Top 5 Quán nướng ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội

Bên cạnh các món lẩu, món nướng là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Còn gì thú vị hơn khi những ngày trời se lạnh hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon cùng bạn bè, gia đình. Toplist xin giới thiệu đến bạn các quán nướng ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội.

BBQ Ông Mập

BBQ Ông Mập là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với BBQ Ông Mập, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo với giá vô cùng yêu thương. Ngoài ra, BBQ Ông Mập luôn phân chia các set ăn và combo thành các size từ nhỏ đến lớn để thực khách dễ dàng chọn lựa. Với mỗi món ăn của BBQ Ông Mập, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại BBQ Ông Mập.

Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. BBQ Ông Mập nổi bật với các món thịt nướng: bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, đặc biệt là món bì lợn nướng,… Đến với BBQ Ông Mập bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: HA02 -273 Hải Âu 02, KĐT Ocean Park , Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0398 946 718
Email: btfood.68@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bbqongmap/

BBQ Ông Mập
BBQ Ông Mập
BBQ Ông Mập
BBQ Ông Mập

Lẩu Nướng Việt Hàn

Khi gió lạnh cần kề thì đi ăn đồ nướng tại Lẩu Nướng Việt Hàn thì không còn gì lý tưởng hơn. Chẳng phải cuối tuần nhưng ở đây vẫn rất đông khách. Không gian của quán rất rộng nên có thể chứa rất nhiều người. Menu cực phẩm tại quán chính là điều thu hút thực khách. Nổi trội nhất là các loại thịt nướng và bên cạnh đó còn các món hải sản đặc biệt khác. Đi kèm với các món nướng thơm nức mũi là các loại nước uống không thể hấp dẫn hơn. Giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý. Tại đây các bạn nhân viên sẽ phục vụ tận tình cũng như các món ăn sẽ làm hài lòng quý khách.


Lật giở thực đơn của Lẩu Nướng Việt Hàn, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Lẩu Nướng Việt Hàn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Hãy đến Lẩu Nướng Việt Hàn ngay nhé! Khi gió lạnh về ngồi nhâm nhi ly rượu và thưởng thức chút thịt nướng thì còn gì tuyệt vời bằng. Với những hương vị độc đáo, mới lạ quán sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0915 001 663
Email: tienloc@vtc.gov.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609248850
Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:30 - 00:00

Lẩu Nướng Việt Hàn
Lẩu Nướng Việt Hàn
Lẩu Nướng Việt Hàn
Lẩu Nướng Việt Hàn

GoGi House

GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Là chuỗi nướng lẩu lớn nhất Việt Nam thuộc Golden Gate, Gogi House mang tới cho tín đồ thịt một phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên.

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

Các món nướng ở GoGi đa phần là theo kiểu ăn buffet BBQ - được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Món nước gồm các loại canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay cùng với đó là sự có mặt của những nồi lẩu nóng hổi mang đậm khẩu vị Hàn, các món ăn kèm được nêm nếm vừa phải làm tăng thêm dư vị cho bữa ăn chắc chắn không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://www.gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Buffet Nướng 119k

Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại Buffet Nướng 119k mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Buffet Nướng 119k mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buffet Nướng 119k bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm,... được tẩm ướp theo công thức riêng, đậm đà gia vị.


Buffet Nướng 119k từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buffet Nướng 119k chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân! Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách! Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Buffet Nướng 119k, ăn thả ga không lo về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Dương Đức Hiền, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0924 160 000
Email: vietluong83@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BuffeNuong119k/
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Buffet Nướng 119k
Buffet Nướng 119k
Buffet Nướng 119k
Buffet Nướng 119k

Lẩu Nướng Mỹ Anh

Trời lạnh sâu đột ngột, bạn đã sẵn sàng chơi hết nấc trong không gian sầm uất, ấm áp mà thơm bừng vị thịt nướng tại Lẩu Nướng Mỹ Anh chưa? Lẩu Nướng Mỹ Anh với không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình. Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", lẩu nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm.

Khách hàng ghé Lẩu Nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của lẩu nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành. Với hương vị BBQ tuyệt hảo, sự tiện nghi và quan tâm tinh tế tới cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là không gian sống động tràn ngập những trải nghiệm thú vị, Lẩu Nướng Mỹ Anh đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Ngõ 149 Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0964 882 772 & 0964 378 989
Email: cuongptph02914@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/
Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 22:30

Lẩu Nướng Mỹ Anh
Lẩu Nướng Mỹ Anh
Lẩu Nướng Mỹ Anh
Lẩu Nướng Mỹ Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?