Top 5 Công ty sản xuất bao bì nông nghiệp tốt nhất hiện nay

Với một đất nước có nền kinh tế nông nghiệp chủ đạo và lâu đời như Việt Nam thì số lượng nông sản là vô cùng lớn và nhu cầu sử dụng bao bì nông nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Bạn đang có nhu cầu mua bao bì nông nghiệp để phục vụ nhu cầu kinh doanh mà chưa biết đơn vị nào. Vậy thì hãy theo dõi ngay top các Công ty sản xuất bao bì nông nghiệp tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của Toplist để tìm ra câu trả lời nhé.

Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát

Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát được thành lập và động trong lĩnh vực chuyên cung cấp Bao bì dạng cuộn, Bao Bì khẩu trang, Bao bì thực phẩm, Bao bì thủy sản, Bao bì phân bón, hạt giống, Bao bì trà, cà phê, Bao bì hút chân không, Túi OPP in, không in, Màng OPP….Qua nhiều năm hoạt động Khang Phát là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng những sản phẩm do Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát cung cấp đã và đang phát huy những hiệu quả tích cực trong cuộc sống xã hội.


Mục đích cao nhất của Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát là luôn mong muốn mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho mọi khách hàng khi mua và sử dụng các sản phẩm của Khang Phát bằng chính phương châm “Sự chọn lựa và nơi đặt niềm tin”. Với phương thức kinh doanh linh hoạt, khoáng đạt và đa dạng chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thương trường trong xu thế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.


Khang Phát luôn củng cố giữ vững và mở rộng thị trường, mở rộng các hệ thống tiêu thụ sản phẩm, phát triển dòng sản phẩm mới. Công ty rất mong muốn được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng. Uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90-92 đường 53C, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0916 883 743
Email: khangphata52@yahoo.com.vn
Website: http://khangphatplastic.com/

Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát
Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát
Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát
Công ty tnhh bao bì nhựa Khang Phát

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng bao bì ngành xây dựng, ngành nông – lâm nghiệp, hóa chất công nghiệp… Với slogan “Nâng cao giá trị sản phẩm của bạn”, Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát luôn phấn đấu hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình để mang tới cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi hợp tác.


Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn bao bì. Suốt quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã có những bước “chuyển mình” vượt trội để khẳng định thương hiệu của mình.

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp bao bì đóng gói như: PP, BOPP, PE,… Ở Việt Nam với nhiều quy cách, chủng loại khác nhau được cung cấp toàn thị trường trong nước và xuất khẩu sang một số nước bạn.

Hiện nay, với sự tăng cường một số máy móc thiết bị chuyên dùng tân tiến nhất và không ngừng nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân kỹ thuật. Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát hy vọng sẽ đem đến cho quý công ty các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật về tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ cho công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40/17/9 Đường số 7, KP 12, P. BHH, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0398 666 147 & 0911 366 909
Email: thienlocphatpp@gmail.com
Website: https://baobithienlocphat.com/

Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì Thiên Lộc Phát

Công ty bao bì Vạn Phát

Công ty bao bì Vạn Phát là công ty chuyên sản xuất, in ấn, thiết kế tạo mẫu mã bao bì với hình thức in ống đồng từ 1 đến 8 màu, sản xuất các loại bao bì dạng cuộn và dạng túi dùng để đóng gói bằng tay hoặc đóng gói tự động, các mẫu mã bao bì đa dạng như túi zipper đáy đứng, túi hàn lưng giữa, túi ba biên, túi xếp hông,…Sản phẩm bao bì nông nghiệp tại đây có: Túi đựng phân bón và túi đựng gạo.

Công ty bao bì Vạn Phát là một công ty năng động, nhiệt tình kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty bao bì Vạn Phát rất mong muốn được đồng hành cùng quý công ty góp phần đưa thương hiệu của quý công ty đến gần với người tiêu dùng trong quá trình phát triển và hội nhập, Công ty bao bì Vạn Phát tin tưởng quý công ty sẽ hài lòng về sự tư vấn tận tình và sản phẩm chất lượng của Công ty bao bì Vạn Phát.


Ưu điểm khi chọn bao bì nông nghiệp của Công ty bao bì Vạn Phát:

  • Thiết kế miễn phí – mẫu mã đẹp và độc đáo
  • Giá thành cạnh tranh, rẻ nhất thị trường
  • Cam kết chất lượng bao bì, mẫu mã 100% như thiết kế
  • Năng lực sản xuất quy mô lớn
  • Giao hàng nhanh chóng tận nơi, đúng tiến độ
  • Chiết khấu cao lên đến 20-30%


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • C4/5B34 Bùi Thanh Khiết, KP. 3, TT. Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM
  • VPĐD: 118/59 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Xưởng sản xuất: Đường Số 4, KCN Hải Sơn, Ấp Bình Điền 2, X. Đức Hoà, H. Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 028 3620 6746
Hotline: 0941 201 949

Fax: (028) 3620 6745
Email: congtyvanphat9999@gmail.com
Website: https://baobivanphat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baobigiagoc

    Công ty bao bì Vạn Phát
    Công ty bao bì Vạn Phát
    Công ty bao bì Vạn Phát
    Công ty bao bì Vạn Phát

    Công ty TNHH Toàn Phát

    Công ty TNHH Toàn Phát là một công ty gia đình hai thế hệ, cùng một tập thể gồm gần 200 nhân công luôn gắn bó mật thiết với nhau cũng bởi vì niềm đam mê, say sưa lao động và khát khao đạt đuợc những thành công mới trong cuộc sống.

    Trãi qua gần 20 năm hoạt động, Toàn Phát đã vuợt qua chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững bền trong tương lai của công ty.

    Vào năm 1991, tiền thân của Toàn Phát chỉ là một Cơ sở in ấn bao PP không tên, tại nhà với nhiều công đoạn thủ công và nhiều nhiêu khê trắc trở, tất cả nguyên vật liệu đều đặt mua và mỗi công đoạn in phải mất 04 người mà chỉ đạt sản lượng khoảng 500 cái/ tuần, tại thời điểm này mọi công sức bỏ ra của gia đình nhỏ là phần lời được hưởng.

    Cho đến hôm nay, để có được một Toàn Phát với diện tích kho xưởng hơn 10.000m2, số lượng máy móc thiết bị hiện đại ở các khâu từ kéo sợi cho đến in cắt may. Đó là sự nổ lực vô cùng to lớn của BGĐ và tập thể CNV công ty. Công ty TNHH Toàn Phát tự hào vì biết cách tạo dựng từ sự đoàn kết – đam mê – và nhiệt huyết, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đón nhận cho đến ngày hôm nay như Công ty TNHH TĂGS Lái Thiêu, Công ty TNHH SX – TM – DV Trọng Phúc và Công ty TNHH SX – TM – DV Tiến Đại Phát .v.v….


    Sản phẩm bao bì nông nghiệp nổi bật của công ty:

    • Bao pp màu
    • Bao phân bón
    • Túi pp màu
    • Bao pp tráng
    • Túi tráng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A KP. Hòa Long, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4375 5360
    Email: baobitoanphatbd@gmail.com
    Website: https://baobitoanphat.com.vn/

    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát
    Công ty TNHH Toàn Phát

    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang

    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang là đơn vị chuyên in ấn và cung cấp các sản phẩm: Bao bì hộp giấy – túi giấy - nhãn hàng hóa, tem nhãn giấy. Bìa sơ mi – tờ gấp - tờ rơi - poster - brochure – catalogues. Bao thư – tiêu đề – bao xốp các loại…lịch. Sản xuất và cung ứng túi màng nhôm, màng ghép, túi nilong: PE,PA, HD...trong đó có bao bì nông nghiệp.


    Với nhiều mẫu thiết kế bao bì nông nghiêp đa dạng phục vụ cho các hoạt động quảng bá nhãn hiệu, phát triển thị trường góp phần tạo ra những sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp cho quý khách hàng.


    Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo, thành thạo các kỹ năng chuyên môn, trong ngành in và phương châm “Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng – Giá cạnh tranh” Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang cam kết sẽ đáp ứng được yêu cầu và mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang luôn mong muốn trở thành đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho Quý khách hàng, sự lớn mạnh của thương hiệu khách hàng chính là thành công của Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6/20 Đường Linh Trung, P.Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    • Xưởng: KCN Sóng Thần, Cổng B, Số 8 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 028 5443 3000
    Email: inhungquang@gmail.com
    Website: https://baobihungquang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baobihungquang.vn/

    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang
    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang
    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang
    Công ty tnhh quốc tế Hùng Quang

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?