Top 6 địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất ở TP Nam Định

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao thì việc chăm sóc để có được một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ đã trở thành một phần không thể thiếu. Muốn vậy, chúng ta phải tìm được một địa chỉ uy tín với các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu để có thể tư vấn và chăm sóc cho mái tóc một cách hợp lý nhất. Tuy nhiên, việc này là điều không hề dễ dàng. Để giải quyết một phần băn khoăn đó, Toplist xin chia sẻ đến mọi người danh sách một số địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP Nam Định. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho mọi người.

Hair Salon Gia Bảo

Hair Salon Gia Bảo - một địa chỉ uy tín về tạo mẫu và chăm sóc tóc trên địa bàn TP Nam Định. Salon gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cũng như sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên trong quá trình cung cấp dịch vụ.


Tại Hair Salon Gia Bảo, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Cùng với đó, các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc của trung tâm sẽ đưa ra những đánh giá, lời khuyên phù hợp dành cho mỗi khách hàng trong việc trong sóc mái tóc của mình một cách đúng đắn nhất.


Hiện nay, Hair Salon Gia Bảo đang cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ chăm sóc như dịch vụ hấp điều trị hư tổn, hấp dầu, các dịch vụ uốn, ép, nhuộm với nhiều hóa chất cao cấp, dịch vụ cắt, sấy tạo kiểu....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Hàng Sắt, TP. Nam Định

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/giabaohairsalon

Điện thoại: 094 444 4117


Salon Gia Bảo
Salon Gia Bảo
Salon Gia Bảo
Salon Gia Bảo

Hair Salon Poo

Nhắc đến thương hiệu Hair Salon Poo là người ta nghĩ ngay đến NTM Dũng Poo – Quán quân cuộc thi Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016. Với nhiều năm tu nghiệp tại Italia, Hong Kong, Nhật Bản... NTM Dũng Poo đã nắm chắc trong tay những kỹ thuật bài bản và đẳng cấp nhất.


Điều đặc biệt mà thời gian gần đây NTM Dũng Poo mang đến cho chị em chính là dòng sản phẩm "Gọi hồn tóc". Đây là hỗn hợp được NTM Dũng Poo nghiên cứu bằng những công thức pha chế đẳng cấp mà anh học được từ các học viện tóc danh tiếng nước ngoài, cùng với kinh nghiệm và sự tài ba xuất chúng, Dũng Poo đã tạo ra dòng sản phẩm phục hồi tóc yếu hiệu quả hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : Số 41 Bắc Ninh, phường Nguyễn Du, TP Nam Định

Điện thoại: 0945 779 836

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

Facebook: https://www.facebook.com/HairSalonPooND/

Hair Salon Poo
Hair Salon Poo
Hair Salon Poo
Hair Salon Poo

Salon Toniviet

Nếu bạn luôn mong muốn có được cho mình một kiểu tóc thật cá tính, phong cách thì Salon Toniviet xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên. Salon được thành lập và quản lý bởi nhà tạo mẫu tóc Toni Việt, khá trẻ trung, có nhiều ý tưởng, tạo ra những sản phẩm đẹp mang đậm chất nghệ thuật.


Đến với salon, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia tóc hàng đầu xem xét về kiểu tóc, mức độ hư tổn, từ đó đưa ra quy trình chăm sóc, phục hồi tóc một cách hiệu quả nhất cũng như mang lại một mái tóc đẹp nhất, phù hợp với hình dáng khuôn mặt, vóc người, sở thích và xu hướng hiện hành.


Không chỉ sở hữu những chuyên gia tóc hàng đầu, Salon Toniviet cũng có một đội ngũ thợ phụ lành nghề không kém. Sự thân thiện, hài hước, dễ mến đó sẽ giúp bạn quên đi khoảng thời gian chờ đợi làm tóc dài đằng đẵng.


Hiện nay, salon đang cung cấp một số dịch vụ đến khách hàng như: dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm), dịch vụ hấp dầu, hấp phục hồi hư tổn, sấy tạo kiểu hay cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Hàng Thao, TP Nam Định

Điện thoại: 0228 3766 666 - 091 562 1555

Facebook: https://www.facebook.com/Toniviet-48-Hàng-Thao-Nam-Định-298292433712079/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Toniviet
Salon Toniviet
Salon Toniviet
Salon Toniviet

Chị Em Hair Spa

Nhiệt tình, chuyên nghiệp là những điều dành cho Chị Em Hair Spa. Đây là một salon tóc mới nhưng thu hút được lượng lớn khách hàng và lượt theo dõi Facebook của giới trẻ. Salon được trang hoàng khá đẹp, chỗ ngồi thoải mái, giá thành phù hợp ,chất lượng đảm bảo. Đặc biệt với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, những sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng cùng tuân theo quy trình một cách nghiêm túc nhất giúp khách hàng có được những sản phẩm đẹp như mong đợi.


Nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo ,có thể quay lại để kiểm tra nếu có vấn đề gì về tóc, giá cả phải chăng. Hiện nay, salon đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản đến với khách hàng như dịch vụ cắt gội nam nữ, dịch vụ hấp dầu, hấp phục hồi hư tổn, áp dụng được với cả những tóc đã bị tổn thương sâu hay các dịch vụ hóa chất cơ bản (uốn, ép, nhuộm).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Quang Trung, TP Nam Định
Điện thoại: 0852 737 688 - 0852 737 686
Facebook : https://www.facebook.com/TocChiEm/
Giờ mở cửa
: 08:00 - 22:00

Mức giá: từ 60.000 - 1.000.000

Chị Em Hair Spa
Chị Em Hair Spa
Chị Em Hair Spa
Chị Em Hair Spa

Hoàng Lam Hair Salon

Một cái tên khác không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Hoàng Lam Hair Salon. Đây luôn là một salon nằm trong top những địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín và chất lượng nhất tại TP Nam Định, để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng chỉ sau một lần đến và trải nghiệm.


Hoàng Lam Hair Salon hiện nay đang sở hữu những nhân viên lành nghề nhất, nhiệt tình và gắn bó với công việc dưới sự quản lý của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Lam. Bên cạnh đó, với những thiết bị chuyên dụng được nhập từ những nơi sản xuất uy tín và chất lượng, đảm bảo chuẩn quy trình cùng với các sản phẩm hóa chất đã được qua kiểm định an toàn cho người sử dụng thì đây chắc chắn là một trong những địa chỉ mà chị em nên đến.


Hiện nay, Hoàng Lam Hair Salon đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản đến với khách hàng như dịch vụ cắt gội nam nữ, dịch vụ hấp phục hồi, hấp dầu, sấy tạo kiểu, các dịch vụ hoá chất cơ bản thông dụng như ép, uốn, nhuộm...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61Trương Hán Siêu, TP Nam Định ( Đại Lộ Đông A ).
Điện thoại: 086 535 9999

Facebook salon: https://www.facebook.com/Hoanglamhairsalon/

Facebook chủ salon: https://www.facebook.com/Tranhoanglam.nd

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:15


Hoàng Lam Hair Salon
Hoàng Lam Hair Salon
Hoàng Lam Hair Salon
Hoàng Lam Hair Salon

Salon Lan - Korea

Salon tóc Lan - Korea đang là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Ms. Lan, qua nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển đã ghi nhận được những thành công nhất định, trong đó phải kể đến sự tin tưởng của khách hàng.


Với mong muốn không ngừng mở rộng quy mô phát triển, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, Salon tóc Lan - Korea đã đồng bộ hóa thiết bị với phong cách hiện đại, chuẩn quốc tế. Hơn thế, đội ngũ nhân viên bao gồm những thợ lành nghề, được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những mái tóc đẹp bồng bềnh, chắc khỏe.


Hiện nay, Salon tóc Lan - Korea đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản như dịch vụ hoá chất (uốn, ép, nhuộm), dịch vụ cắt gội nam nữ, sấy tạo kiểu, hấp phục hồi, cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 633 Trường Chinh, TP Nam Định.
Điện thoại: 0949 368 567

Facebook: https://www.facebook.com/lan.korea123/



Salon tóc Lan - Korea
Salon tóc Lan - Korea
Salon tóc Lan - Korea
Salon tóc Lan - Korea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?