Top 4 địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất Vĩnh Long

Hiện nay, trước tình hình mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng đang tràn ngập thị trường, nhiều người đã chuyển hướng sang dùng hàng chính hãng với tiêu chí hàng đầu là hàng thật, giá rẻ, uy tín. Để góp phần cung cấp cho bạn đọc những nơi đáng tin cậy cho việc mua sắm, toplist xin giới thiệu top các địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất Vĩnh Long.

Mỹ phẩm Kelly S

Mỹ phẩm Kelly S là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc,... đã có uy tín và được nhiều khách hàng ủng hộ từ hơn 3 năm nay.


Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, hàng được cập nhật liên tục, tất cả sản phẩm do shop bán ra đều là hàng sản xuất trực tiếp tại nhà máy, từ những nguồn uy tín, 100% hàng thật, tuyệt đối không kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm nhái xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng không đảm bảo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: số 54/88B đường Phạm Hùng, phường 2, TP Vĩnh Long.
  • Điện Thoại: 0270.6525.601
  • Hotline: 0939.151.407
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myphamkelly.vn/
Shop mỹ phẩm Kelly S
Shop mỹ phẩm Kelly S
Shop mỹ phẩm Kelly S
Shop mỹ phẩm Kelly S

Moon Shop Vĩnh Long

Chị em phụ nữ dùng mỹ phẩm hàng ngày, vì thế mà lượng mỹ phẩm phái đẹp dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho da của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Hãy đến với Moon Shop Vĩnh Long - một trong những shop mỹ phẩm tốt nhất tại Vĩnh Long. Lấy tôn chỉ hoạt động là "lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất", Moon Shop Vĩnh Long kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực Vĩnh Long.

Moon Shop Vĩnh Long
là cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,.... Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được xách tay mang về, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ. Sản phẩm được update liên tục trên fanpage có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không. Đội ngũ nhân viên của Moon Shop Vĩnh Long nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua Moon Shop Vĩnh Long ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến fanpage để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 154 Lê Thái Tổ, P2 TP Vĩnh Long. (Đối diện nhà thờ Chánh Tòa)
  • Điện thoại: 079 880 7700
  • Facebook: https://www.facebook.com/Moon-Shop-Vinh-Long-117320385429156/
Moon Shop Vĩnh Long
Moon Shop Vĩnh Long
Moon Shop Vĩnh Long
Moon Shop Vĩnh Long

Shop Trúc Mai

Shop mỹ phẩm Trúc Mai sẽ luôn là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp mỗi ngày. Shop sẽ đáp ứng phần lớn mọi nhu cầu của phái đẹp qua những loại mỹ phẩm với giá cả phải chăng, đủ mẫu mã, đủ màu sắc, mùi hương,...Với Slogan "Niềm tin của bạn là thành công của chúng tôi", shop đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng. Vì thế, chị em hãy yên tâm khi trở thành một khách hàng thân thiết của shop.


Sắc đẹp là một lợi thế, vì vậy có được vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ đó là ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Có thể bạn đã từng mặc cảm, thiếu tự tin về làn da của mình. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân và hạn chế các hoạt động giao tiếp của bạn. Nếu bạn chưa có một làn da đẹp hãy đến với Shop Trúc Mai. Với tinh thần trách nhiệm cao, Shop Trúc Mai cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua mỹ phẩm tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: MG1-08 khu nhà thương mại Vincom Vĩnh Long, số 55 Phạm Thái Bường,P4,TPVL.
  • Số điện thoại: 02703822225 & 0939374003.
  • Email: ctythammyvientrucmai@gmail.com
  • Website: http://thammyvientrucmai.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shopmyphamtrucmai9/
Shop Trúc Mai
Shop Trúc Mai
Shop Trúc Mai
Shop Trúc Mai

Mỹ phẩm Vân Điệu

Mỹ phẩm Vân Điệu là một trong những địa chỉ quen thuộc của chị em phụ nữ tại thành phố Vĩnh Long trong việc mua sắm các loại mỹ phẩm. Sản phẩm tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mùi hương với chất lượng đảm bảo tốt, nhập khẩu từ những quốc gia uy tín với giá cả phải chăng.


Khi mua hàng tại Mỹ phẩm Vân Điệu, bạn sẽ có hóa đơn đầy đủ với mẫu mã và sự lựa chọn phong phú từ son, phấn mắt cho đến bút kẻ mày. Nhân viên phục vụ xinh đẹp, dễ mến, nhiệt tình. Mẫu mã được cập nhật liên tục nên chị em tha hồ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: quầy 3-4 khu C, chợ Vĩnh Long, phường 1, TP Vĩnh Long.
  • Số điện thoại: 0937.966.525
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 17h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myphamvandieu/
Mỹ phẩm Vân Điệu
Mỹ phẩm Vân Điệu
Mỹ phầm Vân Điệu
Mỹ phầm Vân Điệu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?