Top 10 Địa chỉ bán trà dâu được yêu thích nhất tại TP.HCM

Trà dâu là loại thức uống có sức hút đặc biệt với vị thanh thanh và chua nhẹ. Hiện nay, tại TP.HCM xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán món đồ uống này. Hãy cùng Toplist điểm qua loạt địa chỉ bán trà dâu được yêu thích nhất tại TP.HCM trong bài viết sau nhé.

Trà Dâu Mr. Đỏ

Một trong những thương hiệu trà dâu được nhiều khách hàng TP.HCM ủng hộ chính là Trà Dâu Mr. Đỏ. Hiện tại, Trà Dâu Mr. Đỏ có nhiều chi nhánh phân bố tại các quận để phục vụ khách hàng. Dâu tây mát lạnh lại rất thích hợp để giải nhiệt, cũng không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều nên các tín đồ rất ưa chuộng loại thức uống này và một địa chỉ chất lượng như Trà Dâu Mr. Đỏ cũng nhận được sự ưa ái đó.


Ghi điểm với hương vị thanh mát, ngọt vừa cộng hưởng cùng hậu vị chua chua của dâu ngâm, trà của Mr. Đỏ được đánh giá hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Với dâu tây được trồng trực tiếp tại Đà Lạt bởi chính hệ thống do đó mang đến nguồn nguyên liệu dồi dào quanh năm. Thêm vào đó, với hậu vị chua ngọt nên không quá kén người uống, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Phần dâu trên cùng được cắt miếng vừa ăn, không quá chua, giữ được độ giòn vừa đủ chứ không bị mềm nhũn giúp tăng thêm vị ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 692 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0899 907 344
  • 487 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thanh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0814 535 116
  • 585 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0857 654 585
  • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

Điện thoại: 1900 9031

Email: tradaumr.do@gmail.com

Website: https://tradaumrdo.com

Fanpage: www.facebook.com/tradaumrdo

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

Trà Dâu Mr. Đỏ
Trà Dâu Mr. Đỏ
Trà Dâu Mr. Đỏ
Trà Dâu Mr. Đỏ

Ning Cha

Ning Cha là thương hiệu trà Hồng Kông được nhiều khách hàng TP.HCM biết đến. Hiện tại, Ning Cha có chi nhánh ở quận 1 và quận 3 để phục vụ khách hàng, chất lượng đồng đều nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Quán có không gian không quá rộng, vị trí ngồi khá ít nên chủ yếu khách hàng sẽ mua mang đi. Quán có rất nhiều loại trà thơm ngon, trong đó nổi bật là trà chanh, trà sữa Hồng Kông, trà dâu và dâu tằm.


Đối với trà dâu, ở Ning Cha không cần cầu kỳ nhưng hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát của nó đã chinh phục thực khách. Ning Cha lấy trà Olong để tạo sự khác biệt, chứ không dùng nước đường ngâm dâu làm trà nên trà đậm vị, thơm, hơi chát nhẹ. Ngoài ra, quán có thêm topping đi kèm nước như trái dâu ngâm, hạt đác, thạch mơ, trân châu để khách hàng nhâm nhi cùng thức uống hợp khẩu vị. Ning Cha cũng rất đổi mới từng ngày khi luôn sáng tạo cho ra nhiều loại thức uống mới nhằm đáp ứng sự thích thay đổi của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • 62 Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 977 417
Fanpage: www.facebook.com/ningcha.hklemontea

Ning Cha
Ning Cha
Ning Cha
Ning Cha

AI CHA

AI CHA là thương hiệu trà sữa sạch với mong muốn thay đổi quan niệm “Trà Sữa chỉ dành cho giới trẻ”, Ai Cha đem đến các sản phẩm Trà/ Trà sữa cho tất cả thành viên trong gia đình từ em bé 1 tuổi đến ông bà 80 tuổi – với định hướng đến những thức uống ngon miệng, an toàn cho sức khoẻ.


Tại AI CHA có các loại thức uống thơm ngon từ trà sữa đến trà trái cây đặc biệt là trà dâu với việc ử dụng nguồn trà riêng, chuyên biệt, tiêu chuẩn cao. Tất cả các thức uống cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng các thành phần, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. VÓi những trái dâu được chọn lọc kỹ càng nhằm đem đến hương vị thơm ngon đến cho khách hàng


Hiện tại, AI CHA cam kết duy trì chất lượng, cũng như tiếp tục phát triển các sản phẩm cũng như thương hiệu. Đồng thời, AI CHA luôn chú trọng đến những giá trị tiềm năng của Nhân Viên, môi trường làm việc, đóng góp cộng đồng và xã hội với các định hướng có lợi cho thế hệ trẻ; tạo nên một thói quen tốt trong việc tiêu thụ sản phẩm dịch vụ ăn - uống cho các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 98C Linh Đông, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 49 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 173 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP. Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1900 8995

Email: vuongphu.coltd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/aichatwtaste

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

AI CHA
AI CHA
AI CHA
AI CHA

THƠM

THƠM là quán thức uống có nhiều loại trà trái cây ngon và chất lượng khác tại quận 10, TP.HCM. Menu ở đây bao gồm nhiều loại trà trái cây để bạn lựa chọn và trà dâu siêu hot cũng có mặt trong danh sách này. Tại quán THƠM, bạn có thể thưởng thức những ly trà dâu chất lượng, mát lạnh cực sảng khoái, THƠM còn có hẳn trà dâu 1 lít siêu to khổng lồ để khách hàng tha hồ thưởng thức.


Bên cạnh thức uống thơm ngon, quán THƠM còn bán một số loại thức ăn vặt như bánh tráng trộn, tré trộn để thực khách vừa chill chill nhẹ nhàng, vừa no bụng bằng đồ ăn ngon. Quán có không gian trong nhà và khu vực bên ngoài, trong đó khu vực bên ngoài được yêu thích hơn bởi sự mát mẻ của gió tự nhiên. Mỗi nhóm bạn ngồi cùng một bàn, uống trà trái cây và ăn vặt trò chuyện vô cùng vui vẻ, vì vậy đây là điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Sài thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42CT Tam Đảo, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0704 632 057
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031056054993
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

THƠM
THƠM
THƠM
THƠM

Tui Bán Trà

Tui Bán Trà là một địa chỉ chuyên về các món trà Hồng Kông như trà sữa Hồng Kông, Trà chanh Hồng Kông, đặc biệt có các loại trái cây độc lạ. Đặc biệt, nếu đã mê món trà dâu thì đừng bỏ lỡ quán Tui Bán Trà nhé team Sài Gòn. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Tui Bán Trà hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

Tui Bán Trà có không gian khá nhỏ, chủ yếu bán mang về, thức uống ở đây có mức giá không rẻ những phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Điểm riêng của địa chỉ này chính là vị trà khá đậm nhưng dung hòa khéo léo cùng dâu và tắc chanh nên rất dễ uống. Những ly trà với vị ngọt, thanh mát tự nhiên rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Ngoài nước trà dâu thơm ngon, quán còn kết hợp thêm nhiều loại topping khác để tăng thêm sức hấp dẫn, điển hình là hạt đác, chôm chôm, nhãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 230 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 144 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0794 965 789

Email: hoaiviet0909@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tuibantra.trachanhhongkong

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tui Bán Trà
Tui Bán Trà
Tui Bán Trà
Tui Bán Trà

Trà dâu Con Sói

Thương hiệu Con Sói là một cái tên lâu năm ở TP.HCM, vốn nổi tiếng với món sữa tươi trân châu đường đen. Trong cơn sốt trà dâu tươi được giới trẻ săn đón, Con Sói nhanh chóng nhập cuộc. Với kinh nghiệm lâu năm, trà dâu của địa chỉ này cũng thu hút một lượng lớn khách hàng bởi vị thơm ngon, dễ uống và mức giá phù hợp. Trà dâu có hai kích cỡ để bạn lựa chọn.


Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị trà dâu chua chua ngọt ngọt, thanh và thơm, vị trà không quá đậm nhưng với công thức riêng biệt, Trà dâu Con Sói vẫn đủ sức khiến các tín đồ nhớ đến mình. Thương hiệu Con Sói có độ phủ sóng mạnh mẽ ở TP.HCM với rất nhiều chi nhánh, vì vậy việc mua hàng của thực khách của dễ dàng hơn. Quán chỉ phục vụ mang đi, dù khách hàng đến tấp nập những nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 194 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 301 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 172 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm các địa chỉ khác tại fanpage

Điện thoại: 1900 9040

Email: consoi.suatuoitranchauduongden@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ConSoi2018/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Trà dâu Con Sói
Trà dâu Con Sói
Trà dâu Con Sói
Trà dâu Con Sói

Lok Lok Cha

Một quán trà có cái tên đáng yêu Lok Lok Cha - Tiệm trà vui vẻ, với phong cách tiệm trà vỉa hè với phong cách Trung Hoa. Quán có 3 chi nhánh tại TP. HCM, với menu đa dạng với chất lượng thức uống thơm ngon nhưng giá thành hạt dẻ vì vậy, đây đã trở thành nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ.


Với menu đa dạng, Lok Lok Cha cũng có món trà dâu thơm ngon trứ danh, với những trái dâu tươi được lựa chọn kỹ càng và pha chế với khẩu vị chua ngọt thơm ngon khiến ai cũng mê đắm mỗi khi thưởng thức. Nếu một ngày mệt mỏi, bạn tìm đến Lok Lok Cha để thưởng thức ly trà dâu tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng với vị trà thanh dịu, trái cây tươi mát mang lại cảm giác sảng khoái, xóa tên những mệt mỏi cả ngày. Với quầy topping phong phú với giá cả hạt dẻ, thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay một ly full topping để tự thưởng cho bản thân nào. Lok Lok Cha còn có các món trà sữa, trà trái cây, tàu hũ trân châu đường đen, milo dầm,.. Hãy đến ngay với Lok Lok Cha để thưởng thức và đánh giá nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 529A Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • 14 Xóm Chiếu, P.13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
  • 414 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0867 479 312
Email:
loklokcha.vn@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/loklokcha.LVL
Giờ mở cửa:
9:00 - 23:00

Lok Lok Cha
Lok Lok Cha
Lok Lok Cha
Lok Lok Cha

Trà Dâu Cô Phê

Cùng với những quán trên, Trà Dâu Cô Phê cũng là một địa chỉ bán trà dâu tươi gây sốt tại TP.HCM. Hằng ngày, quán tiếp đón một lượng lớn khách hàng bởi trà dâu thơm ngon và không gian thư giãn dễ chịu. Quán bán đến 1 giờ sáng nên rất thích hợp với team cú đêm Sài thành. Quán có bàn ghế nhựa để thực khách ngồi, tuy rất đơn giản nhưng vì thế lại mang đến vẻ đẹp đường phố rất riêng.

Mỗi ly trà được cho lượng dâu khá nhiều, quán sử dụng dâu trái nhỏ sau đó cắt miếng vừa ăn, tẩm ướp cùng đường nên vị ngọt dịu, khi uống khách hàng có thể nhâm nhi cùng trà rất vui miệng. Hương vị trà dâu ở đây là sự cộng hưởng của vị chua chua và ngọt ngọt, vị trà không quá đậm khá dễ uống và không gây gắt cổ. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, quán còn có các thức uống khác như trà trái cây và sữa chua thơm ngon, không thể bỏ lỡ. Thêm vào đó, nhân viên của Trà Dâu Cô Phê còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0879 736 585

Email: tradaucophe@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tradaucophe

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Trà Dâu Cô Phê
Trà Dâu Cô Phê
Trà Dâu Cô Phê
Trà Dâu Cô Phê

Trà dâu Hồng Hiền

Một trong những địa chỉ trà dâu thân thuộc đối với người dân TP.HCM, đặc biệt là các bạn trẻ chính là Trà dâu Hồng Hiền. Hồng Hiển nguyên là quán cà phê bệt nằm ở phố 53 Đông Du, đã hoạt động trên 20 năm năm. Đây là một quán trà đúng chất đường phố, gây ấn tượng từ quầy pha chế đến bàn ghế đều cực kỳ đơn sơ nhưng chất lượng thức uống lại được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Vào buổi tối, nhất là những ngày cuối tuần, quán Trà dâu Hồng Hiền đặc biệt đông đúc với các nhóm bạn trẻ tụ hợp cùng nhau. Họ chọn cho mình những góc ngồi thoải mái và nhâm nhi trà dâu, trò chuyện rôm rả. Vì quán nằm ở vỉa hè nên rất thoáng mát, lại có thể ngắm nhìn xe cộ nên vô cùng thư giãn. Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân Sài thành ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà Trà dâu Hồng Hiền mang đến. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, tại đây còn có các món nước khác như nước trái cây và các món ăn vặt thơm ngon khác. Đến với Trà dâu Hồng Hiền nếu bạn đang thèm trà dâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 27b Ngô Tất Tố, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 53 Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 664 505

Email: holien219@gmail.com

Website: http://tradauhonghien.com

Fanpage: www.facebook.com/holien219

Trà dâu Hồng Hiền
Trà dâu Hồng Hiền
Trà dâu Hồng Hiền
Trà dâu Hồng Hiền

Tiệm trà TiMi

Tại khu vực quận 3, TP.HCM bạn có thể tìm mua trà dâu tại Tiệm trà TiMi. Tiệm trà TiMi luôn đảm bảo trà dâu được pha chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng để mang đến hương vị thơm ngon khó quên. Tiệm trà TiMi có hai loại là trà dâu tằm và trà dâu tây, loại nào cũng thơm ngon và được làm bằng cả tấm lòng. Hằng ngày, quán bán rất nhiều ly trà dâu thơm ngon, luôn đảm bảo đều là sự kết hợp giữa dâu ngâm và trái thanh mát, càng uống càng thích.


Đặc biệt vị chua ngọt của dâu còn giúp tinh thần thêm sảng khoái, Tiệm trà TiMi vì thế lại càng đông khách hơn. Không chỉ có vị thơm ngon mà phần dâu đi kèm cũng có được độ giòn nhất định, không quá chua, khi ăn rất dễ chịu. Tiệm trà TiMi còn khiến khách hàng hài lòng nhờ đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với menu luôn được cập nhật và bổ sung những thức uống mới, thơm ngon sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng vì sự ngọt ngào khi đến với Tiệm trà TiMi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21A Trần Văn Đang, P.9, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0763 332 396 & 0935 110 138

Email: tiemtratimi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemtratimi68

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9:30 - 21:00

Tiệm trà TiMi
Tiệm trà TiMi
Tiệm trà TiMi
Tiệm trà TiMi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?