Top 5 Quán lẩu ếch ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Có nhiều loại lẩu như: lẩu ếch, lẩu gà, lẩu thập cẩm,… mỗi loại lẩu lại có những đặc sắc riêng. Lẩu ếch dạo gần đây được rất nhiều người quan tâm. Ở Lâm Đồng đến đâu để có thể thưởng thức lẩu ếch ngon. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn quán lẩu ếch ngon, rẻ và được yêu thích tại Lâm Đồng.

Hẻm Ốc Đà Lạt

Hẻm Ốc Đà Lạt chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Hẻm Ốc Đà Lạt là quán nhậu nổi tiếng tại Đà Lạt, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau.

Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Hẻm Ốc Đà Lạt được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Hẻm Ốc Đà Lạt mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Hẻm Ốc Đà Lạt là một lựa chọn hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 76 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0707 956 788 & 0787 653 654
Email: OcHem.DaLat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085147765691

Hẻm Ốc Đà Lạt
Hẻm Ốc Đà Lạt
Hẻm Ốc Đà Lạt
Hẻm Ốc Đà Lạt

Quán Chốn - Nướng & Lẩu

Quán Chốn - Nướng & Lẩu là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, đặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.

Hầu như thực khách đến với quán đều đổ gục trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Quán Chốn - Nướng & Lẩu đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch tại Quán Chốn - Nướng & Lẩu thì bạn nên đi nhóm đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ Đường Lâm Văn Thạnh, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0943 779 826 & 0362 731 403
Email: chon.nuongvalau@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quanchon.nuongvalau
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Chốn - Nướng & Lẩu
Quán Chốn - Nướng & Lẩu
Quán Chốn - Nướng & Lẩu
Quán Chốn - Nướng & Lẩu

Lẩu ếch 117 Đà Lạt

Lẩu ếch 117 Đà Lạt nằm ở 117 Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt. Không gian rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian Lẩu ếch 117 Đà Lạt với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Menu Lẩu ếch 117 Đà Lạt khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích.

Lẩu ếch 117 Đà Lạt được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ 145.000 đồng thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Lẩu ếch 117 Đà Lạt cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng 100.000/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phầm. Hơn nữa nhân viên của Lẩu ếch 117 Đà Lạt lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0933 031 164
Email: trungchinhptth@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/117nguyencongtrudalat
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Lẩu ếch 117 Đà Lạt
Lẩu ếch 117 Đà Lạt
Lẩu ếch 117 Đà Lạt
Lẩu ếch 117 Đà Lạt

Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò

Có hứng thú với món lẩu ếch mà chưa ghé lẩu ếch Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò thì thật phí. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với món lẩu ếch lá giang với lẩu ếch nấu rau răm của quán. Một nồi lẩu ếch thơm ngon, thanh thanh mà đậm đà, nóng hổi, hương thơm nghi ngút được bưng ra kích thích vị giác. Phần thịt ếch xào qua với măng nóng hổi, thả vào nồi nước dùng ngửi mùi thôi đã thấy thèm. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai.

Đến Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thịt ếch được lựa chọn to đều, được lọc da sạch sẽ và kèm thêm rau và bún ăn kèm siêu dính. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Nếu có dịp ghé Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/1 Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò
Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò
Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò
Quán Dìn (Batoa) - Lẩu Bò

Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn nhắc đến là Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt. Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu gà, lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay,... nhưng món lẩu ếch lá giang ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất Lâm Đồng. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.


Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 241 Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0902 422 102
Email: chocolate.socolate@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085156418545

Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt
Quán Lẩu Nướng Gà Con - Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?