Top 4 địa chỉ bán rèm cửa (màn cửa) đẹp, giá rẻ tại Lâm Đồng

Bạn đang ở Lâm Đồng và mong muốn nội thất ngôi nhà của mình được đẹp, sang trọng chỉ với chi phí hợp lý nhất! Bạn muốn tham khảo một số mẫu rèm trang trí nội thất cho không gian gia đình, văn phòng, khách sạn... nhưng địa chỉ nào cung cấp uy tín? nơi nào có thể mang đến những bộ rèm cửa đẹp, chất lượng với giá rẻ nhất ở Lâm Đồng? Hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Rèm cửa Bảo Thái

Trong nhiều năm qua, rèm cửa Bảo Thái đã khẳng định là thương hiệu chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, tiêu thụ rộng lớn trong và ngoài nước. Bảo Thái chuyên thiết kế và cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia... Để đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp và hiện đại, Bảo Thái đã và đang nỗ lực tìm kiếm, cải tiến mẫu mã, các sản phẩm rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp nhằm cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt phù hợp với từng kiểu kiến trúc từ cổ kính cho đến hiện đại.


Với đội ngũ công, nhân viên có tay nghề khéo léo, sáng tạo, rèm cửa Bảo Thái sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đến với rèm cửa Bảo Thái, bạn sẽ cảm nhận được màn, rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp và sành điệu, xứng danh với thiên đường của “ấm cúng và sang trọng”.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 178a Hà Giang, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Hotline: 0975 88 65 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/Remcuabaothaibaoloc
Rèm cửa Bảo Thái
Rèm cửa Bảo Thái
Rèm cửa Bảo Thái
Rèm cửa Bảo Thái

Rèm cửa Hải Vân

Rèm cửa Hải Vân chuyên thi công màn cửa nội thất giá tốt nhất Đà Lạt, tư vấn tận tình, báo giá miễn phí. Một số sản phẩm của Hải Vân gồm: rèm trang trí, rèm cửa, mành sáo, rèm sợi chỉ trang trí, rèm phòng tắmcho các công trình khách sạn, nhà hàng, biệt thự, resort... Rèm cửa Hải Vân đến với khách hàng bằng phươngchâm mang đến sự hoàn hảo nhất cho khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo Hải Vân luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Rèm cửa Hải Vân
mang đến cho thị trường rất nhiều mẫu mã để khách hàng có thể thỏasức lựa chọn với nhu cầu và phong cách riêng của từng ngôi nhà. Hải Vân luôn:



  • Tư vấn - lên phương án thiết kế tổng thể cho gói sản phẩm (miễn phí).
  • Thiết kế - thi công theo kích thước khách hàng mong muốn.
  • Giá cả phải chăng, giá luôn tốt nhất!.
  • Thi công nhanh, giao hàng và lắp đặt miễn phí.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ:



  • Địa chỉ: 12A Phan Đình Phùng, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0919 649 646
  • Email: Mancuadaltvnn@gmail.com
  • Website: http://mancuadalat.com/
Rèm cửa Hải Vân
Rèm cửa Hải Vân
Rèm cửa Hải Vân
Rèm cửa Hải Vân

Rèm cửa Tiến Thành

Rèm cửa Tiến Thành chuyên phân phối sỉ và lẻ sản phẩm rèm cửa màn cửa hiện đại, cổ điển với các chất liệu vượt trội về chất lượng và mẫu mã đẹp được nhập từ nước ngoài. Đến với rèm cửa Tiến Thành, khách hàng sẽ vô cùng hài
lòng và ưng ý với sự phụ vụ chuyên nghiệp sản phẩm tinh tế được đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình trong công việc luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.


Tiến Thành có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, trải qua nhiều công trình như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, spa, quán café và các công trình nhà chung cư. Những không gian được Tiến Thành tư vấn sử dụng rèm cửa sao cho đáp ứng được về mặt thẩm mỹ cũng như tác dụng chính là cản nắng và sáng tốt nhất. Hãy đến với Tiến Thành bạn sẽ thỏa thích chọn cho mình được những mẫu mã mới và chất lượng nhất tại Lâm Đồng.


Thông tin liên hệ:



  • Địa chỉ: 167 Hà Giang, Phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3711 091 & 0918 454 339
  • Website: https://sites.google.com/site/remcuauytinchatluongtaibaoloc/san-pham
Rèm cửa Tiến Thành
Rèm cửa Tiến Thành
Rèm cửa Tiến Thành
Rèm cửa Tiến Thành

Mành Rèm Hoài Thu

Để căn phòng của bạn trông đẹp mắt và không bị khô cứng hãy lựa chọn loại rèm sao cho phù hợp. Màu sắc, chất liệu của mành rèm góp phần không nhỏ vào việc tạo ra một không gian sang trọng, lịch sự và thêm phần sinh động cho cuộc sống của bạn. Nội thất căn phòng cũng sẽ được tôn lên nếu lựa chọn loại mành rèm phù hợp. Màu sắc của mành rèm có thể giống với một vài chi tiết nhỏ trong căn phòng như: màu ga, màu gối, màu khăn trải bàn,... tạo nên một hiệu ứng rõ nét, khiến không gian của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Mành rèm Hoài Thu để đặt may những kiểu mành rèm phù hợp nhất, hãy chọn mua những mẫu chăn, ga,... đẹp nhất tại cửa hàng.


Qua nhiều năm, Rèm Hoài Thu là một trong những đơn vị Tư vấn - Thiết kế - Hoàn thiện Mành rèm trên thị trường Lâm Đồng . Trong quá trình phát triển thương hiệu, Rèm Hoài Thu đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị trí cũng như giá trị của mình bằng " Mẫu mã đa dạng - Chất liệu tinh tế - Màu sắc sang trọng, phong phú", không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của Quý khách hàng.


Chuyên viên tư vấn luôn có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho Quý khách sự hài lòng, yên tâm nhất để trở thành chủ nhân của những căn phòng lịch sự, sang trọng và ấm áp. Quý khách có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho Rèm Hoài Thu đảm nhiệm.


Với phương châm luôn lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến đóng góp rất quý báu của Quý khách hàng, để nhằm đưa tới cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mành rèm Hoài Thu chuyên may thiết kế mành rèm, chăn ga, gối, khăn bàn, áo ghế khách sạn, văn phòng và nhà riêng theo catalogue. Với gần 10 năm kinh nghiệm, cùng với sự sáng tạo và học hỏi không ngừng, Rèm Hoài Thu đã tạo ra rất nhiều những thiết kế mới lạ. Với rất nhiều họa tiết, màu sắc sinh động, phù hợp với sở thích của mọi người và được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ bởi nhà thiết kế Hoài Thu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Âu Cơ, lô Thanh Thanh Đức Trọng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 397 75 76
  • Facebook: https://m.facebook.com/munmangchannemductrong/
Mành Rèm Hoài Thu
Mành Rèm Hoài Thu
Mành Rèm Hoài Thu
Mành Rèm Hoài Thu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?