Top 6 Địa chỉ mua đồ nội y đẹp nhất tại Cần Thơ

Như các bạn cũng biết, những bộ đồ nội y thường có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh, nên chỉ cần đi lệch hướng 1 chút là sẽ vấp phải rất nhiều định kiến, phán xét của xã hội. Việc lựa chọn những bộ đồ nội y tưởng dễ nhưng lại khó vô cùng. Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm đẹp, phù hợp với cơ thể và có chất lượng tốt, bài viết dưới đây của Toplist sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ có đồ nội y đẹp nhất Cần Thơ, hãy cùng tham khảo nhé.

Đồ lót Triumph

Không chỉ riêng với Cần Thơ mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau truốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 86B Nguyễn Thái Học, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số 12B Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số 99 Nguyễn Trãi, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số 9 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số L01-09 Lầu 1, 1 Hòa Bình, P. Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • L2-04B, 02 Hùng Vương, P. Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0225 883 1523

Fanpage: https://www.facebook.com/TriumphVN/

Website: http://triumphvietnam.com/

    Sản phẩm của Triumph
    Sản phẩm của Triumph

    Đồ lót iBasic

    Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. iBasic là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữ. Không kém thương hiệu Triumph (thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng được toplist giới thiệu ở phần dưới), iBasic cũng có một hệ thống cơ sở tương đối lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước. Với quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu đang được tin dùng.


    iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn iBasic bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo.


    Một điểm cộng nữa dành cho iBasic đó chính là các sản phẩm của iBasic luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Dù là nam hay nữ các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


    Bạn không quan tâm đến giá cả, với bạn chất lượng và mức độ an toàn luôn là số 1 vậy thì iBasic chính xác là đơn vị bạn đang tìm kiếm. Đến với iBasic bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp mà Toplist tin rằng dù khách hàng có khó tính đến đâu cũng sẽ bị iBasic thuyết phục với bộ sưu tập đầy quyến rũ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Sense City, tầng 2, 1 Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    • Số 17 Mậu Thân, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    • Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, An Cư, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 351 751

    Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

    Website: https://ibasicvietnam.com/

      Sản phẩm của iBasic
      Sản phẩm của iBasic
      Sản phẩm của iBasic
      Sản phẩm của iBasic

      Vera

      Thương hiệu nội y cao cấp của Việt Nam, tự hào phục vụ nhiều thế hệ phụ nữ Việt từ năm 1997 đến nay. VERA_ A sense of style - Cảm nhận một phong cách. Qua hơn 20 năm chuyên tâm phục vụ, lắng nghe khách hàng, Vera luôn đáp ứng và nâng cao tiêu chuẩn để phục vụ những nhu cầu của phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe, kỹ thuật may khéo léo, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, phom dáng chuẩn, phù hợp với số đo của phụ nữ Việt, kết hợp trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng lẫn trực tuyến.


      Nhãn hàng đồ lót hàng đầu tại Việt Nam VERA được phái đẹp biết đến với những sản phẩm đề cao việc nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất công phu, người mặc luôn được cam kết sự vừa vặn đúng size chuẩn với chất lượng hoàn hảo.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Sense City Cần Thơ ,Số 01, Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

      Điện thoai: 02873095995

      Website: https://vera.com.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/VeraVietnam/
      Vera
      Vera
      Vera
      Vera

      Chuyên Gia Nội Y Cần Thơ

      Chuyên Gia Nội Y là nhà phân phối đồ lót các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với giá phải chăng. Đặc biệt là các sản phẩm Bigsize Nguyên liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, sexy. Chuyên Gia Nội Y cam kết sẽ giao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, đúng như hình ảnh và chất lượng đã quảng cáo. Kinh doanh đã nhiều năm, Chuyên Gia Nội Y chưa nhận được lời phàn nàn nào của khách hàng về dịch vụ giao hàng cũng như uy tín của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây nhé. Nhanh tay truy cập vào Fanpage của shop ở bên dưới để chọn cho mình một mẫu nội y ưng ý nào!


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

      Điện thoại: 094 245 08 21

      Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengianoiy/

      Chuyên Gia Nội Y
      Chuyên Gia Nội Y
      Chuyên Gia Nội Y
      Chuyên Gia Nội Y

      EvaCharm

      Đồ lót là một trang phục hết sức đặc biệt, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sự tự tin và thoải mái khi vận động. Có lẽ vậy mà nhiều chị em luôn sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm đồ lót của mình mà không hề bận tâm đến giá cả. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm đồ lót chất lượng được chị em đặc biệt yêu thích tại Cần Thơ đó chính là EvaCharm.


      Trên những diễn đàn thời trang hay hội nhóm làm đẹp và yêu thích đồ nội y thì EvaCharm là cái tên được đông đảo chị em yêu thích hơn cả, không cao cấp và đắt đỏ như những thương hiệu iBasic và Triumph, nhưng EvaCharm luôn chiếm được một chỗ đứng trong lòng các khách hàng của mình bởi giá thành phải chăng cùng chất lượng được đảm bảo.


      Các sản phẩm của EvaCharm luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Cơ thể bạn sẽ được nâng đỡ nhịp nhàng nhờ chất liệu vải mềm mại và co giãn tốt. Đặc biệt với form dáng chuẩn của mình, EvaCharm còn giúp định hình vóc dáng và tôn lên nét đẹp gợi cảm cho người phụ nữ. Vừa an toàn, vừa quyến rũ vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn ở EvaCharm?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CN 1: Số 290E đường Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

      CN 2: Số 25 đường 30.4, An Lạc, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. (đối diện giày Juno)

      CN 3: Số 54D đường 3.2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. (đối diện khu chung cư 178)

      Điện thoại: 0292.2222.926/ 0939.809195

      Fanpage: https://www.facebook.com/evacharm.cantho/

      Website: https://evacharm.com/

        Sản phẩm của EvaCharm
        Sản phẩm của EvaCharm
        Sản phẩm của EvaCharm
        Sản phẩm của EvaCharm

        Kymisexy

        Và cái tên cuối cùng Toplist giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Kymisexy - một thương hiệu đáng được tin cậy trong ngành thời trang đồ nội y. KymiSexy thuộc tập đoàn dệt may Kymi chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm đầm ngủ và đồ nội y có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


        Các sản phẩm của KymiSexy thường có mức giá bình dân, vừa với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam. Là một sản phẩm Ngon - Bổ - Rẻ, KymiSexy được nhiều người biết đến và lựa chọn. Đặc biệt, tại Cần Thơ, nhờ luôn được chị em tin yêu, ủng hộ mà đến nay, KymiSexy đã phát triển được 2 cơ sở.


        Mặc dù là một thương hiệu bình dân nhưng các sản phẩm của KymiSexy luôn cố gắng hướng đến sự sexy nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đại đa số mọi người. Tuy nhiên, không vì đó mà KymiSexy lơ là trong chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của KymiSexy vẫn không ngừng cải tiến trong công nghệ may mặc nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        CS 1: Số 65 Quang Trung, Cần Thơ

        CS 2: Số 147 Nguyễn Trãi, Cần Thơ

        Điện thoại: 02873005456

        Fanpage: https://www.facebook.com/KymiSexy/

        Website: https://kymisexy.com/

          Sản phẩm của Kymisexy
          Sản phẩm của Kymisexy

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?