Top 8 địa chỉ cafe tông vàng đẹp nhất Sài Gòn

Hiện nay, những quán café một màu hoặc tông xẹt tông đang là những điểm đến nhiều nhất, đặc biệt đối với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và săn cảnh độc đáo. Ở Sài gòn, nối tiếp sự nổi bật của những quán café màu hồng êm dịu và lãng mạn, thì những quán café tông vàng cũng trở nên đặt biệt, hấp dẫn đến lạ thường. Hãy cùng ghé thăm 8 địa chỉ café tông vàng nằm giữa lòng Sài Gòn đang làm nức lòng các tín đồ café và tín đồ chụp ảnh.

Ice Blended Caztus

Không gian ở Caztus được trang trí theo phong cách vintage, bạn sẽ cảm nhận được mùi cà phê thơm phức đến nao lòng ngay khi bước vào cửa. Chụp ảnh săn hình trong không gian vàng nắng của quán này thì đẹp miễn chê luôn nhé. Thực đơn của quán khá đa dạng, nhưng chủ yếu là nước uống, với nhiều sự lựa chọn cho thực khách (ice blended, cookie, coffee, soda, matcha, choco,...) Ngoài ra, quán sẽ bán thêm bánh như cheese cake, tiramisu, cookie tùy ngày.


Nằm ở quận 1, khu tấp nập phồn hoa của Sài Gòn nên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm ra Ice Blended Cartuz. Đối với các bạn trẻ, được chiêm ngưỡng và chụp ảnh trong không gian đậm chất cổ điển, lại được thưởng thức các món ăn, đồ uống ngon, bổ rẻ thì đúng Ice là thiên đường giữa lòng Sài Gòn.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 12.000đ - 33.000đ
Quán sở hữu màu vàng rực nổi trội
Quán sở hữu màu vàng rực nổi trội

Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Quả đúng như tên gọi của quán, từ ngoài đến cổng là dàn hoa giấy giản dị nhưng rất đẹp. Nhìn nhận đầu tiên có thể là quán hơi nhỏ, lối vào thu hẹp và được bày trí với các chậu cây nhỏ. Tuy nhiên, khi đi vào trong, không gian lại rất rộng và thoáng đãng, màu vàng tạo nên cảm giác sang trọng và ấm cúng, khách có thể chọn bất kì góc nào để chụp ảnh bởi toàn cảnh của quán không thể chê được.


Đặc biệt, dàn đèn lồng trước cửa cùng cách bày trí bàn ghế, ấm trà là những nét duyên dáng khiến cho Café Hoa Giấy được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Thực sự tuyệt vời vô cùng khi được ngồi ngay giữa thành phố thưởng thức hương vị cafe thơm ngon ở địa chỉ sống ảo chất ngất.


Nhiều người nói đùa rằng tới Sài Gòn mà chưa ghé tiệm cafe Hoa Giấy thì xem như chưa đến thành phố mang tên Bác. Đây còn là nơi tụ tập của rất nhiều nhóm học sinh sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng chỉ từ 20.000 đến 50.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, P. 8, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 20.000đ - 50.000 VNĐ
Quán ngập tràn hoa giấy ngoài ngõ
Quán ngập tràn hoa giấy ngoài ngõ
Khách hàng check in sống ảo tại quán
Khách hàng check in sống ảo tại quán

Katus Tea

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm vừa thoáng mát, vừa tạo cảm giác tươi mới và không kém phần cá tính, thì Katus Tea là lựa chọn không thể hàn hảo hơn. Thoạt nhìn từ ngoài vào, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi quán café này toát lên sự hấp dẫn của riêng nó với màu vàng nắng tuyệt đẹp, không gian mặt tiền thoáng đãng và biểu tượng xương rồng đẹp nhưng gai góc, mạnh mẽ như chính cái tên Katus.


Đi vào bên trong, bạn sẽ bất ngờ bởi thiết kế tươi mới, tưởng chừng màu vàng sẽ lfm bạn chói mắt, nhưng không, nó lãng mạn hơn bạn tượng tượng. Nếu bạn là con dân trên đất Sài Gòn hoặc là du khách một lần đặt chân đến phố hoa lệ này, thì thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán café tông vàng Katus và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc sang chảnh nơi đây.


Mặc dù view sống ảo siêu đẹp, đồ uống siêu ngon nhưng mức giá lại rất hợp lý, chỉ từ 20.000 đến 50.000 VNĐ

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 369 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 08:00 - 23:30
  • Giá trung bình: 20,000 - 50,000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Katusteavietnam/
Quán thoáng đãng cả trong lẫn ngoài
Quán thoáng đãng cả trong lẫn ngoài
Tone vàng nổi bật, thu hút giới trẻ
Tone vàng nổi bật, thu hút giới trẻ

Almacen Art & Café

Quán café Almacen nằm tại quận 7, khu vực Phú Mỹ Hưng đang là điểm đến được đông đảo giới trẻ săn lùng. Quán có hình dáng 1 căn nhà nhỏ với tông màu vàng chủ đạo, kết hợp với màu xanh tạo nên không gian hết sức vintage. Đi vào trong quán, cùng anh nắng vàng như chan mật, quán càng trở nên cuốn hút hơn và hầu như góc nào cũng có thể chộp lấy được những bức hình sống ảo tuyệt đẹp và ấn tượng. Phong cách cổ điển chính là nét điểm tô gây dấu ấn tuyệt đối cho Almacen trong cảm nhận của những người ghé thăm.


Thật ra không khó để tìm ra quán cà phê Almacen bởi vì nó đã quá nổi tiếng và quen thuộc với thực khách và cũng thật khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của nơi tránh nắng lý tưởng này phải không nào?

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: SA-14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Quận 7.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 20.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Almacen-Cafe-PMH-Q7-240229739716801/
Quán có view thông thoáng vô cùng
Quán có view thông thoáng vô cùng
Không gian bên trong quán
Không gian bên trong quán

Zest Café

Tông vàng đất là tông màu chủ đạo của Zest và cũng chính là yếu tố mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà vẫn tươi mới cho thực khách. Đặc biệt, tông màu vàng kết hợp trắng, cùng không gian rộng rãi giúp các tín đồ selfie có được những bức ảnh đẹp để đời. Thực đơn của Zest khá đa dạng, điểm nhấn là món soda tươi, sản xuất trực tiếp tại quán, không chất bảo quản, an toàn cho sức khoẻ.


Nhưng không vì thế mà giá cả đắt đâu các bạn nhé, giá của các món và đồ uống rất hợp lý, bạn yên tâm thỏa sức gọi đồ mà sống ảo thôi. Phong cách phục vụ của Zest phải nói là trên cả tuyệt vời, nhân viên thân thiện, gọi món nhanh, cảm nhận chính xác đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế” luôn nhé.


Chắc chắn nếu có cơ hôi đến đây, nhâm nhi tách cafe thơm ngon và sống ảo vài bức hình, bạn sẽ thấy tuyệt vời và tưởng chừng như không có gì đẹp hơn thế.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 19 Hòa Bình, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 28.000đ - 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zest.661/
ZEST nổi bật và thu hút
ZEST nổi bật và thu hút
Quán được trang trí lung linh
Quán được trang trí lung linh

Heritage Indochine

Mặc cho sự nhộn nhịp và cái nóng của Sài Gòn - Heritage mang đến cho bạn một không gian chở đầy hoài ức về nhưng căn nhà cổ, phủ đây sắc màu của thời gian. Heritage gây ấn tượng bởi lối cấu trúc độc đáo, in đậm dấu ấn cổ xưa, chấm phá 1 số nét hiện đại như bàn, ghế, tất cả kết hợp đưa đến những hình ảnh của khoảnh khắc giao thời mỹ mãn.


Đây quả thực là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn tụ tập bạn bè, họp nhóm, hàn huyên ôn lại kỷ niệm. Tuy nhiên, ở một không gian tuyệt đẹp, sang trọng để các bạn thỏa sức bung lụa sống ảo thì giá cả các món ăn, thức uống khá cao. Nhưng để có những bức hình ấn tượng, chiêm ngưỡng lại những tái hiện dấu ấn của thời gian thì vào Heritage đảm bảo không hề phí chút nào.


Giá đồ uống ở đây tương đối bình dân chỉ từ 30.000 VNĐ. Vì vậy, khách tới quán rất động đặc biệt là những ngày cuối tuần.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 207 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa, đặc biệt giờ cao điểm 9:00 – 13:00
  • Giá trung bình: 30.000đ - 100.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Heritageindochine/
Không gian quán đặc biệt thu hút vô cùng
Không gian quán đặc biệt thu hút vô cùng
Khách hàng sống ảo ngay trước quán
Khách hàng sống ảo ngay trước quán

The Letter

Không ai có thể phủ nhận rằng một trong những quán café tông vàng sang chảnh nhất Sài Gòn là The Letter. Không gian thoáng mát, nhiều view chụp hình đẹp, quán thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Điều đặc biệt là, quán nằm ở lầu 6 của Chung cư, nên bạn có thể mãn nhãn ngắm nhìn toàn bộ đường hoa và đường sách.


Thực đơn của quán phong phú, giá cả cũng phù hợp nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ăn, đồ uống yêu thích, thậm chí đồ uống được đựng trong những chiếc cốc bắt mắt nên bạn có thể tiện thể lấy làm phụ kiện check-in sống ảo tuyệt vời. Tới đây chỉ có cháy máy và mang ảnh đẹp về ngắm.


The Letter được mệnh danh là quán có màu vàng đẹp nhất, thu hút nhất Sài Gòn. Chắc chắn khi tới quán bạn sẽ không khỏi trầm trồ về cách bài trí cũng như thiết kế đặc biệt của The Letter. Đến và không muốn rời đi, đó là trạng thái chung của hầu hết du khách khi tới đây.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tầng 6, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Giá trung bình: 35.000đ - 45.000 VNĐ
Quán được bài trí lạ mắt
Quán được bài trí lạ mắt
Không gian thoáng đãng vô cùng
Không gian thoáng đãng vô cùng

Saigon80s.NhàMình

Lựa chọn tông vàng phối hợp với các chậu cây nhỏ xinh, café Sài Gòn Nhà Mình đã thành công thu hút các bạn trẻ ghé thăm và thưởng thức không gian hiện đại pha lẫn chút vintage. Quán có tấm bảng ngay cửa vào và sẽ thông báo cho thực khách biết hôm nay quán có những món ăn hay loại đồ uống nào, để thực khách dễ dàng lựa chọn. Giá cả các món trong thực đơn cũng khá rẻ, hợp lý cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên.


Không chỉ gây ấn tượng bởi các món ăn, thức uống, bạn cũng dễ dàng có thiện cảm với quán cà phê này bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên nữa đấy. Sài Gòn tấp nập, thời tiết nóng nực mà ngồi nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức bánh bông lan trong không gian nên thơ của cà phê Nhà Mình thì thật chảng có gì sung sướng bằng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 373, 65/5 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Giá trung bình: 20.000đ - 40.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon80s.nhaminh2018/
Quán mộng mơ với những giỏ cây nhỏ xinh
Quán mộng mơ với những giỏ cây nhỏ xinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?