Top 4 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Theo các chuyên gia, duy trì việc massage da đầu đều đặn giúp giải quyết triệt để vấn đề thiếu máu não, thiếu oxy não. Các bệnh lí như: Đau đầu, tiền đình, khó ngủ, stress,… thuyên giảm đáng kể. Chính vì vậy mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Toplits sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc để bạn tham khảo.

Van Lavi - Spa

Van Lavi - Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt, uy tín tại Vĩnh Phúc. Van Lavi - Spa luôn đảm bảo xây dựng không gian hiện đại, thoải mái và đề cao trải nghiệm của khách hàng tỉ mỉ từ khâu chọn nhạc thư giãn nhẹ nhàng đến hương thơm tinh dầu thơm mát cho khách hàng ngay từ khi bước vào đã cảm thấy thư thả.


Dịch vụ gội đầu dướng sinh tại Van Lavi - Spa được rất nhiều chị em yêu thích bởi hầu hết các sản phẩm được sử dụng gội đầu tại đây đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Kết hợp với liệu trình gội đầu, xoa bóp giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mệt mỏi, giảm stress hiệu quả. Van Lavi - Spa không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa.


Bên cạnh dịch vụ gội đầu dướng sinh chất lượng, Van Lavi - Spa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao nên luôn nhận được sự khen ngợi từ khách hàng. Với mong muốn là mang đến những trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Van Lavi - Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Phan Chu Trinh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0962 453 812
Email: hatruong3668@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HaThiVanSpa/

Van Lavi - Spa
Van Lavi - Spa
Van Lavi - Spa
Van Lavi - Spa

Dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường

Công việc áp lực, thường xuyên stress, thức khuya liên tục cũng là một trong những nguyên nhân làm tổn thương tế bào tóc bên trong da đầu. Việc gội đầu tại nhà chỉ giúp làm sạch tóc, không giúp chữa lành các tổn thương từ trong nang tóc và da đầu, từ đó khiến da đầu bị mất cân bằng sinh ra gàu và khiến tóc gãy rụng. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để có thể thư giãn một cách tốt nhất.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại spa dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường vừa gội đầu + massage bấm huyệt vị, thông kinh lạc - kích thích lọc chất độc, thải độc cơ thể diễn ra nhanh hơn - nuôi dưỡng da đầu, giảm nỗi lo về gãy rụng tóc, giúp tinh thần sảng khoái:

  • Với dầu gội chiết xuất 100% nguyên liệu thiên nhiên từ bồ kết, bưởi, vỏ chanh... nuôi dưỡng tóc từ tận nang tóc.
  • Kết hợp liệu pháp massage đặc trị giúp da đầu thông thoáng thư giãn, tinh chất thảo dược bảo vệ da đầu, giảm ngứa, thư giãn và giảm rụng hiệu quả.
  • Gội xong đầu nhẹ tênh, tóc mượt vuốt từ gốc tới ngọn, hương thơm dịu hít hà mãi.


Với liệu trình gội đầu dưỡng sinh 14 bước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao của Tuệ Minh Đường chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TT. Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0378 512 071
Email: phienthai.91.@Gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/phien.thai.921
  • www.facebook.com/profile.php?id=100087643834851

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường
Dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường
Dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường
Dưỡng sinh Đông y - Tuệ Minh Đường

HB Spa

Stress khiến bạn nhức đầu, mất tập trung, rụng tóc, rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày, giảm ham muốn, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, khó ngủ,... Gội đầu dưỡng sinh là một trong những biện pháp giúp bạn giải tỏa đi những căng thẳng & mệt mỏi. Và tại Vĩnh Phúc, HB Spa là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt, chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


Những lý do khiến dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại HB Spa nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên của HB Spa được đào tạo từng bước trong quy trình gội đầu sinh dưỡng. Mỗi động tác tay của nhân viên sẽ giúp da đầu bạn được massage. Không chỉ đem lại cảm giác siêu dễ chịu mà còn có tác dụng loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông. Các động tác massage không quá mạnh hay quá yếu, lực tay sử dùng vừa phải và sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng của HB Spa sử dụng các loại dầu gội thảo dược với mùi hương dễ chịu, giúp khách hàng thư giãn. Các loại dầu gội này giúp tóc mượt mà, lâu bết, lâu tạo gàu sau khi gội và đặc biệt an toàn với mọi loại da.
  • Giá cả vô cùng hợp lý và được niêm yết công khai, rõ ràng. HB Spa còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, comboo tiết kiệm giảm giá cho khách hàng.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46A Phan Chu Trinh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0787 569 888
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064227066242
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

HB Spa
HB Spa
HB Spa
HB Spa

Thẩm mỹ viện Huyền Trang

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã dùng thảo dược gội đầu để có mái tóc bóng dài, dầy khỏe tự nhiên như: Bồ kết, bồ hòn, bưởi, sả chanh ... Mái tóc của phụ nữ ngày nay 10 người thì phải đến 9 người bị gàu, ngứa và hư tổn. Cũng bởi vì hiện nay mọi người không có nhiều thời gian để nấu thảo dược như các bà các mẹ ngày xưa, và phải tiếp xúc quá nhiều tác nhân gây hư tổn cho tóc. Chính vì thế, việc tìm đến những địa chỉ gội đầu, đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh đang được rất nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Tại Vĩnh Phúc, thẩm mỹ viện Huyền Trang cũng là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng, trải nghiệm dịch vụ sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.


Đến với thẩm mỹ viện Huyền Trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo sẽ giúp bạn giải tỏa những cơn đau mỏi bằng phương pháp dưỡng sinh trị liệu độc quyền. Tất cả các sản phẩm gội đầu dưỡng sinh ở đây đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ. Nhân viên của Huyền Trang luôn kết hợp các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân. Thẩm mỹ viện Huyền Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 485 Mê Linh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0865 385 485 & 0978 882 762
Email: vienthammyhuyentrang@gmail.com
Website: vienthammyhuyentrang.vn
Fanpage: www.facebook.com/huyentranggoidauduongsinh
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm mỹ viện Huyền Trang
Thẩm mỹ viện Huyền Trang
Thẩm mỹ viện Huyền Trang
Thẩm mỹ viện Huyền Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?