Top 4 Địa chỉ bán pizza ngon và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Pizza - một món ăn xuất phát từ Ý mà có lẽ ai cũng biết, dần dần nó đã nổi tiếng khắp thế giới với mùi vị khá đặc biệt và phù hợp với mọi lứa tuổi. Pizza càng ngày càng có sự phong phú đa dạng về vị. Giờ đây, ở bất kì nơi đâu bạn cũng có thể mua được một chiếc pizza nhưng để tìm địa điểm bán pizza ngon và chất lượng thì có lẽ chưa phải ai cũng biết. Dưới đây chúng ta cùng đến với các địa điểm bán pizza ngon và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh.

Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo là một địa chỉ bán pizza ngon nổi tiếng của vùng đất Uông Bí, Quảng Ninh. Dũng Béo là cửa hàng tập trung chủ yếu vào sự phát triển của món bánh pizza. Anh chủ quán là một người ham học hỏi, luôn muốn tìm tòi các cách thức làm pizza, giúp cho pizza của quán ngày càng thơm ngon hơn, được khách hàng đánh giá cao và tìm đến đặt mua ngày càng đông hơn.


Pizza của quán Dũng Béo có mùi thơm đặc trưng của các vị bởi vì nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh pizza đều được lựa chọn rất kĩ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là lí do quán luôn đông khách và luôn trong tình trạng hết hàng do số lượng đặt hàng lớn. Ngoài pizza, khi đến tại quán bạn còn có thể thưởng thức các loại trà sữa và các món ăn vặt khác. Bật mí với các bạn là tất cả đều rất ngon nha. Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Không gian quán ấm áp, rộng và thoáng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Dũng Béo cho món ăn pizza mà bạn yêu thích đâu nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 58 Phương Đông đường vào Hồ Yên Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh.

Số điện thoại: 02033.855.888 - 0902.29.30.31

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035204077044

Pizza Dũng Béo
Pizza Dũng Béo
Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
Pizza Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

Quán Mụ Sấu

Quán Mụ Sấu cái tên nghe rất lạ phải không nào? Tuy nhiên chính cái lạ đó đã tạo sự tò mò, thích thú và dễ ghi nhớ cho khách hàng - những kẻ nghiện đồ ăn vặt, đặc biệt là pizza - một món ăn từ lâu đã phổ biến và nổi tiếng trên toàn thế giới. Quán được bài trí theo phong cách hiện đại với dàn đèn led dễ nhận ra đặc biệt là vào buổi tối. Không gian quán rộng và thoáng, màu sắc hài hòa dễ chịu, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đặt chân đến đây.


Bỏ qua sự thoải mái, thoáng đãng của quán chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về pizza ở nơi đây. Pizza là món chính, chủ đạo của quán. Pizza ở đây đa dạng và có nhiều loại từ lớn đến nhỏ để phù hợp với sức ăn của từng người. Pizza luôn giữ được sự thơm ngon, khi ăn vào miệng thấy hòa quyện vào nhau. Tỉ lệ thành phần tạo nên chiếc bánh rất chuẩn chỉnh, không bị quá ngấy. Chính vì điều này mà quán luôn đông khách và ai đã nếm thử pizza của quán thì đều muốn ăn lần 2 rồi lần 3,... Bạn có thấy muốn gọi ngay một chiếc bánh pizza để thưởng thức hoặc cùng gia đình bạn bè đi ăn ngay chưa nào? Giá cả thì rất hợp lí, còn nhân viên thì nhiệt tình nha các bạn.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 35, Ngô Quyền, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

Số điện thoại: 0913025066 - 0904025066

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008912567855

Quán Mụ Sấu.
Quán Mụ Sấu.
Quán Mụ Sấu.
Quán Mụ Sấu.

Quán Huy Mập

Quán Huy Mập nằm ở gần Ga C - Số Nhà 176 Tổ 1 Khu 4 , P.Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh, là một quán ăn vặt thực thụ và được giới trẻ nơi đây vô cùng yêu thích. Các bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy menu của quán bởi lẽ trong đó hội tụ gần như đầy đủ các loại thức uống, đồ ăn nhanh được các bạn trẻ ưu chuộng và chắc hẳn không thể nào vắng đi sự xuất hiện của món pizza

Pizza tại Quán Huy Mập có mức giá khá là học sinh, sinh viên chỉ từ 35 ngàn đến 65 ngàn một chiếc là bạn có thể thỏa mãn được cơn thèm pizza vật vã rồi. Ngoài ra, quán còn cung cấp đầy đủ các món ăn được yêu thích như: gà rán, chân gà, ngô chiên, khoai chiên, sủi cảo, bánh tráng, cóc dầm, xoài dầm, khô gà lá chanh ….cùng nhiều loại thức uống thơm ngon như: trà sữa, cà phê, soda, trà chanh, sinh tố…cho thực khách thỏa mái lựa chọn!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Ga C - Số Nhà 176 Tổ 1 Khu 4 , P.Thanh Sơn, TP Uông Bí, QN

Số điện thoại: 097 950 61 41

Facebook:https://www.facebook.com/quanhuymap

Quán Huy Mập
Quán Huy Mập
Quán Huy Mập
Quán Huy Mập

Bầu Pizza Uông Bí

Bầu Pizza Uông Bí là một địa điểm không còn xa lạ với các bạn đam mê món pizza tại Uông Bí và khách du lịch. Nếu bạn đến với Uông Bí và muốn thưởng thức món pizza thì đây là địa điểm lí tưởng cho sự lựa chọn của bạn đó. Bầu Pizza Uông Bí nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú - con phố nhộn nhịp về ẩm thực nên bạn sẽ rất dễ tìm kiếm địa chỉ quán. Quán có không gian thoáng, sạch sẽ, bài trí ngăn nắp sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon miệng khi đến thưởng thức tại quán.


Bầu Pizza Uông Bí mới nghe cái tên bạn cũng dễ dàng nhận ra quán chuyên về pizza. Pizza ở đây phong phú về vị, đa dạng về màu sắc của bánh. Bạn có thể tìm thấy cả những vị truyền thống và những vị lạ miệng chưa bao giờ thử ở nơi đây nhé. Bánh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đến với Bầu bạn còn có rất nhiều combo pizza để lựa chọn phù hợp với sở thích, số lượng người ăn nhé. Bạn cũng có thể gọi ship đồ về tận nhà nhé, dịch vụ ship hàng của quán khá nhanh. Nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện, chưa thấy khách hàng phàn nàn về dịch vụ của quán bao giờ. "Bầu Pizza Uông Bí - Pizza của người Việt" với phương châm như vậy cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ, bạn sẽ hài lòng khi đến đây chắc chắn là như vậy.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Trần Phú - Quang Trung - Uông Bí - Quảng Ninh.

Số điện thoại: Hotline: 0966.952.360 - Di động: 0366.060631

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Kitchen-Cooking/Bầu-Pizza-Uông-Bí-815708872108567/

Bầu Pizza Uông Bí
Bầu Pizza Uông Bí
Pizza thơm ngon
Pizza thơm ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?