Top 4 địa chỉ đặt áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ

Áo lớp hiện nay được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để thể hiện sự đoàn kết, cá tính của tập thể. Vào các dịp sự kiện ở trường, ngày lễ hoặc đi chơi, áo lớp đều có thể được tận dụng. Không những vậy, sau khi ra trường, áo lớp còn là một trong những đồ kỉ niệm mà mỗi người lưu giữ lại về thời thanh xuân của mình. Nhằm giúp các bạn tìm được địa chỉ đặt áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ, Toplist đã thống kê và chọn ra những cái tên tiêu biểu nhất. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

Shop EROS

Bạn đang tìm địa chỉ đặt áo lớp chất lượng? Bạn băn khoăn không biết kiểu dáng áo, chất liệu, màu in có đẹp, chất lượng hay không? Vậy thì Shop EROS sẽ là một trong những sự gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc đến. Shop EROS là một trong số những cơ sở nhận đặt in áo lớp uy tín tại Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Về chất lượng áo tại Shop EROS thì không cần phải bàn cãi bởi độ chuẩn form dáng, chất liệu bền cũng như màu áo, mực in rõ nét. Không những vậy, tại Shop EROS thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã áo hợp thời trang, tha hồ để bạn chọn lựa.


Nếu bạn đã có thiết kế sẵn thì có thể đến Shop EROS để có ngay sản phẩm ưng ý. Còn không thì bạn cũng đừng lo lắng vì Shop EROS sẽ tận tình hỗ trợ thiết kế miễn phí dành cho bạn. Không những thế, tại Shop EROS còn có những dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn như sau:


  • Tặng áo cho giáo viên chủ nhiệm.
  • Giao hàng tận nơi.
  • Giá cạnh tranh nhất.

"Chúng tôi luôn muốn may cho bạn chiếc áo tốt nhất" chính là slogan mà Shop EROS muốn nhắn nhủ đến khách hàng của mình. Với sự tận tâm, nhiệt tình cũng như chất lượng sản phẩm tốt như thế thì bạn đừng nên bỏ qua Shop EROS khi có nhu cầu tìm địa chỉ đặt áo lớp uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 122/9 Mạc Thiên Tích - Ninh Kiều - Cần Thơ (đường bờ kè đối diện cổng B Đại học Cần Thơ)
  • Số điện thoại: 0932 802 118 - 0939 153 114
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuceros/
Shop EROS - địa chỉ đặt áo lớp uy tín tại Cần Thơ
Shop EROS - địa chỉ đặt áo lớp uy tín tại Cần Thơ
Sản phẩm áo lớp tại shop EROS
Sản phẩm áo lớp tại shop EROS

KING Uniforms - Vua Áo Lớp Cần Thơ

Mở đầu danh sách địa chỉ đặt áo lớp giá rẻ, chất lượng tại Cần Thơ đó chính là KING Uniforms - Vua Áo Lớp Cần Thơ. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, KING Uniforms cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm áo lớp, áo nhóm, đồng phục cực "chất" với giá thành rất ưu đãi. KING Uniforms sử dụng công nghệ in hiện đại với nhà xưởng làm việc hết công suất, đảm bảo giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất với chất lượng sản phẩm được đảm bảo.


Đến với KING Uniforms, bạn chỉ cần có ý tưởng, thiết kế về mẫu áo lớp, áo nhóm của mình, việc còn lại KING Uniforms sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn. Giá in áo lớp tại đây hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Không những vậy, KING Uniforms còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn kèm theo như:


  • Tặng cờ lớp in logo + Huy hiệu hoặc mũ lưỡi trai
  • Tặng áo cho GVCN + người đặt áo
  • Miễn phí thiết kế mẫu riêng và phí vận chuyển tận nhà.

Không những sản phẩm tốt và dịch vụ tại KING Uniforms còn được đánh giá cao bởi sự tận tình, chu đáo. Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu đặt áo lớp, áo nhóm giá rẻ, chất lượng tại Cần Thơ thì KING Uniforms chính là sự gợi ý uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 151/45B Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939 740 356
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inaothuncanthoct/
KING Uniforms
KING Uniforms
Sản phẩm áo lớp tại KING Uniforms
Sản phẩm áo lớp tại KING Uniforms

Nemo Shop

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Nemo Shop trong danh sách những địa chỉ in áo thun chất lượng, uy tín nhất tại Cần Thơ. Không hề kém cạnh những cơ sở khác, áo thun tại Nemo Shop được đánh giá cao bởi độ bền chất liệu, đa dạng mẫu mã, màu áo cũng như dịch vụ đi kèm ưu đãi, hấp dẫn. Nemo Shop sử dụng công nghệ in tối tân với nhà xưởng hoạt động công suất tối đa, đảm bảo giao áo cho bạn nhanh nhất và đúng hẹn.


Chất liệu áo tại Nemo Shop rất đa dạng, nhiều chất liệu với giá thành khác nhau tùy theo sự lựa chọn của bạn. Điểm qua một số mẫu chất liệu áo tại Nemo như cotton 100%, cotton 65/35, vải PE, Poly, thun mè, thun lạnh, cá sấu 100% cotton, cá sấu 65/35, cá sấu PE,...Không những vậy, màu áo của Nemo rất phong phú để bạn tha hồ mix, phối với nhau. Về kiểu dáng, thiết kế thì bạn có thể trình bày ý tưởng với Nemo hoặc yêu cầu shop hỗ trợ.


Không dừng lại ở đó, tại Nemo Shop còn có những ưu điểm khác như sau:


  • Không giới hạn số lượng áo của đơn hàng tùy theo mẫu phù hợp
  • Xử lí các đơn hàng gấp trong vòng 2-3 ngày
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt.

Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ in áo lớp, đồng phục uy tín và chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 278/14 Tầm Vu, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 093 896 23 94
  • Website: http://xuonginaonemo.com/
Nemo Shop
Nemo Shop
Sản phẩm tại Nemo Shop
Sản phẩm tại Nemo Shop

Công ty TNHH Đồng Phục ICT

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ đặt áo lớp chất lượng tại Cần Thơ đó chính là Công ty TNHH Đồng Phục ICT. Đây là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín và nhận được nhiều sự yêu thích, đánh giá cao của khách hàng. Từng được nhiều cửa hàng, đơn vị, công ty tin tưởng và lựa chọn đặt in đồng phục, ICT luôn cố gắng chăm chút cho từng sản phẩm của mình để khi đến tay khách hàng sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu đặt in áo lớp thì có thể tin tưởng và tìm đến ICT.


Không những nhận đặt in áo lớp mà tại ICT còn có dịch vụ in đồng phục quán ăn, đồng phục công ty, áo gia đình, áo nhóm - lớp,...Bạn có thể lựa chọn mẫu có có bâu hoặc áo thun cổ tròn tại ICT tùy theo sở thích của mình. Không những vậy, ICT còn nhận thiết kế áo miễn phí dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Chất liệu áo tốt, bền màu; mực in rõ nét, chất lượng. Không những thế, bạn còn có thể yêu cầu ICT thêu áo tùy theo sở thích của bạn.


Nhìn chung, về chất liệu và độ bền thì ICT là một trong những đơn vị kinh doanh nổi bật về ưu điểm này. Chính vì thế nên đừng bỏ qua ICT nếu bạn có nhu cầu đặt in áo lớp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 320/11A Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939 666 602
  • Website: http://inaothuncantho.com/
Công ty TNHH Đồng Phục ICT
Công ty TNHH Đồng Phục ICT
Áo lớp phản quang
Áo lớp phản quang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?