Top 5 Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay vấn đề khám phụ khoa đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt. Để tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng và an toàn đó là câu hỏi đặt ra mà nhiều người cần lời giải đáp. Dưới đây sẽ là những địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng Royal City với vị trí đắc địa bậc nhất TP Hà Nội, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, được thành lập với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Nằm trong tổ hợp tiện ích của tập đoàn Vingroup, Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.


Bên cạnh các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, chẩn đoán hình ảnh…, phòng khám cũng có chuyên khoa sản phụ khoa (chăm sóc sức khỏe sinh sản, theo dõi sản khoa, điều trị phụ khoa).


Được đầu tư kỹ lưỡng nên phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Tuy nhiên vì là một phòng khám chất lượng cao, được đầu tư nên chi phí khám ở Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khám chữa khác. Do đó, chị em có thể tham khảo thông tin trước khi tới thăm khám tại đây để lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp với tài chính của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa R2, Khu Đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 6887
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa: Sáng: 08:30 – 12:30 & Chiều: 13:30 – 17:30 | Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.

Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN

Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện đầu tiên ở miền Bắc xây dựng mô hình bệnh viện – khách sạn chất lượng cao. Trải qua 17 năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những điểm sáng về y tế tư nhân tại thủ đô, cung cấp những phương pháp điều trị hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy tiện ích cho người dân. Song song với đó, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ cũng luôn được chủ trọng nhằm mang đến dịch vụ y tế toàn diện nhất.


Khoa Sản được xem là một trong những khoa mũi nhọn nhất tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Bằng sự quan tâm chân thành, chu đáo, trách nhiệm, đội ngũ y bác sĩ tại Hồng Ngọc luôn sẵn sàng đồng hành và là chỗ dựa vững chắc, để ba mẹ yên tâm đón nhận khoảnh khắc quý giá một cách trọn vẹn nhất.


Chức năng và nhiệm vụ:

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.
  • Thăm khám và điều trị nội khoa/phẫu thuật các bệnh phụ khoa.
  • Tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ toàn diện cho mẹ bầu và thai nhi.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ tránh thai

Hội tụ đầy đủ yếu tố vượt trội của một cơ sở y tế chất lượng cao, hệ thống phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Dịch vụ sản khoa luôn được chú trọng trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai, máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm… được nhập khẩu từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lí kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568 ext 9
Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN

Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý bệnh phụ khoa. Phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi chuyên điều trị thăm khám các bệnh lý về sức khỏe sinh sản: bệnh, phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội và vô sinh hiếm muộn,... Với sự nỗ lực không ngừng, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, xứng danh là “Nơi gửi trọn niềm tin” của quý khách hàng.


Phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi chuyên sử dụng những trang thiết bị xét nghiệm và phân tích tối tân đã được đồng bộ hóa để thực hiện các loại xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, kháng sinh đồ theo chỉ định của bác sỹ nhằm phục vụ và hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa những căn bệnh phụ khoa và bệnh xã hội nguy hiểm. Phương châm và nỗ lực của Phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi là làm sao để có thể mang tới cho bệnh nhân những kết quả phân tích xét nghiệm chuẩn xác và đáng tin nhất, đảm bảo chăm sóc và cứu chữa kịp thời những căn bệnh có thể để lại di chứng nghiêm trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 03 5656 5252
Email: 52nguyetrai@gmail.com

Website: http://phukhoanguyentrai.com

Facebook: https://www.facebook.com/Phong.Kham.Phu.Khoa.Ha.Noi.52Nguyen.Trai/

Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi
Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec được nhiều chị em nhận xét là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa các bệnh phụ khoa.


Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đang dần khẳng định uy tín và chất lượng của mình. Theo đó, đội ngũ bác sĩ của Vietmec đều là các chuyên gia đầu ngành Sản – Phụ khoa từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phụ Sản, Việt-Pháp…


Trong đó các bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai, bác sĩ chuyên siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Mai đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ Tuyết Mai cũng đã có bài chia sẻ về nguy cơ nghiêm trọng nếu không chữa trị kịp thời bệnh viêm phụ khoa. Bạn đọc có thể đọc bài chia sẻ tại đây.


Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ “mát tay” và luôn tận tình với bệnh nhân, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Đặt biệt là máy siêu âm GE Voluson P8 HD light, máy soi cổ tử cung LC-9100C… Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho bệnh nhất, Vietmec còn phát triển một website chính thức (vietmec.org) nhằm tạo sự gắn kết giữa phòng khám và bệnh nhân. Theo đó, chị em có thể đặt lịch khám online bất cứ lúc nào sau khi đã sắp xếp công việc cá nhân một cách hợp lý nhất. Bạn cũng có thể trao đổi, chia sẻ với bác sĩ 24/7 về các triệu chứng hay tình trạng bệnh mình đang gặp phải.

Chính bước trao đổi online này sẽ giúp cả người bệnh và bác sĩ chuẩn bị tốt nhất trước khi thăm khám bệnh trực tiếp. Chị em sẽ chủ động về thời gian và con người trước khi tới khám. Điều này sẽ là yếu tố then chốt tạo sự thoải mái cho chị em.Mặt khác, do đã được sắp xếp lịch hẹn từ trước, chị em tới thăm khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Với những thế mạnh kể trên, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec đã nhận được nhiều phản hồi tốt của chị em đã tới khám và chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23, Ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân Hà Nội
Điện thoại: (024) 625 44933 - 096 575 82 77
Email: sanphukhoavmec@gmail.com
Website: https://sanphukhoahanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietmecthanhxuan/

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec
Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec
Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec
Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh - Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Nằm trên đường Lương Thế Vinh, phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong việc khám chữa các bệnh viêm phụ khoa. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp I, II là giảng viên của Khoa Y, Dược Đại học Quốc gia Hà Nội.


Ngoài ra, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại có thể thực hiện các kỹ thuật về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (máy chụp X-quang, máy siêu âm màu…)


Tuy nhiên, vì là phòng khám đa khoa nên phòng khám cũng phải đón tiếp một lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám hàng ngày, không riêng gì chuyên khoa Sản – Phụ khoa.


Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 182 Lương Thế Vinh phục vụ chăm sóc sức khỏe cho hơn 45.000 Cán bộ, Giảng viên, Học sinh, Sinh viên trong hệ thống ĐHQGHN và khu vực dân cư lân cận. Phòng khám Đa khoa 182 Lương Thế Vinh có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng và giao cho Bệnh viện ĐHQGHN quản lý. Ngày 22/07/2013, Bộ y tế đã thẩm định, cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh theo Giấy phép số 02/BYT-GPHĐ; và phê duyệt danh mục 494 kỹ thuật chuyên môn đối với Phòng khám đa Khoa 182 Lương Thế Vinh trực thuộc ĐHQGHN theo Quyết định số 2631/QĐ-BYT ngày 22/07/2013 của Bộ trưởng Bộ y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 554 4833
Website: http://vnuhospital.vnu.edu.vn/

Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội
Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội
Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội
Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?