Top 4 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lai Châu

Xưa nay ông bà ta thường có câu cái răng cái tóc là gốc con người. Do đó, việc chăm sóc tóc tai hết sức quan trọng. Có thể thấy các salon cắt tóc nam ở Lai Châu mọc lên ngày một nhiều. Tuy nhiên, việc tìm một tiệm cắt tóc nam đẹp thì không phải ai cũng biết. Để giúp các đấng mày râu có thể tìm ra sự lựa chọn dễ dàng. Sau đây, Toplist xin bật mí Top những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Lai Châu giá rẻ đang được nhiều khách hàng tìm đến.

Salon Tony Quân

Nói đến tiệm cắt tóc nam ở Lai Châu đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Salon Tony Quân được.Đây là một trong những salon làm tóc đẹp ở Lai Châu và rất có tiếng. Được thành lập và hoạt động khá lâu tên tuổi của Salon Tony Quân đã được khẳng định và được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất, đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho các anh em mỗi khi muốn làm mới đầu tóc của mình.


Salon Tony Quân luôn chiếm được lòng tin của khách hàng vì:

  • Đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, giỏi tay nghề cao
  • Luôn cập nhật xu hướng cắt tóc mới nhất, đẹp nhất trên thị trường
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Không chỉ là tiệm cắt tóc nam đẹp mà đây còn là địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Lai Châu có tiếng
  • Có nhiều chương trình làm tóc ưu đãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 315 Trần Phú, TP. Lai Châu
  • Điện thoại: 0967974770
  • Facebook: https://www.facebook.com/Salon.tonyquan/
Salon Tony Quân
Salon Tony Quân
Salon Tony Quân
Salon Tony Quân

Salon Tuấn Còi

Cái tên tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn là Salon Tuấn Còi, đây có lẽ là một địa điểm khá quen thuộc với các anh em ở Lai Châu. Khi đến cắt tóc tại đây, các bạn sẽ được trau chuốt đến từng cọng tóc, được chăm chút kỹ lưỡng từng tí một sao cho có được một kiểu tóc hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành làm tóc các bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ để chọn được những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình.


Đến với Salon Tuấn Còi các bạn sẽ được trải nghiệm combo thần thánh bao gồm 7 bước với 49k:

  1. Xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tạo kiểu tóc
  4. Cạo mặt râu êm ái
  5. Xã lạc trôi
  6. Rửa mặt, mát xa êm ái
  7. vuốt sáp tạo kiểu

Đặc biệt, Salon Tuấn Còi còn thường xuyên có những event hấp dẫn để thu hút khách hàng đến và trải nghiệm các dịch vụ của tiệm. Hãy đến ngay với Salon Tuấn Còi để có những kiểu tóc như ý nhé !


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu 41 Phong Thổ, Lai Châu
  • Điện thoại: 0162 769 1400
  • Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Tuấn-Còi-924850880982764/
Salon Tuấn Còi
Salon Tuấn Còi
Salon Tuấn Còi
Salon Tuấn Còi

Hair salon Cảnh Kỳ

Hair salon Cảnh Kỳ là một trong những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Lai Châu, salon rất rộng rãi và bố trí sang trọng, nhìn vào chắc hẳn nhiều bạn vẫn nhầm tưởng nơi đây chỉ dành riêng cho phái đẹp nhưng không phải vậy tại Hair salon Cảnh Kỳ còn có những thợ tay nghề cao có thể tạo nên nhiều kiểu tóc ấn tượng cho phái mạnh giúp thu hút và tự tin hơn.


Tới với Hair salon Cảnh Kỳ , chắc chắn các chàng trai sẽ phải hẹn ngày quay lại nơi đây bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên. Các thợ làm tóc ở đây luôn có một quan điểm chung là làm đẹp cho khách hàng chính là làm đẹp và giữ uy tín cho Salon, vì thế chính bằng sự cố gắng trong công việc và luôn cập nhật các mẫu tóc mới đã giúp Hair salon Cảnh Kỳ có chỗ đứng và tiếng vang tại Lai Châu.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112 Vừ A Dính, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu
  • Điện thoại: 0977452640
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Cảnh-Kỳ-323535004867109/
Hair salon Cảnh Kỳ
Hair salon Cảnh Kỳ
Hair salon Cảnh Kỳ
Hair salon Cảnh Kỳ

Dương Khang Salon

Muốn cắt tóc đẹp thì hãy đến ngay với Dương Khang Salon ngay nhé, đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc nam như: cắt, uốn, nhuộm, duỗi...và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho các anh em.Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như với đôi tay chuyên nghiệp Dương Khang Salon sẽ mang đến cho các bạn kiểu đầu chất nhất, ngầu nhất.Không gian tại Dương Khang Salon khá đơn giản, gọn gàng mang đến cho các bạn cảm giác dễ chịu dù có phải chờ đợi. Dương Khang Salon luôn quan tâm đến đến chất lượng của khách hàng nên được đông đảo khách hàng ủng hộ và đánh giá rất cao. Hơn nữa tiệm luôn cập nhật xu thế, luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất để phục vụ các chàng yêu thích những gì mới mẻ, đó cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với tiệm để có những kiểu tóc ưng ý nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 015 TTTM Lai Châu
  • Điện thoại:0338 172 768
  • Facebook: https://www.facebook.com/tony.duong.9674
Dương Khang Salon
Dương Khang Salon
Dương Khang Salon
Dương Khang Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?