Top 5 Quán chè ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Chè là món ăn ngon, mát dịu được nhiều người yêu thích và luôn muốn tìm kiếm địa chỉ thơm ngon để thưởng thức. Món ăn có nhiều lựa chọn từ những vị thanh mát đến ngọt lịm, thơm ngây… Chỉ cần thử một lần sẽ thấy hết được vị tuyệt vời và ấn tượng mà chúng mang đến. Cùng Toplist tìm hiểu những quán chè ngon nhất tại Quận 4 để cùng nhau thưởng thức nhé!

Chè Thái 29E

Đi qua con đường ăn uống Tôn Đản quận 4 huyền thoại thì không thể không biết đến quán chè Thái 29E tọa lạc trong con hẻm 243. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ lỡ quán chè Thái ngon này. Mặc dù chỉ là một quán ăn bình dân nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Tôn Đản, thế nhưng quán chè 29E thu hút một lớn lượng thực khách ghé thăm để thưởng thức những ly chè thơm ngon, tưới mát.

Món chè ở đây ngọt vừa phải, beo béo sẽ làm bạn xiêu lòng ngay. Chưa hết nha, giá cả một ly chè Thái ở đây rất rẻ, vừa túi tiền, chủ quán thân thiện và cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây ấy. Chè Thái 29E có công thức nấu chè công phu, tỉ mỉ làm kích thích vị giác của những thực khách khi đến đây. Ngoài ra, mặc dù là một quán chè nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh luôn là điều được quán chú trọng đến. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thưởng thức 1 ly chè Thái thơm, ngon, bổ dưỡng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243/29E Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0283 9412 068
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Chè Thái 29E
Chè Thái 29E
Chè Thái 29E
Chè Thái 29E

Chè Ngon 3N

Đôi bàn tay thể hiện cho sự nâng đỡ, dung hòa, nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng, mang đến những sự tích cực và nhiều cảm xúc hơn thế nữa, ngoài ra đôi bàn tay ẩn dụ đến sự khéo léo, tỉ mỉ thủ công trong hành trình thu hoạch, chế biến,... đến từng công thức để tạo nên những chén chè ngon, sạch và đầy đủ dinh dưỡng đến khách hàng, đôi bàn tay còn thể hiện cho hành động hợp tác, sự tin tưởng và an toàn, điều này phù hợp cho một thương hiệu nhượng quyền như Chè ngon 3N.


Đây là một hệ thống chè có mặt tại nhiều nơi trong TP. HCM, tuy nhiên chi nhánh tại Quận 4 thực sự để lại ấn tượng sâu sắc đến thực khách với hương vị, không gian và cung cách phục vụ. Phục vụ tại quán rất chu đáo và nhiệt tình luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Chè tại Chè ngon 3N rất ngon và không quá ngọt, được thực khách đánh giá cao với chất lượng của món chè. Ngoài ra, một tô chè còn đa dạng topping và được chế biến theo nhiều cách khác nhau để mang lại những hương vị thơ ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0981 047 722
Email: cskh@3nhouse.com

Website: https://chengon3n.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Che.Ngon.3N

Chè Ngon 3N
Chè Ngon 3N
Chè Ngon 3N
Chè Ngon 3N

Chè Cô 7

Tại 49 số 41 thuộc quận 4, quán Chè Cô 7 Cần Thơ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc rực rỡ, bắt mắt của biển hiệu. Không gian quán tương đối rộng rãi và thoáng mát, vừa đủ để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những ly chè mát lạnh, đặc biệt trong những ngày nắng nóng Sài Gòn. Quán có rất nhiều món chè hợp với thời tiết của Sài Gòn như: Chè bưởi, sương sa hạt lựu, chè khoai môn, sương sa, sương sáo... trong đó chè dừa non hoa đậu biếc là món "best seller" đỉnh nhất của quán.


Chỉ với 25k/ly nhưng bên trong đầy đủ thành phần như: hạt lựu củ năng, bánh lọt, cơm dừa thái sợi áo với bột có màu tím nhạt của hoa đậu biếc. Món không quá ngọt nên cho người ăn cảm giác không ngán. Quán không chỉ thu hút đủ mọi lứa tuổi đến ăn mà còn có cả nhưng người nước ngoài ghé đến thưởng thức, họ vô cùng hài lòng và cảm thấy hương vị chè ở đây thật đặc biệt. Hãy cùng lập tem đến Chè Cô 7 để thưởng thức một tô chè thơm ngon nức tiếng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Số 41, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Chè Cô 7
Chè Cô 7
Chè Cô 7
Chè Cô 7

Quán Chè Bí Bo

Trong các quán chè nổi tiếng và ngon tại quận 4, quán chè Bí Bo là một quán chè rất hot. Chè Bí Bo có những món kem, hoa quả dầm rất ngon, và đặc biệt không thể không nhắc đến món chè khúc bạch đã làm nên thương hiệu. Món chè hấp dẫn bởi từng miếng khúc bạch thơm ngậy, ngọt thanh vừa phải, tan ngay trong miệng. Bát chè đầy đặn này có giá rất bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng.


Chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng, khi có phản hồi không tốt đều xem xét ngay và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của khách. Từng nguyên liệu nhập về đều được chủ cửa hàng kiểm tra cẩn thận, và luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Quán có không gian tương đối nhỏ nhưng phục vụ tại quán lúc nào cũng nhanh nhẹ và nhiệt tình. Bởi vây, chất lượng quán chè Bí Bo được liệt kê vào một trong những quán chè ngon nhất ở Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200/29b Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Quán Chè Bí Bo
Quán Chè Bí Bo
Quán Chè Bí Bo
Quán Chè Bí Bo

Thi Thi Chè

Thi Thi Chè là quán chè nổi tiếng bậc nhất Quận 4, quán bán "cả thế giới chè" - hầu như, món chè "hot trend" nào cũng có. Nếu bạn là "fan cứng" của đồ ngọt, trái cây thì chắc chắn bạn sẽ u mê quán chè này. Điểm cộng đầu tiên dành sự gọn gàng, sạch sẽ của Thi Thi Chè. Quầy nguyên liệu chè nhiều màu sắc, được sắp xếp hợp lý, đảm bảo vệ sinh. Nhân viên hùng hậu và nhiệt tình.

Chè khúc bạch Thi Thi Chè đồng giá 30.000 đồng/ bát, nhiều loại: khúc bạch thập cẩm, khúc bạch truyền thống, khúc bạch 4 vị, khúc bạch tiramisu,... Chè khúc bạch là sự tổng hòa hương vị của những viên khúc bạch béo ngậy và nước nhãn thanh mát, cùng với những lát hạnh nhân bùi bùi, giòn giòn tạo nên hương vị rất đặt biệt cho món chè này. Những viên khúc bạch mượt mà được làm từ sữa tươi và phô mai, có vị beo béo ngọt ngọt, cắn vào thấy mềm ngậy và tan nhanh trong miệng. Đến với Thi Thi Chè, hãy thưởng thức những siêu phẩm khác như: chè Thái Lan, sâm bổ lượng, bánh flan, chè sầu riêng phô mai, panna cotta dâu tằm, rau câu trái dừa,... để xua đi cái nắng nóng Sài Gòn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Thi Thi Chè
Thi Thi Chè
Thi Thi Chè
Thi Thi Chè

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?