Top 5 Công ty sản xuất bao bì PP dệt tốt nhất hiện nay

Bao bì pp dệt (trong tiếng anh là: PP woven bag) là loại bao được làm từ vải PP dệt (woven polypropylene), chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại phát triển nên bao bì pp dệt được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn nên mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Bao PP dệt ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp bao bì PP dệt tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây của Toplist nhé.

Công ty tnhh tm sx bao bì miền Trung

Công ty tnhh tm sx bao bì miền Trung được thành lập từ năm 2008 là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt, túi PE, bao PP ghép màng phức hợp các loại. Phục vụ trong lĩnh vực gia dụng và công nghiệp như: bao đựng gạo (xuất khẩu và nội địa), bao Đường, bao Phân bón, bao Thức ăn chăn nuôi, bao đựng Nông sản thực phẩm, bao Shopping...


Sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đến nay, Công ty tnhh tm sx bao bì miền Trung đã không ngừng khẳng định vị thế, thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan và Hàn Quốc gồm: máy Tạo sợi, máy dệt, Tráng ghép màng, cắt, may, in,…Công suất đạt bình quân 2.000.000 sp/tháng. Và đội ngũ kỹ Sư, kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ dễ dàng mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý làm hài lòng quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 736 Hương Lộ 2, KP6, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(028) 3886 9490

Fax: (028) 37621110
Email:
ctybaobimientrung@gmail.com

Website: http://baobimientrung.com

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công ty cổ phần sản xuất bao bì công nghiệp toàn cầu - Glopaco 

Là công ty chuyên sản xuất bao bì công nghiệp có quy mô lớn và là đơn vị tiên phong mạnh dạn tạo đột phá trong lĩnh vực bao bì, GLOPACO đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhiều phân xưởng nhà máy, nhập khẩu nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, đa dạng về chủng loại bao bì và công nghệ sản xuất.

Bên cạnh đó, GLOPACO liên kết và phối hợp với một số nhà máy sản xuất bao bì lớn tại Việt Nam nhằm mục đích đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của khách hàng về chủng loại bao bì, về số lượng lớn, nhỏ khác nhau của từng đơn đặt hàng; đặc biệt là đáp ứng được những quy cách bao bì có các chi tiết kỹ thuật phức tạp đòi hỏi sản xuất ở nhiều công đoạn, công nghệ khác nhau. Dựa trên những ưu thế đó, công ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Công Nghiệp Toàn Cầu - GLOPACO đáp ứng được 70% thị phần là những khách hàng nước ngoài, còn lại là khách hàng trong nước và những tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam.

Các sản phẩm bao bì PP dệt có tại Glopaco:

  • Bao PP Dệt Ghép Màng BOPP
  • Bao PP Dệt Tráng Keo PP
  • Bao PP Dệt Ghép Giấy Kraft
  • Bao PP Dệt Ghép Giấy Fore In Offset
  • Bao PP Dệt Đựng Gạo
  • Bao PP Dệt Đựng Phân Bón
  • Bao PP Dệt Đựng Thức Ăn Gia Súc
  • Bao PP Dệt ghép màng metalize
  • ...

Với quy trình kiểm soát theo ISO cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao, GLOPACO tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 547/60, Tổ 4, KP1, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 025 1388 6969
Email: chinh.pham@glopaco.vn
Website: https://glopaco.vn/

Công ty cổ phần sản xuất bao bì công nghiệp toàn cầu - Glopaco 
Công ty cổ phần sản xuất bao bì công nghiệp toàn cầu - Glopaco 
Công ty cổ phần sản xuất bao bì công nghiệp toàn cầu - Glopaco 
Công ty cổ phần sản xuất bao bì công nghiệp toàn cầu - Glopaco 

Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long

Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long có nhà máy sản xuất trải dài các tỉnh thành: Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hà Nội và Ninh Bình. Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại được áp dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao trong ngành kỹ thuật, máy móc công nghiệp.


Sản phẩm bao bì đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,.. với giá thành cạnh tranh. Với những thế mạnh trên, Minh Long được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bao PP dệt: Bao tải dứa, bao bì PP trơn, bao bì tráng OPP ghép, bao bì tráng PE, bao bì tráng giấy,.. Bao PP dệt đựng hàng hóa, bao PP dệt đựng nông sản, bao PP dệt đựng xi măng, bao PP dệt đựng phân bón,..


Khách hàng tiêu biểu: CTCP Bia Quốc Tế Sài Gòn Hà Nội, GHM, Ba Hưng, Thành Hữu,..Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long mang trong mình khát vọng trở thành thương hiệu bao bì mạnh trên toàn quốc. Chính vì vậy, Minh Long luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng vững chãi để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ Quý khách hàng. Bao Bì Minh Long - Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng – Hiệu quả!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung Dương, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0862 619 556
Email: Baobiminhlong218@gmail.com

Website: http://baobiminhlong.vn/

Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long
Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long
Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long
Công ty tnhh sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì nhựa Minh Long

Công ty tnhh Toàn Phát

Công ty TNHH Toàn Phát là một công ty gia đình hai thế hệ, cùng một tập thể gồm gần 200 nhân công luôn gắn bó mật thiết với nhau cũng bởi vì niềm đam mê, say sưa lao động và khát khao đạt đuợc những thành công mới trong cuộc sống.


Trải qua gần 20 năm hoạt động, Toàn Phát đã vượt qua chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững bền trong tương lai của công ty. Vào năm 1991, tiền thân của Toàn Phát chỉ là một Cơ sở in ấn bao PP không tên, tại nhà với nhiều công đoạn thủ công và nhiều trắc trở, tất cả nguyên vật liệu đều đặt mua và mỗi công đoạn in phải mất 04 người mà chỉ đạt sản lượng khoảng 500 cái/ tuần, tại thời điểm này mọi công sức bỏ ra của gia đình nhỏ là phần lời được hưởng.


Cho đến hôm nay, để có được một Toàn Phát với diện tích kho xưởng hơn 10.000m2, số lượng máy móc thiết bị hiện đại ở các khâu từ kéo sợi cho đến in cắt may. Đó là sự nổ lực vô cùng to lớn của BGĐ và tập thể CNV công ty. Công ty TNHH Toàn Phát tự hào vì biết cách tạo dựng từ sự đoàn kết – đam mê – và nhiệt huyết, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đón nhận cho đến ngày hôm nay như Công ty TNHH TĂGS Lái Thiêu, Công ty TNHH SX – TM – DV Trọng Phúc và Công ty TNHH SX – TM – DV Tiến Đại Phát .v.v….

Các sản phẩm bao bì PP dệt nổi bật của công ty:

  • Bao PP dệt màu có in, không in
  • Bao PP dệt có tráng, không tráng
  • Bao cuộn PP dệt
  • Manh cuộn PP dệt tròn,..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74A KP. Hòa Long, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 027 4375 5360

Email: baobitoanphatbd@gmail.com

Website: https://baobitoanphat.com.vn/

Công ty tnhh Toàn Phát
Công ty tnhh Toàn Phát
Công ty tnhh Toàn Phát
Công ty tnhh Toàn Phát

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng bao bì ngành xây dựng, ngành nông – lâm nghiệp, hóa chất công nghiệp… Với slogan “Nâng cao giá trị sản phẩm của bạn”, Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát luôn phấn đấu hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình để mang tới cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi hợp tác.

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và cung ứng giải pháp bao bì đóng gói, cụ thể là loại Bao Bì PP Dệt, với:

  • Ứng dụng đa dạng: Bao PP dệt đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón, thủy sản, đường, gạo, bột mì, đất sạch, lúa, nông sản,...
  • Màu sắc phong phú, có in logo, thiết kế bao bì nhận diện thương hiệu
  • Chủng loại: Bao PP dệt ghép màng, ghép giấy.
  • Kích thước đa dạng, quy cách đầy đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng...

Suốt quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã có những bước “chuyển mình” vượt trội để khẳng định thương hiệu của mình. Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp bao bì đóng gói như: PP, BOPP, PE,… Ở Việt Nam với nhiều quy cách, chủng loại khác nhau được cung cấp toàn thị trường trong nước và xuất khẩu sang một số nước bạn.


Hiện nay, với sự tăng cường một số máy móc thiết bị chuyên dùng tân tiến nhất và không ngừng nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân kỹ thuật. Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát hy vọng sẽ đem đến cho quý công ty các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật về tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ cho công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/17/9 Đường số 7, KP 12, P. BHH, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0398 666 147 & 0911 366 909

Email: thienlocphatpp@gmail.com

Website: https://baobithienlocphat.com/

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?