Top 8 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm chiếc. Nếu bạn cũng thích được sở hữu những chiếc túi xách vừa đẹp vừa thời thượng cho mình, thì hãy tham khảo bài viết top những shop bán túi xách đẹp nhất quận Hoàn Kiếm mà Toplist tổng hợp dưới đây nhé!

MEIME Bags

Tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, khi nhắc đến túi xách thời trang thì bạn không thể không nhắc đến túi xách nữ, túi xách xuất khẩu tại MEIME Bags. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp túi xách - ví xuất khẩu thời trang thuộc các hãng danh tiếng trên thế giới chẳng hạn như LV, Hermes, GC,... Với việc sở hữu nhiều mặt hàng đẹp, giá rẻ, chất lượng tốt, cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, MEIME Bags luôn đón tiếp một lượng lớn khách mỗi ngày và cũng đã có nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân yêu. Vậy nên, bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của shop để có thể rinh về cho mình những sản phẩm đẹp nhất, rẻ nhất nhé. Từ những điều kể trên ta có thể thấy rằng, MEIME Bags chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua của các cô nàng yêu túi xách thời trang tại Hà Nội.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, 44A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 036 599 11 11

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Facebook: https://www.facebook.com/MEIME-Bags-2033974840189664/

Giá tham khảo: từ 500 000 đồng

    MEIME Bags
    MEIME Bags
    MEIME Bags
    MEIME Bags

    Tatu Shop

    Tatu Shop là một địa chỉ mua túi xách quen thuộc của nhiều chị em tại hoàn Kiếm, Hà Nội. Có thể nói, mọi thời gian trong ngày cửa hàng đều khá đông khách, bấy nhiêu thôi cũng đã đủ chứng minh sự uy tín của cửa hàng. Tatu Shop chuyên cung cấp các loại túi xách, balo thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như D&G, Dior, Chanel, LV, CNK,… Vì thế khi đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích. Thêm vào đó là phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng chính là một điểm cộng giúp giữ chân khách trong thời gian vừa qua.


    Tatu Shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có thể chờ những ngày sale off để nhanh tay đặt hàng và sở hữu cho mình một chiếc túi xách rẻ, đẹp, độc và chất lượng nhé!



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 25C Xóm Hà Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0129 221 2624

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Tatu.Corner/

    Giá tham khảo: từ 150 000 đồng

      Tatu Shop
      Tatu Shop
      Tatu Shop
      Tatu Shop

      LEMINO

      LEMINO là thương hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm: Túi xách, Ví da, Giày dép, Phụ kiện thời trang… Điểm nhấn tạo nên sự thành công của Thương hiệu là các thiết kế trẻ trung kết hợp với màu sắc phong phú. LEMINO mang đến cho khách hàng những chiếc túi xách sang trọng, quyến rũ với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tôn lên nét thanh lịch, quý phái mà không kém phần trẻ trung cho người sử dụng.


      Với hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước và đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trao cao, chu đáo và thân thiện giúp LEMINO luôn là điểm mua sắm đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ thời trang đam mê hàng hiệu. Khi mua sắm tại showroom Lemino Khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm, với đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trang cao, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách, với sự chu đáo và nụ cười luôn nở trên môi.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      ĐT: 043.726.2828

      Hotline: 02471061666 hoặc 0332000666

      Website: http://lemino.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lemino.vn

      LEMINO
      LEMINO
      LEMINO
      LEMINO

      DORIS

      DORIS là một cửa hàng rất được các tín đồ túi nữ ưu ái vì nơi đây bán rất nhiều túi đẹp, với nhiều mẫu mã theo các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như Chanel, Lyn, LV, Dior… Giá cả thì hợp lý, chất lượng hàng y ảnh. Vậy nên, từ lâu DORIS đã trở thành nơi mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang nữ ở Hoàn Kiếm và cả Hà Nội.


      • Ưu điểm nổi bật của cửa hàng DORIS:
      • Mặt hàng đa dạng, phong phú nên bạn không lo thiếu mẫu
      • Chất lượng và giá cả hợp túi tiền
      • Bài trí đẹp mắt, dễ lựa chọn
      • Cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở
      • Thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới

      Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay DORIS để sắm cho mình những chiếc túi thật đẹp phải không nào.


      THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 94 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 037 878 19 58 - 098 908 25 36

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Facebook: https://www.facebook.com/dorishanggai/

      Giá tham khảo: từ 300 000 đồng

        DORIS
        DORIS
        DORIS
        DORIS

        Vascara

        Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


        VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


        Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, VASCARA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.



        Thông tin liên hệ

        Địa chỉ: 75 Hàng Bông, P. Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        1800 6909
        Facebook
        : https://www.facebook.com/vascara
        Website
        :https://www.vascara.com/

        VASCARA
        VASCARA
        VASCARA
        VASCARA

        Tiệm túi

        Tiệm túi cũng là một địa chỉ được nhiều cô nàng tại quận Hoàn Kiếm thường xuyên lui tới. Nơi đây chuyên bán túi xách xuất khẩu thuộc các thương hiệu như: Zara, Pedro, Charles & Keith, Gucci,... với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn. Thêm vào đó, mức giá không thể hợp lý hơn cùng một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện đó chính là ưu thế giúp cho Tiệm túi đứng vững trong lòng nhiều khách hàng.


        Trong thời gian vừa qua, Tiệm túi vẫn đã và đang nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Tiệm túi ngay bây giờ để có thể sở hữu những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhỉ?



        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 9B Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 094 402 07 54

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-túi-751135241720655/

        Giá tham khảo: từ 230 000 đồng

          Tiệm túi
          Tiệm túi
          Tiệm túi
          Tiệm túi

          Jamlos

          Từ tình yêu dành cho canvas và niềm đam mê với phong cách tối giản, Jamlos chia sẻ những câu chuyện đằng sau những chiếc túi. Từ chất liệu, thiết kế đến bao bì, mang Jamlos đến những chuyến phiêu lưu của tuổi trẻ, từ bản địa vươn ra toàn thế giới. Jamlos hướng tới lối sống đơn giản và thân thiện với môi trường qua các chiến dịch và những bộ sưu tập với câu chuyện và thông điệp chứa đựng trong từng sản phẩm.


          4 năm hình thành và phát triển, hơn 50 mẫu thiết kế gồm ba lô, túi chéo, túi tote và phụ kiện, Jamlos vẫn tiếp tục nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm ở từng cấp độ khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau. Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Túi tote, Túi vải, Túi thời trang,Ba lô máy tính xách tay, Ba lô du lịch, Túi chống sốc máy tính xách tay, Túi đựng máy tính xách tay, Phụ kiện và Sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp. Mọi người đều xứng đáng có một người bạn tốt cùng 'coming home' với niềm tự hào khi lựa chọn một thương hiệu Việt Nam.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 30 Ấu Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại
          : 0899 899 767
          Thời gian mở cửa:
          10:00am - 9:00pm
          Website:
          www.jamlos.com
          Facebook
          : https://www.facebook.com/TheJamlos/

          Jamlos
          Jamlos
          Jamlos
          Jamlos

          ELLY

          ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


          Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


          Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


          Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp. Trong thời gian sắp tới, ELLY vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom ra khắp các tỉnh thành còn lại trên cả nước, phục vụ nhu cầu tiếp cận phụ kiện cao cấp của tín đồ hàng hiệu Việt ở khắp mọi nơi. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á.ELLY đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.



          Thông tin liên hệ

          Địa chỉ: Số 7 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại
          : 0906 636 000
          Facebook
          : https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
          Website:
          https://elly.vn/

          ELLY
          ELLY
          ELLY
          ELLY

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?