thị trường dịch vụ internet
  • 2009 - 2012: Hướng đến những tiêu chuẩn toàn cầu
  • 2013 - 2016: Kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam
  • 2017 - Nay: Từ Việt Nam vươn tầm thế giới


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa D29 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 3962 3888
Email: vngcorporation@vng.com.vn
Website: vng.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VNGCorporation.Page

VNG Corporation
VNG Corporation
VNG Corporation
VNG Corporation

FPT Software

FPT Software là một trong những công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile lớn nhất tại thị trường Việt Nam với độ uy tín vô cùng đáng tin cậy, là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á. FPT Software hiện có trụ sở tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, và tại Viêt Nam, trụ sở của cộng ty được đặt tại Hà Nội.


Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng, FPT Software đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm hách hàng và các đối tác từ nhiều quốc gia khác nhau. FPT Software hiện là công ty lập trình app số một trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin, gia công xuất khẩu phần mềm tại thị trường Việt Nam. Phần mềm của FPT Sofware được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Nhà máy thông minh, nền tảng kỹ thuật số, hoạt động doanh nghiệp, hệ thống nhúng, ứng dụng kinh doanh và nhiều dịch vụ khác.


Các ứng dụng mobile được FPT Software thiết kế đều có chất lượng hàng đầu với nhiều tính năng hiện đại, nổi bật như:

  • Các tính năng tại website đều được tích hợp trong app
  • FPT Software có kinh nghiệm hợp tác với nhiều đơn vị lớn như: Hãng hàng không Airlines, Hitachi, Neopost, Petronas, Deutsche Bank, Unilever…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tower, 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3768 9048
Email: fsoft.contact@fsoft.com.vn
Website: fpt-software.com/
Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

FPT Software
FPT Software
FPT Software
FPT Software

Abaha

Được thành lập từ năm 2017, Abaha có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao cấp, có chuyên môn cao, được đào tạo tận tình, sẵn sàng triển khai các giải pháp thiết kế ứng dụng bán hàng online hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp, Abaha đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực thiết kế phần mềm.


Với kinh nghiệm hợp tác với hơn 200 khách hàng, Abaha không ngừng nỗ lực để tạo ra các nền tảng ứng dụng chuyên nghiệp để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp cũng như dịch chuyển theo công cuộc chuyển đổi số hiện nay. Công ty có một số đối tác nổi bật như: Sakuko, FoodHub, AW Sneaker, …


Những đối tượng doanh nghiệp phù hợp với dịch vụ của Abaha:

  • Tệp khách hàng lớn, mong muốn chăm sóc lại
  • Sản phẩm có tính mua đi mua lại
  • Doanh nghiệp đã và đang làm digital marketing (có kinh nghiệm triển khai các kênh digital thì khi dùng app sẽ dễ thao tác hơn)
  • Doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt, từ đó sẽ là điều kiện để khách hàng quay lại mua tại app

Lý do nên lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile Abaha:

  • Chi phí chỉ bằng 1/10 so với set up một cửa hàng trực tiếp
  • Thời gian cung cấp app tối thiểu là 2 tuần, tiết kiệm 90% thời so với outsource
  • Sự đồng hành dài hạn đối với doanh nghiệp trong quá trình vận hành app
  • Có nhiều module chức năng phù hợp cho nhiều mô hình doanh
  • Có đội ngũ triển khai, đào tạo và tư vấn hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng app hiệu quả trong thực tế
  • Sản phẩm nổi bật của Abaha chuyên cung cấp app phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: App dành cho mô hình đại lý - CTV, app mô hình dropship, app cho chuỗi cửa hàng, app kinh doanh sỉ lẻ, …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, 47 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0927 217 227
Email: contact@abaha.vn
Website: abaha.vn/
Fanpage: www.facebook.com/abaha.vn

Abaha
Abaha
Abaha
Abaha

Công ty Cổ phần IGB

Được thành lập chính thức vào tháng 10/2018, IGB là công ty chuyên cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile trên các nền tảng phổ biến như: iOS và Android theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam.


IGB hội tụ những lập trình viên, kỹ thuật viên xuất sắc có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phát triển ứng dụng mobile. Hơn thế nữa, với sự năng động và không ngại đổi mới, những nhân viên của IGB luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để đưa vào từng dự án, làm hài lòng khách hàng.


Tại sao nên lựa chọn IGB?

  • IGB luôn hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả. Luôn lắng nghe yêu cầu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp công nghệ, để việc hoàn thành ứng dụng app Mobile theo yêu cầu được nhanh chóng và tối ưu nhất.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước phát triển ứng dụng mobile.
  • IGB cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
  • Đảm bảo thời gian tiến độ dự án theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mức giá dịch vụ hợp lý.

Với khẩu hiệu "sự hài lòng của khách hàng là thành công của IGB", IGB luôn không ngừng cải tiến, phấn đấu để mang lại những sản phẩm, giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với khách hàng để cùng nhau phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6 Tòa B.3.7 Ngã tư Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0866 020 202 & 0788 599 399
Email: info@igb.vn
Website: igb.vn/
Fanpage: www.facebook.com/igb.com.vn/

Công ty Cổ phần IGB
Công ty Cổ phần IGB
Công ty Cổ phần IGB
Công ty Cổ phần IGB

Công ty giải pháp Công nghệ Infinity

Được thành lập năm 2010, Infinity được biết đến là một trong những nhà thiết kế, cung cấp các dịch vụ về phát triển website và ứng dụng mobile tại Việt Nam với hơn 2000 khách hàng từ nhiều công ty, thương hiệu nổi tiếng. Infinity hiện là một trong những đối tác mạnh về cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tại Việt Nam.


Infinity chuyên thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp, ấn tượng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trên các nền tảng phổ biến hiện nay như: iOS và Android. Sản phẩm được xây dựng theo yêu cầu, ý tưởng riêng của khách hàng để phù hợp và giải quyết được triệt để các bài toán quản lý cũng như kinh doanh đặc thù.



Những ứng dụng di động Infinity đã triển khai được kể đến như: App tài chính, app y tế, app quản lý, app đào tạo, app kinh doanh,... Với kinh nghiệm trên 12 năm nghiên cứu ứng dụng thiết kế app và không ngừng cập nhật xu hướng công nghệ mới, Infinity hiện đã tiếp cận và làm chủ hầu hết các công nghệ ứng dụng bán hàng tân tiến nhất hiện nay:



  • Mã nguồn tối ưu, máy chủ cao cấp
  • Bảo vệ an toàn dữ liệu
  • Trải nghiệm người dùng sáng tạo, độc đáo
  • Hệ sinh thái hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0965 218 696 & 0793 310 648 & 0347 398 283
Email: ifntltd@gmail.com
Website:

  • ifnt.vn
  • webnganh.vn

Fanpage: www.facebook.com/ifnt.vn

Infinity
Infinity
Infinity
Infinity

Sento App Việt Nam

Sento App được thành lập từ năm 2006, trải qua quá trình nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile, công ty đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tính đến thười điểm hiện tại, Sento App đã có mặt tại cả ba miền đất nước với với hơn 500 khách hàng thiết kế mới và hơn 5.000 app đang sử dụng dịch vụ phát triển ứng dụng mobile chuyên nghiệp.


Sento App cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile với các lĩnh vực kinh doanh phong phú như: Tài chính, sức khỏe, giáo dục, du lịch,... Một số khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ mobile app của Sento: VinID, VPBank, GoViet,... Ngoài ra, công ty còn cho phép khách hàng chọn và thiết kế App theo yêu cầu. Nếu khách hàng đã có ý tưởng riêng thì Sento App sẽ cùng khách hàng thực hiện để cho ra thành phẩm tốt nhất, mang đến cho khách hàng cùng doanh nghiệp một làn gió mới.


Điểm nổi bật của Sento App:

  • Hệ sinh thái mobile app chuyên nghiệp
  • Thiết kế độc đáo và sáng tạo
  • An toàn bảo mật dữ liệu
  • Lập trình viên app giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, khi trải nghiệm dịch vụ ở Sento App, mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12 toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0904 344 888 & 0937 874 222 & 0901 536 444
Email: support@sapp.vn
Website: sapp.vn/

Sento App Việt Nam
Sento App Việt Nam
Sento App Việt Nam
Sento App Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?