Top 7 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Chiếc balo hay túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ bạn gái nào, để vừa đựng các vật dụng cá nhân vừa kết hợp với trang phục mặc trên người sao cho hài hòa và đẹp. Và để mua được một chiếc balo, túi xách hợp thời trang, chất lượng, giá rẻ thì việc tìm một địa chỉ uy tín là điều rất quan trọng. Toplist xin chia sẻ những cửa hàng bán túi xách đẹp tại Gò Vấp - Hồ Chí Minh được các bạn trẻ yêu thích, cùng tham khảo bạn nhé.

Lee&Tee

Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.


Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

Lee&Tee
sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02866 834 406
  • Facebook: https://www.facebook.com/leeandtee/
  • Website: https://leeandtee.vn/
Lee&Tee
Lee&Tee
Lee&Tee
Lee&Tee

Faya Bags

Bạn là người yêu thích tín đồ của thời trang và đam mê các mẫu túi xách thiết kế độc đáo, thời thượng, trẻ trung với mức hạt dẻ cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn thì Faya bags chắc chắn là một địa điểm nàng không thể bỏ lỡ. Faya là một thương hiệu túi xách, ba lô, ví tại Việt Nam. Mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng. Giúp bạn tự tin và là Faya tự hào là mảnh ghép cho phong cách của bạn.

Với hệ thống cửa hàng có vị trí đắc địa trên các cung đường thời trang tiếng Hồ Chí Minh tại 105 Quang Trung ( Gò Vấp ), 151 Nguyễn Trãi ( Quận 5 ), 336 Lê Văn Sỹ ( Tân Bình ), 67 Võ Văn Ngân (Thủ Đức ) cho bạn dễ dàng đến trực tiếp các cửa hàng mua sắm, lựa chọn. Sản phẩm tại hệ thống Faya luôn được bảo hành chất lượng cũng như liên tục update các phong cách, mẫu mã mỗi tuần theo xu hướng hottrend mới nhất giúp nàng luôn có những sự lựa chọn hấp dẫn, thời thượng nhất

Ngoài các mặt hàng chủ đạo là túi xách, balo, ví thì hiện tại thì cửa hàng còn có các sản phẩm về giày, phụ kiện túi xách, mắt kính thời trang…. đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, độc đáo của giới trẻ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105 Quang Trung , P10 , Gò Vấp , TP. HCM
  • Điện thoại: 0969 739 456
  • Facebook: https://www.facebook.com/faya.vn/
Faya bags
Faya bags
Faya bags
Faya bags

Túi Xách Miss Nhi

Túi Xách Miss Nhi là cửa hàng chuyên về các dòng túi xách xuất khẩu với vô cùng đa dạng mẫu mã và màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cửa hàng được đầu từ từ thiết kế bên ngoài đến các kệ và đồ dùng bên trong.Với vẻ ngoài sang trọng tinh tế, khách hàng sẽ bị choáng ngợp khi bước chân vào. Bên trong là các gian hàng nhỏ được chia ngăn nắp và tinh tế với gam màu trắng đen mê hoặc.


Túi xách tại shop Miss Nhi chủ yếu là các loại tầm trung và cao cấp được sắp xếp ở các khu vực riêng giúp người mua dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.Tại đây bạn có thỏa sức lựa chọn những phụ kiện túi xách từ tiệc tùng, công sở đến đi học và đi chơi. Với thiết kế tối giản trong từng chi tiết, sản phẩm tại … mang đến phong cách sang trọng và đẳng cấp mà giá thành lại vô cùng hợp lý.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50/31 Quang Trung, P10, Q Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0935 826 811
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixachmissnhi/
Túi Xách Miss Nhi
Túi Xách Miss Nhi
Túi Xách Miss Nhi
Túi Xách Miss Nhi

Sablanca

SABLANCA là tên gọi tắt của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SABLANCA, một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016,trãi qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo from dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 401 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 6050
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/
  • Website: https://sablanca.vn/
Sablanca
Sablanca
Sablanca
Sablanca

Túi xách Elly

ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.

Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.

Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.

Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp.

Trong thời gian sắp tới, ELLY vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom ra khắp các tỉnh thành còn lại trên cả nước, phục vụ nhu cầu tiếp cận phụ kiện cao cấp của tín đồ hàng hiệu Việt ở khắp mọi nơi. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á.

ELLY
đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 825A Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 636 000
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
  • Website: https://elly.vn/
ELLY
ELLY
ELLY
ELLY

Labagshop - Túi Xách Xuất Âu Cao Cấp

Kể từ khi thành lập, Labagshop đã trở thành địa chỉ mua túi xách, bóp ví và balo đáng tin cậy của các tín đồ yêu thời trang với những sản phẩm cao cấp mà giá cả phải chăng, mẫu mã độc lạ, sang trọng. Thông qua các sản phẩm của mình, Labagshop mong muốn tạo nên style riêng biệt và cá tính cho người mặc, đem lại sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, balo đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý.

Ưu điểm nổi bật của Labagshop:

  • Giá cả phải chăng, chất lượng luôn đảm bảo
  • Luôn có hàng mới về thường xuyên mỗi ngày
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo
  • Đặc biệt fanpage của shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang balo, túi xách cho giới trẻ, cung cấp những kinh nghiệm chọn mua sản phẩm bổ ích, các sao diện túi xách như thế nào, cũng như những gợi ý chọn sản phẩm tặng quà cho cấp trên, người thân, bạn bè...
  • Chính sách đổi trả rất thoáng tạo điều kiện cho khách hàng an tâm mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 950/12 Nguyễn Kiệm, phường 3 Quận Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 948 003
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixachlabagshop/
Labagshop - Túi Xách Xuất Âu Cao Cấp
Labagshop - Túi Xách Xuất Âu Cao Cấp
Labagshop - Túi Xách Xuất Âu Cao Cấp
Labagshop - Túi Xách Xuất Âu Cao Cấp

Vascara

Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, VASCARA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 511 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 6909
  • Facebook: https://www.facebook.com/vascara
  • Website:https://www.vascara.com/
VASCARA
VASCARA
VASCARA
VASCARA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?