Top 5 địa chỉ bún ngan ngon nhất tại Sài Gòn

Bún ngan là món ăn sáng dân giã và phổ biến tại miền Bắc, không chỉ thơm ngon, món ăn này còn rất giàu dinh dưỡng. Với thịt ngan chắc ngọt, măng dai đậm đà hòa trong nước bún thanh nhẹ, món ăn này cuốn hút tất cả những ai đã từng nếm qua. Ở Hà Nội chẳng khó để tìm một quán bún ngan nhưng ở Sài Gòn quán bún ngan ngon chẳng dễ tìm được. Toplist đã giúp các bạn khám phá ra những địa điểm ăn bún ngan ngon sau đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quán Búnn ơi

Bún ơi là quán ăn đem nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội vào Sài Gòn. Quán phục vụ rất nhiều loại bún đặc trưng của đất Bắc, thu hút rất nhiều người dân làm việc và sinh sống tại Sài Gòn, thu hút cả khách nước ngoài đến với Sài Gòn nữa. Tuy nhiên giá đồ ăn ở đây lại hơi cao so với nhiều quán bún khác.


Bún ngan, miến ngan ở đây khá ngon. Nước dùng trong, vị ngọt tự nhiên của nước hầm xương. Trong tô bún có thịt ngan, mọc viên, măng, hành lá còn xé vào cả một ít thịt gà nữa. Ăn miếng thịt ngan khách hàng không thấy khô hay dai, vị thơm của thịt ngan cuốn hút lắm. Sợi bún trắng không bị chua và nhão như một số quán. Nhìn màu sắc bát bún hài hòa, đẹp mắt, có màu vàng của măng, màu nâu sẫm của thịt ngan, màu trắng của sợi bún.


Điểm cộng cho quán, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ lịch sự nhã nhặn gây được thiện cảm với khách. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lại mở nhạc nhẹ nhàng. Hơn nưa, quán nằm ở khu trung tâm nên rất thuận tiện trong việc đi lại


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 63 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunnoihanoi/
Quán Búnn ơi
Quán Búnn ơi

Bún ngan cô Sang, 77/9 Nhất Chi Mai

Toplist sẽ bắt đầu danh sách những quán bún ngan ngon nhất Sài Gòn bằng quán bún ngan 77/9 Nhất Chi Mai. Quán bún ngan này được mệnh danh là quán bún ngan chuẩn vị Bắc nhất Sài Gòn. Cô chủ quán là cô Sang người Bắc Ninh năm nay đã ngoài 50, cô rất thân thiện, luôn đặt trọn tâm huyết vào những tô bún ngan thơm ngon dành cho khách hàng.


Mỗi sớm đi qua 77/9 Nhất Chi Mai thực khách không thể cưỡng lại trước mùi thơm quyến rũ của những tô bún ngan, miến ngan. Quán mở từ 6 giờ sáng và chỉ đến khoảng 3 tiếng sau là hết hàng. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương gà, xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Thực khách có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Khi khách gọi cô Sang mới chặt gà, ngan xếp vào bát và chan nước dùng sau đó cho thêm ít rau thơm và hành lá. Tô bún ngan bưng ra bàn ăn nóng hổi, dậy mùi thơm phức. Người ta thường nói bún của cô Sang “để môi trôi cổ”, ngon đúng điệu.


Ăn xong bát bún làm thêm ngụm nước vối nữa là tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Nước vối ở đây uống miễn phí nhé. Có những ngày cô Sang còn phục vụ cả bún ốc nữa, thỉnh thoảng đổi vị bằng bát bún ốc cũng rất tuyệt. Ngoài ra, cô Sang còn nhập một số đặc sản miền Bắc về bán để phục vụ khách có nhu cầu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 77/9 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00
Bún ngan cô Sang, 77/9 Nhất Chi Mai
Bún ngan cô Sang, 77/9 Nhất Chi Mai

Bún ngan Phố Cổ

Bạn có muốn thưởng thức món ăn hương vị Bắc ngon, cực chất nhưng theo phong cách bình dân của Sài Gòn không? Ghé đến Bún ngan Phố Cổ ngay thôi nào! Sài Gòn mảnh đất quy tụ nhiều người con đất bắc xa quê vì thế họ luôn khắc khoải nhớ thương và kiếm tìm hương vị quen thuộc. Hoặc cho dù không phải xuất xứ từ Bắc nhưng nhiều bạn đã thử và trót “thầm thương trộm nhớ” món Bắc rồi nên cũng “truy lùng” không kém. Đây là lý do quán Bún Ngan Phố Cổ quận 3 được nhiều người ghé đến.


Nơi này có không gian rộng gần 100m tầng trên.tầng dưới có phòng điều hoà, sức chứa 100 người nên thích hợp lắm cho các nhóm bạn, đồng nghiệp, hay gia đình ghé đến thưởng thức. Thương hiệu Bún ngan phố cổ có lẽ không xa lạ với bất kỳ ai yêu thích hương vị Bắc, hương vị Hà Nội. Nơi có món ngan vừa hấp dẫn vừa dân dã, nơi mà người dân luôn xếp hàng dài để đợi đến lượt phục vụ không chút nề hà.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
Bún ngan Phố Cổ
Bún ngan Phố Cổ
Bún ngan Phố Cổ
Bún ngan Phố Cổ

Quà Hà Nội quán

Sài Gòn là nơi cư trú tạm thời của biết bao người con đất Bắc, món ăn miền Nam và món ăn miền Bắc có nhiều khác biệt lắm. Mỗi khi thèm hương vị quê hương, những người con xa xứ ấy ghé đâu để vơi đi chút nỗi niềm với quê hương? Toplist gợi ý cho các bạn một chút, hãy ghé Quà Hà Nội quán nhé. Quán nằm tại 21/1 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, có treo bảng hiệu lớn với chữ “Quà Hà Nội” nổi bật, nên khá dễ tìm.


Quán phục vụ rất nhiều loại bún mang phong vị đất Bắc có: bún măng ngan, bún ốc, bún riêu, bún đậu mắm tôm,… và nhiều loại món ăn khác. Ghé quán thưởng thức tô bún măng ngan chắc chắn các bạn sẽ mê mẩn ngay thôi. Bún măng nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Bún bung sợi mềm mại, trắng tinh dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Bát bún đầy ăm ắp, thơm phức.


Điểm cộng cho quán, quán rộng rãi, thoáng mát bài trí đơn giản nhưng lại bắt mắt. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, lịch sự, ghé quán lúc đông khách nhưng cũng được phục vụ rất nhanh chóng. Nếu thích những đồ ăn vị Bắc các bạn hãy ghé ủng hộ quán nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Hẻm 21/1 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 091 919 28 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quahanoiquan
Qùa Hà Nội quán
Qùa Hà Nội quán
Quán phục vụ rất nhiều loại bún mang phong vị đất Bắc có: bún măng ngan, bún ốc, bún riêu, bún đậu mắm tôm,…
Quán phục vụ rất nhiều loại bún mang phong vị đất Bắc có: bún măng ngan, bún ốc, bún riêu, bún đậu mắm tôm,…

Ngọc Ngan quán

Nằm tại 16 Lê Ngô Cát, Phường 7, quận 3, Ngọc Ngan quán là một quán ăn bình dân thu hút thực khách bởi các món lẩu và món bún. Quán nhỏ thôi, không trang trí cầu kì nhưng trông rất sạch sẽ, đặc biệt quán có bún ngan rất ngon.


Quán đem đến hương vị tinh tế, đậm đà của món bún ngan Hà Nội. Nhìn tô bún ngan có vẻ đơn giản nhưng bất kì thực khách nào từng nếm thử đều bị chinh phục bởi vị ngon tinh tế của nó. Tô bún của Ngọc Ngan quán đầy đặn với măng vàng ươm, thịt ngan chặt, vài viên mọc tròn trĩnh, miếng tiết luộc và chút rau thơm, hành lá. Cái khéo của chủ quán đó là nấu bún ngon ở cả nước dùng và thớ thịt ngan. Nước dùng có vị thanh, thịt ngan có độ béo ngọt, thơm nồng.


Nhiều vị khách là người Bắc ghé quán đều khen ngợi bún ngan của quán “ngon như bún ngan Hà Nội”. Đến quán không chỉ có bún ngan hấp dẫn đâu, quán còn có lẩu ngan om sấu rất đặc sắc nữa. Nếu nói về các món ngan ngon nấu theo vị truyền thống ở Sài Gòn thì đúng là Ngọc Ngan rất khéo trong cách chế biến.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 16 Lê Ngô Cát, Phường 7, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 096 693 01 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NGỌC-NGAN-QUÁN-1376619455997154/
Ngọc Ngan quán
Ngọc Ngan quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?