Top 5 Địa chỉ khám nhi khoa tốt nhất tại huyện Bình Chánh, TP. HCM

Sức khỏe của trẻ là một vấn đề quan trọng luôn được các bậc phụ huynh chú ý nhất. Bởi khi mỗi lần nhìn con cái đau ốm, cha mẹ nào cũng lo lắng đứng ngồi không yên. Trong khi đó trẻ em thì có muôn vàn tình trạng, có thể ốm đau bất cứ lúc nào. Do đó, các bậc phụ huynh cần note một số địa chỉ phòng khám nhi ở huyện Bình Chánh, Tp.HCM uy tín sau để chăm sóc bé yêu tốt hơn.

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Kim Nhi

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Nhi là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa. Bác sĩ Kim Nhi hiện đang làm việc tại Khoa Sơ Sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 2 và phụ trách chính tại phòng khám nhi khoa uy tín huyện Bình Chánh – ThS.BS Nguyễn Thị Kim Nhi. Với khả năng chuyên môn của mình, cùng với thái độ tận tâm dành cho các bé, bác sĩ Kim Nhi sẽ mang đến các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé.


Dịch vụ:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E12/346 Quốc lộ 50 Xã Phong Phú Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Nguyễn Diễm Khanh

Bác sĩ Võ Nguyễn Diễm Khanh là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa. Hiện Bác sĩ đang làm việc tại Khoa Nhi, Bệnh viện Phụ sản Mekong, đồng thời bác sĩ Diễm Khanh còn là Giảng viên Bộ môn Nhi, Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Diễm Khanh là người có chuyên môn cao và luôn tận tâm với các bệnh nhi, nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám tại phòng khám nhi khoa uy tín huyện Bình Chánh – ThS.BS Võ Nguyễn Diễm Khanh.


Dịch vụ:

  • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A6/4 Vĩnh Lộc, Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Nguyễn Hùng Diệt là bác sĩ giỏi có chuyên môn cao, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Hùng Diệt hiện đang là Phó giám đốc Viện Y tế công cộng TPHCM.


Bác sĩ Hùng Diệt có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Hùng Diệt. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám Nhi khoa uy tín huyện Bình Chánh – BS.CKII Nguyễn Hùng Diệt. Phòng khám bác sĩ Hùng Diệt khám ngoài giờ các ngày trong tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4/27 QL1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3875 8696
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt
Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám Nhi đồng Thành phố – Sài gòn Quốc tế (Chi nhánh Bình Chánh)

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa với chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Khoa khám bệnh (khám đầy đủ các chuyên khoa hoạt động mỗi ngày, bao gồm cả khám và điều trị hô hấp), tư vấn chích ngừa, tiêm chủng, đánh giá tâm lý cho trẻ, điều trị nội trú trong ngày,...


Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố bao gồm hệ thống phòng khám tiêu chuẩn, phòng khám chuyên gia (Phòng khám Robot) và phòng khám Bảo hiểm Quốc tế (Phòng khám Siêu nhân). Ngoài ra, bệnh viện có Đơn vị điều trị trong ngày là nơi tiếp nhận điều trị "nội trú" cho các bệnh nhi nhưng bé không cần nằm viện quá lâu, thời gian lưu viện linh hoạt để cả bố mẹ, người thân và các bé đều cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi điều trị.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực hợp tác quốc tế, quản lý các dự án hợp tác quốc tế. tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành Nhi khoa các nước, tiến hành hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài theo nguyên tắc thực chất, hiệu quả, bền vững và cùng có lợi. Sự hợp tác này được đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 1900 1217

Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn

Website: bvndtp.org.vn

Fanpage: facebook.com/BVNDTP/

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Phòng khám Nhi khoa - BS. Trần Thị Ngọc Bích nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa - BS. Trần Thị Ngọc Bích từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh.


Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích là một bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề. Hiện tại, bác sĩ Bích đang phụ trách chính tại Phòng Khám Nhi Khoa uy tín huyện Bình Chánh – BS. Trần Thị Ngọc Bích.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Bích chuyên khám và điều trị các vấn đề về nhi khoa như chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ em, khám và điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ: da, hô hấp, tiêu hóa, trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực ,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Đường số 3, KDC Trung Sơn, Ấp 4 Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?