Top 10 Thương hiệu túi xách “tầm trung” cuốn hút phái đẹp

Túi xách-một trong những phụ kiện không thể thiếu của tất cả chị em phụ nữ từ cuộc sống hằng ngày đến công việc, tiệc tùng, giải trí. Một chiếc túi xách đáp ứng được các tiêu chí: hợp thời trang, tiện dụng, chất liệu bền, giá cả hợp lý luôn là điều chị em hướng đến. Không chỉ các thương hiệu xa xỉ mà các thương hiệu "tầm trung" cũng có thể làm chị em phát cuồng bởi những thiết kế của mình.

Lemino

Như một bản giao hưỡng nhẹ nhàng những chiếc túi xách, ví da mang màu sắc trẻ trung, thanh lịch có thiết kế hiện đại và sang trọng đến từ thương hiệu Lemino đang tạo nên cơn sốt cho phái đẹp trên toàn thế giới.


Lemino là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy với những sản phẩm như túi xách, ví da, phụ kiện thời trang, giày dép,… Lemino luôn biết kết hợp sự trẻ trung cùng những màu sắc phong phú trong những thiết kế của mình tạo nên đẳng cấp riêng của thương hiệu.


Những mẫu sản phẩm của Lemino luôn mang tính động bộ trong sáng tạo và có kiểu dáng thiết kế hài hòa khi sử dụng cùng nhau tại bất kể thời điểm nào trong ngày hay mua nào trong năm. Các sản phẩm của Lemino được tạo ra dựa trên nền tảng truyền thông nhưng vẫn mang tính nghệ thuật hiện đại.

Những chiếc túi xách Lemino được in logo thương hiệu khắp trên thân túi thể hiện sự đặc trưng sang trong và đăng cấp của dòng túi xách Lemino.


Thông tin tham khảo:


Cửa hàng tại Hà Nội:

  • Vincom Trần Duy Hưng: L2-12B,Tầng 2, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 02471061666
  • Vincom Phạm Ngọc Thạch: L3-K1,Tầng 3, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - Tel: ‎02471061666
  • Aeon mall Long Biên: T210-1 tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, P.Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội - Tel: 02471061666
  • Aeon mall Hà Đông: T237,Tầng 2, TTTM Aeon mall Hà Đông, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - Tel: ‎02471061666
  • Trang Tien Plaza: 24 Hai Ba Trung Street, Hoan Kiem District, Ha Noi - Tel: 02471061666
  • Vincom Royal City: B2-R6-1&2 Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Tel: ‎02471061666
  • Vincom Times City: TN - 22 - B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai , Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 02471061666
  • TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park: Gian hàng L2-21 TTTM Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội - Tel: ‎02471061666

Cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh:

  • Vincom Thảo Điền: L2-K4 Vincom Mega Mall Thảo Điền Số 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, Hồ Chí Minh - Tel: ‎02471061666
  • TTTM Estella Place: L2-15B TTTM Estella, 88 đường Song Hành, P.An Phú, Q.2, TP HCM - Tel: ‎02471061666
  • Aeon mall Tân Phú: Tầng 2 TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - Tel: ‎02471061666
  • TTTM Vạn Hạnh Mall: K2-01A, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM - Tel: ‎02471061666
  • VINCOM LAND MARK 81: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - Tel: ‎02471061666
  • Saigon Centre: L3-16, Saigon Centre, No 65, Lê Lợi, Q.1, HCM- Tel: 02471061666
  • ....

Website: https://www.lemino.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Lemino.vn

Shopee: https://shopee.vn/lemino.official

Túi Lemino
Túi Lemino
Túi Lemino
Túi Lemino

Ralph Lauren

Thương hiệu Ralph Lauren được khai sinh bởi một người Mỹ gốc Do Thái cùng tên, sinh năm 1939 tại Bronx, New York.Tất cả các sản phẩm dưới tên thương hiệu Ralph Lauren, cho dù là sản xuất chính hãng hay cấp phép phân phối, đều được thiết kế bởi chính nhà sáng lập Ralph Lauren và đội ngũ nhân viên thiết kế của ông.


Không sang chảnh, không quá đắt đỏ, vậy mà cái tên Ralph Lauren vẫn gây “nghiện” cho phái đẹp khi xuất hiện. Vẫn là một thương hiệu lâu đời nhưng Ralph Lauren chẳng những không làm mất đi tên tuổi của nó mà vẫn luôn mang đến cho phụ nữ những thiết kế tinh tế, đa dạng với chất liệu da cao cấp không chê vào đâu được. Thương hiệu này cũng được các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam yêu thích và sử dụng như Thu Minh, Hà Hồ,...


Cũng như các thương hiệu Mỹ khác, Ralph Lauren chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, các sản phẩm Ralph Lauren có thể được săn qua các shop chuyên hàng xách tay Mỹ.


Thông tin tham khảo


Website: https://www.ralphlauren.com/

Giá trung bình: từ 200 USD trở lên ( từ 4.200.000 VNĐ trở lên)

Túi xách Ralph Lauren
Túi xách Ralph Lauren
Ca sĩ Thu Minh và túi xách Ralph Lauren
Ca sĩ Thu Minh và túi xách Ralph Lauren

Coach

Coach là hãng thời trang đến từ Mỹ ra đời năm 1941 tại New York, chuyên về sản phẩm da cao cấp. Tính đến nay, Coach có giá trị thương hiệu lên đến 3,2 tỷ USD, có khoảng 1000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu tại Mỹ, Canada, các nước Châu Á, Châu Âu… Và trở thành một trong những thương hiệu quyền lực, có sức ảnh hưởng trong giới thời trang thế giới.


Với thiết kế mang biểu tượng chữ C quen thuộc, thương hiệu Coach đến với phái đẹp một cách tự nhiên mà lôi cuốn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm từ Coach đều không quá đắt. Cũng vì vậy mà Coach nghiễm nhiên được yêu thích và là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.


Hiện nay Coach chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, để chọn mua các sản phẩm của Coach thông qua các shop chuyên hàng outlet và xách tay Mỹ.


Thông tin tham khảo


Website: https://world.coach.com/

Giá trung bình: từ 150 USD trở lên (từ 3.500.000 VNĐ trở lên)

Túi xách Coach
Túi xách Coach
Túi xách Coach
Túi xách Coach

Styluk

Công ty Châu Linh – Brand Styluk bắt đầu hoạt động từ năm 2002 - nhận sản xuất các mặt hàng về túi xách Nam Nữ, túi Shopping Bag, dây lưng, ví, hàng quà tặng theo yêu cầu của đối tác, khách hàng từ logo, chất lượng, số lượng, kích thước, mẫu mã riêng biệt… Đội ngũ công nhân của Styluk có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo về ý thức làm việc, tư duy, trách nhiệm và cái “tâm” trong sản xuất. Công ty Châu Linh – Brand Styluk tự tin sẽ mang đến sự hài lòng trong hợp tác đối với mỗi khách hàng.

Các doanh nghiệp Công ty Châu Linh – Brand Styluk đã từng làm trong lĩnh vực: Ngân hàng, viễn thông, xây dựng, may mặc, các công ty giày…và các công ty thương mại, khách hàng trực tiếp từ nước ngoài. Đáp lại sự mong đợi của Quý Khách, cùng với kinh nghiệm 18 năm qua Công ty Châu Linh – Brand Styluk đang ngày càng mở rộng thị trường, đẩy mạnh quy mô phục tới toàn thể quý khách hàng với máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, gia công, sản xuất, đến chất lượng trước và sau mua bán hàng.

Bên cạnh đó, rõ ràng xu hướng chung của cả ngành thời trang hiện nay là đem tới cho khách hàng những mẫu mã kèm phong cách chất lượng càng nhiều càng tốt. Điều này là hết sức thực tế và phù hợp với thị hiếu số đông. Nhưng, sẽ ra sao nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đem tới sự khác biệt cho bản thân? Styluk đã đánh trúng được mong muốn này, hơn nữa cũng khiến nhiều người muốn tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


Nhắc đến các thương hiệu túi xách bình dân chắc chắn không thể không nhắc đến Styluk. Styluk là thương hiệu túi xách bình dân không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà trên thế giới túi xách Styluk cũng luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Sở dĩ túi xách Styluk rất được ưa chuộng vì chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, đa dạng phong phú, mà giá lại cực kì hợp lý. Mỗi chiếc túi của Styluk có mức giá giao động trong khoảng từ 400 000 đồng đến 3.200 000 đồng. Quá hợp lý phải không nào.

Thông tin tham khảo:


Công ty Cổ phần đồ da Styluk: Số 5, ngõ 2/321 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà nội.

Facebook: https://www.facebook.com/LeatherHandbagsTuiDa
Website:
http://styluk.vn/
Giá trung bình: Từ 400.000 trở lên.

Túi xách da Styluk
Túi xách da Styluk
Túi xách da Styluk
Túi xách da Styluk

Vascara

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VASCARA đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, VASCARA đã phát triển mạnh mẽ với hơn 60 cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


Không ngừng phát triển và hoàn thiện, VASCARA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


Không dừng lại ở dòng sản phẩm giày dép, túi xách dành và balo cho các nữ công sở, VASCARA còn chú trọng đến những thiết kế đặc biệt dành cho các cô dâu – Vascara Bridal, dòng sản phẩm trẻ trung, năng động dành riêng cho giới trẻ – Vascara Junior, thiết kế dành riêng cho những cô nàng có cỡ chân đặc biệt – Vascara Wide Fit hay dòng sản phẩm da thật cao cấp – Vascara Leather. Các sản phẩm phụ kiện khác và thắt lưng cũng được đầu tư và liên tục cập nhật mẫu mới.


Sứ mệnh của VASCARA chính là mang tới cho phụ nữ Việt Nam những lựa chọn hoàn hảo đối với các sản phẩm túi xách, balo, ví bóp và giày dép thời trang, cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.

Thông tin tham khảo:


Hệ thống cửa hàng:

  • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 478 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 286 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 248 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 108 Tây Sơn, phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 75 Hàng Bông, P. Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Aeon Mall Long Biên - Gian hàng LS-3, Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Vincom Royal - B1-R6-31, số 72A đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 224 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 114 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vincom Times City - Tầng B1, gian hàng TN-8A, số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://www.vascara.com/
Facebook: facebook.com/Túi-xách-nữ-Vascara-666409793701441

Túi Vascara
Túi Vascara
Túi Vascara
Túi Vascara

Pedro

Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006, nằm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charles & keith. Ban đầu được xem như một nhãn hiệu con, tập trung vào dòng sản phẩm nam giới của Charles and Keith. Tuy nhiên, thương hiệu Pedro được biết đến hiện nay, không chỉ cung cấp dòng sản phẩm giày chất lượng cho nam giới, mà còn mở rộng mạnh mẽ với nhóm sản phẩm “thời trang nhanh”, bao gồm giày, túi, phụ kiện cho khách hàng nữ.


Khác với phong cách thanh lịch có một chút tiểu thư của Charles and Keith, Pedro thiên về xu hướng đơn giản mà độc đáo mang hơi thở cá tính, mạnh mẽ. Tuy chỉ mới ra đời hơn 10 năm nhưng mỗi một sản phẩm của Pedro đều tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng yêu thích túi xách đẹp giá rẻ


Cùng với công ty mẹ là Charles and Keith, Pedro đã có các cửa hàng chính thức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Thông tin tham khảo:


Cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Pedro Saigon Centre: Ô 05, Tầng 2, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1- Tel: (84-28) 3821 0252
  • Pedro Vincom Đồng Khởi: B1-26-27, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1- Tel (84-28) 3993 9304
  • Pedro Vincom Mega Mall Thảo Điền: Ô 19, Tầng 1, 115 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2- Tel: (84 28) 3898 9372
  • Pedro Nguyễn Trãi: 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1- Tel (84-28) 3925 3880
    Pedro Crescent Mall: GF-25B, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7- Tel:(84-28) 5413 8615
  • Pedro SC VivoCity: #01-18, Tầng 1, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7- Tel: (84-28) 3771 0470
  • Pedro Vạn Hạnh Mall: Ô 09, Tầng 1, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10- Tel (84-28) 7109 9709
  • Pedro Lê Văn Sĩ: 390 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3- Tel (84-28) 7109 7579
  • Pedro Hai Bà Trưng: 273 -275 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3- Tel (84-28) 7109 7579

Cửa hàng tại Hà Nội:

  • Pedro Vincom Bà Triệu: L1-106, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng- Tel (84-24) 2220 0575
  • Pedro Times City: B1-TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng- Tel: (84-24) 3869 7999
  • Pedro The Graden: SO-04, Tầng trệt, TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm- Tel: (84-24) 3787 8141
  • Pedro Royal City: B1-R6-03 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân- Tel (84-24) 6660 7319
  • Pedro Trần Duy Hưng: Ô L1-07 Vincom Trần Duy Hưng, đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy- Tel (84-24) 6687 2769

Facebook: https://www.facebook.com/PedroShoes/
Website: https://www.pedroshoes.com/catalog
Giá trung bình: từ 1.200000 VNĐ trở lên

Túi xách Pedro
Túi xách Pedro
Túi xách Pedro
Túi xách Pedro

Furla

Thương hiệu Furla được thành lập vào năm 1927 bởi đôi vợ chồng Aldo và Margherita Furlanetto. Văn phòng công ty lúc bấy giờ đặt tại một ngôi biệt thự cổ, thuộc thành phố Bologna ở miền Bắc nước Ý. Từ năm 1970 – 1980, công ty bắt đầu thiết kế sản phẩm mang bản sắc riêng của mình, và những bộ sưu tập túi xách, phụ kiện nhỏ bằng da lần lượt được ra mắt dưới tên Furla.


Gia đình Furla nổi tiếng lâu đời với những chiếc túi xách thời trang được thiết kế và chế tác tại Ý. Đến nay, Furla đã không ngừng chinh phục mọi giới khách hàng trên toàn thế giới bằng kiểu dáng và chất lượng sản phẩm mà họ mang đến. Dáng túi hộp kinh điển của Furla luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi nghĩ đến thương hiệu này


Hiện nay Fular chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, để tìm mua các sản phẩm Furla các nàng có thể tìm đến các shop chuyên đồ hiệu xách tay.


Thông tin tham khảo:


Website: https://www.furla.com/int/en/

Giá trung bình: từ 160 USD trở lên ( từ 3.000.000 VNĐ trở lên)

Túi Furla
Túi Furla
Túi Furla
Túi Furla

Charles and Keith

Thương hiệu Charles & Keith được ghép từ tên của hai anh em Charles Wong & Keith Wong với cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Amara Shopping Centre, Singapore năm 1996. Ban đầu, Charles & Keith được thành lập như một thương hiệu giày dép nữ. Sau đó, các dòng sản phẩm khác như thời trang, túi xách và phụ kiện bao gồm thắt lưng, kính mát, trang sức… nhanh chóng phát triển, đưa Charles and Keith trở thành thương hiệu châu Á có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thu hút được sự quan tâm của thế giới thời trang.


Nhắc đến túi xách giá rẻ không thể không nhớ đến Charles and Keith, những chiếc túi của Charles and Keith mang hơi hướng thời thượng, rất hợp xu hướng thời trang thế giới lại thanh lịch, trẻ trung phù hợp cả đi làm, đi tiệc, đi chơi. Với mức giá tầm trung phù hợp túi tiền học sinh sinh viên, Charles and Keith nhanh chóng nhận được sự yêu mến của giới trẻ toàn châu Á


Thông tin tham khảo:


Cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Charles & Keith Takashimaya Saigon Centre: Saigon Centre: Tầng 2, Ô 07, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 028 3821 0291
  • Charles & Keith Nguyễn Trãi: 18 - 20 Nguyễn Trãi, Quận 1 - Tel: 028 3925 1132
  • Charles & Keith Hai Bà Trưng: 187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 - Tel: 028 6290 7080
  • Charles & Keith SC VivoCity: Ô 01-17, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 028 3771 0501
  • Charles & Keith Crescent Mall: Tầng trệt, Ô 04, Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Quận 7 - Tel: 028 5413 8622
  • Charles & Keith Lê Văn Sỹ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3 - Tel: 028 6290 7936
  • Charles & Keith Vincom Mega Mall Thảo Điền: L1-04 , Tầng L1, 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q. 2 - Tel: 028 3898 9376
  • Charles & Keith Vincom Đồng Khởi: B1-03-05 Tầng hầm 1, 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q. 1 - Tel: 028 3824 6569
  • Charles & Keith Vạn Hạnh Mall: Ô 06, Tầng 1, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 - Tel: 028 7109 9667

Cửa hàng tại Hà Nội:

  • Charles & Keith Vincom Center Bà Triệu: Ô 109-110, Tầng 1, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - Tel: 024 2220 9199
  • Charles & Keith Lê Thái Tổ: 36 Lê Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm. ĐT: 024 3938 0448
  • Charles & Keith The Garden Shopping Center: Tầng trệt, SO-10, Đường Mễ Trì, Xã Mễ Trì, Q.Từ Liêm- Tel: 024 3787 8143
  • Charles & Keith Vincom Nguyễn Chí Thanh: TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, L1-16, Tầng 1, 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội- Tel: 024 3200 8847
  • Charles & Keith Royal City: B1-R6-41 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội- Tel: 024 6260 3089
  • Charles & Keith Times City: B1-TĐ32, Đ3-6-8 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội- Tel: 024 3251 5599
  • Charles & Keith Vincom Center Trần Duy Hưng: Vincom Center Trần Duy Hưng, Lô L1-04, tầng L1, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy- Tel: 024 6687 1369
  • Charles & Keith Aeon Mall Long Biên: Lô số T109-2A tầng 1, Hà Nội- Tel: 024 3201 6399

Website: https://www.charleskeith.com/sg/home

Facebook: https://www.facebook.com/charleskeithofficial/

Giá trung bình: từ 1.200000 VNĐ trở lên

Túi xách Charles and Keith
Túi xách Charles and Keith
Túi xách Charles and Keith
Túi xách Charles and Keith

Michael Kors

Thương hiệu Michael Kors, thuộc công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited, được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1981. Tính đến năm nay (2019), thương hiệu Michael Kors được 38 năm tuổi và đang trên đà ổn định với hàng trăm cửa hàng mở rộng trên toàn thế giới.


Các thiết kế của Michael Kors có kiểu dáng thanh lịch, sành điệu và phong cách. Các chất liệu được lựa chọn làm túi luôn là chất liệu cao cấp, bền màu với thời gian. Cũng là một trong những thương hiệu đến từ Mỹ, nhưng Michael Kors không bị lép vế vì giá cả vào bậc trung phù hợp với ví tiền của đa số chị em phụ nữ. Dù là một thương hiệu khá có tuổi trên thị trường nhưng Michael Kors không bị làn sóng "fast fashion" đấy lùi mà còn giữ vững vị trí một trong những thương hiệu tầm trung được yêu thích nhất.


Hiện nay Micheal Kors chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, để chọn mua các sản phẩm của hãng các bạn có thể tìm qua các shop order hàng Mỹ uy tín.


Thông tin tham khảo


Website: https://www.michaelkors.com/

Giá trung bình: từ 180 USD trở lên ( từ 3.200.000 VNĐ trở lên)

Túi xách Michael Kors
Túi xách Michael Kors
Túi xách Michael Kors
Túi xách Michael Kors

Thương hiệu Zara

Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha trụ sở tại Arteixo, Galicia. Công ty được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera. Nó là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex- nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.


Là một thương hiệu với những thiết kế sang trọng, thanh lịch rất hợp với thời trang công sở, Zara ngày càng khẳng định mình với những mẫu túi xách xinh đẹp kết hợp kiểu dáng và màu sắc hiện đại, trẻ trung. Giá cả vừa phải cùng với chất lượng đảm bảo đã đưa túi xách Zara đến với phái đẹp ngày càng gần hơn.

Thông tin tham khảo:


Cửa hàng

  • Thành phố Hồ Chí Minh: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1 - Tel: 02838232951
  • Hà Nội: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng - Tel: 028 4458 1117

Website: https://www.zara.com/vn/

Giá trung bình: từ 30 USD trở lên ( từ 500.000 VNĐ trở lên)


Túi xách Zara
Túi xách Zara
Túi xách Zara
Túi xách Zara

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?