Top 6 Địa chỉ mua yến sào uy tín nhất tại Bình Dương

Từ xa xưa, Tổ yến được xem là món ăn xa xỉ của giới thượng lưu bởi giá thành sản phẩm cao, qui trình tạo ra thành phẩm cần nhiều sự tỉ mỉ. Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, tổ yến cũng dần nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cao đã được khoa học chứng minh. Thế nhưng đứng trước vô vàn các thương hiệu ra mắt trên thị trường, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua yến khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua "Địa chỉ mua yến sào uy tín nhất tại Bình Dương" thông qua bài viết dưới đây.

Yến sào Asiannest

Yến sào Asiannest tiền thân là nhà yến Phước Lễ, được thành lập vào năm 2012 tọa lạc tại gần Hồ Dầu Tiếng, Tây NInh. Ban đầu, Asiannest chỉ hoạt động với một nhà chim yến, đến nay bằng việc nghiên cứu áp dụng kỹ thuật cùng công nghệ và kinh ngiệm nhiều năm trong nghề, doanh nghiệp đã chủ động mở rộng thêm nhiều nhà yến mới và đang tiếp tục phát triển không ngừng ở khắp các khu vực tỉnh thành trong cả nước.


Yến sào Asiannest giữ được lòng tin của người tiêu dùng qua phương châm "hữu xạ thiên hương" bằng sản phẩm sơ chế 100% từ yến nguyên chất, chế biến và nói không với chất tẩy rửa, không phụ gia bảo quản, không pha trộn tạp chất, đảm bảo giữu lại độ tinh chất của Yến ở mức cao nhất. Sự phát triển thêm nhiều nhà yến mới giúp yến sào Asiannest chủ động về nguồn nguyên liệu mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cả tốt nhất.


Để phát triển nghề yến tại Việt Nam, Asiannest còn đem đến giải pháp xây dựng nhà nuôi yến hoàn mỹ, thiết kế các công trình đầu tư nhà nuôi yến chuyên nghiệp với mức chi phí phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng. Ngoài ra, Yến sào Asiannest còn cung cấp các thiết bị, vật tư nhà yến, bảo trì nâng cấp nhà yến, cung cấp tổ yến nguyên chất thuần việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17-F13 , đường NA3, Phường Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương.
Điện thoại: 0393 666 119
Email: yensaoasiannest@gmail.com
Website: https://yensaoso1.com/

Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest

Yến Sào Bình Dương

Yến Sào Bình Dương là cửa hàng chuyên cung cấp yến sào sỉ và lẻ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tổ yến tại đây luôn được thu mua trực tiếp từ hệ thống nhà yến của yến sào Bình Dương và các hộ nuôi yến tại Bình Dương không thông qua trung gian, nên yến luôn đảm bảo chất lượng với mức giá bình ổn nhất trên thị trường.


Với quy mô hệ thống gồm hơn 50 nhà yến trải dài khắp cả nước. Yến Sào Bình Dương mong muốn cung cấp những sản phẩm 100% yến sạch đến tận tay người tiêu dùng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức, Yến Sào Bình Dương tin rằng sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.


Yến Sào Bình Dương đang cung cấp các loại yến như:

  • Yến thô chưa qua sơ chế: loại 2, 3, đặc biệt, yên còn lông loại vụn...
  • Yến tinh chế, loại yến đã qua sơ chế làm sạch lông, sấy khô bằng máy sấy công nghệ cao đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất có trong tổ yến sào. Sau khi thu hoạch sẽ được phân loại ra từng loại khác nhau.
  • Yến chưng tươi, là loại yến sau khi ngâm nước làm sạch lông rồi mang đi chưng không qua công đoạn sấy khô. Sản phẩm được chưng bằng phương pháp thủ công, hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng như độ ngọt-nhạt, các nguyên liệu đi kèm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21, đường DX117, Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0972 650 566
Email:
yensaobinhduong.vn@gmail.com
Website:
https://yensaobinhduong.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/yensaobinhduongvn

Yến Sào Bình Dương
Yến Sào Bình Dương
Yến Sào Bình Dương
Yến Sào Bình Dương

Yến Bảo Ngọc

Yến Bảo Ngọc được ra mắt với tư cách là Công ty Cổ Phần Sản xuất Thương mại Yến Ngọc, công ty là nhà khai thác và sản xuất trực tiếp yến sào, chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nhà yến được thành lập từ năm 2010. Đến nay, Yến Bảo Ngọc đã tích lũy và đúc kết nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng nhà yến cũng như tinh chế yến đảo. Các sản phẩm của Yến Bảo Ngọc không chỉ dừng lại ở việc khai thác sản xuất yến thô mà còn cải tiến nhiều dòng nước yến đặc biệt là sản phẩm yến dành cho trẻ em và người già cùng với các thực phẩm về yến.


Yến Bảo Ngọc hiện đang phân phối sản phẩm hầu hết các hệ thống cửa hàng tại khu vực miền Trung và miền Nam và sắp mở rộng ra thị trường miền Bắc. Với tầm nhìn trở thành nhà khai thác sản xuất và cung cấp yến sào uy tín hàng đầu về cung cấp sản phẩm yến sào cùng các thực phẩm yến chất lượng đưa thương hiệu yến nâng tầm Quốc tế. Yến Bảo Ngọc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như đáp ứng được nhu cầu cho từng phân khúc của người tiêu dùng.


Hiện tại, Yến Bảo Ngọc đang cung cấp 3 danh mục sản phẩm gồm:

  • Nước Yến Bảo Ngọc
  • Tổ Yến Bảo Ngọc
  • Cháo Tổ Yến Bảo Ngọc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Thích Quảng Đức , Phú Cường, Thủ Dầu Một , Bình Dương
Điện thoại: 0901 697 659
Website: https://yensaoyenbaongoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YenBaoNgo

Yến Bảo Ngọc
Yến Bảo Ngọc
Yến Bảo Ngọc
Yến Bảo Ngọc

Yến Sào Sáu Khang

Yến Sào Sáu Khang là một trong những nhà cung cấp yến sào chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, có qui trình giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng nên giá cả của Yến Sào Sáu Khang luôn cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khó tính, sành ăn, hay yêu cầu về chất lượng cao.


Yến Sào Sáu Khang là nhà sản xuất trực tiếp tổ yến sào được thu hoạch từ hệ thống nhà nuôi yến của công ty tại biển Hà Tiên, Kiên Giang, khâu làm sạch sơ chế yến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, tuyệt đối không dùng hóa chất tẩy rửa độc hại. Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh yến, Sáu Khang không bán mặt hàng yến sào giá quá rẻ kém chất lượng, tổ yến pha trộn, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Vì vậy, có thể khẳng định rằng Sáu Khang chính là nhà cung cấp tổ yến sào uy tín, xứng đáng để khách hàng tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã Tư Minh Hòa, Ấp Hòa Cường, Huyện dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0967 496 294
Email: huynhkha0003@gmail.com
Website: https://www.facebook.com/yensaosaukhang/
Fanpage: https://www.facebook.com/yensaosaukhang/

Yến Sào Sáu Khang
Yến Sào Sáu Khang
Yến Sào Sáu Khang
Yến Sào Sáu Khang

Yến sào Bình Minh

Được xây dựng trên phương châm “sản phẩm thật, chất lượng vàng” góp phần nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Yến sào Bình Minh mang đến những sản phẩm yến tươi nguyên chất từ thiên nhiên với các dòng sản phẩm được chọn lọc kĩ lưỡng.


Yến sào Bình Minh chuyên cung cấp yến thô cho đến các loại yến hủ chưng sẵn nhiều vị khác nhau (được chưng cùng đường phèn, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, long nhãn, đông trùng hạ thảo, tứ vị, gừng, hương dứa thiên nhiên) phù hợp cho trẻ nhỏ, ăn kiêng dành cho người tiểu đường và người ít ăn ngọt. Ngoài ra Yến sào Bình Minh còn cũng cấp mỹ phẩm làm đẹp từ yến sào, nhận hợp đồng gia công yến hủ chưng sẵn theo yêu cầu khách hàng để xuất khẩu quốc tế.

Danh mục sản phẩm tại Yến sào Bình Minh gồm có:

  • Gia công yến hũ
  • Tổ yến chưng sẵn
  • Yến thành phẩm
  • Yến tươi
  • Yến sơ chế
  • Yến thô

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: U6 Đường Số 3, KDC Ehome 4, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0847 036 038
Email: khoianh15988@gmail.com
Website: http://yensaobinhminh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mbyensao/?ref=page_internal


Yến sào Bình Minh
Yến sào Bình Minh
Yến sào Bình Minh
Yến sào Bình Minh

Tổ Yến Bình Dương

Ngày nay, khoa học đã giải mã được các thành phần dinh dưỡng trong tổ yến. Nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và theo Đông Y Tổ Yến còn có tác dụng dưỡng âm,bổ phế,...đặt biệt là rất tốt đối với phụ nữ nhất là phụ nữ đang mang thai. Với nhu cầu sử dụng yến ngày càng tăng cao của thị trường, Tổ Yến Bình Dương đã được thành lập nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó đồng thời Tổ Yến Bình Dương muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tổ Yến nguyên chất và tốt nhất.


Hiện nay, Tổ Yến Bình Dương đang cung cấp các loại sản phẩm từ yến như:

  • Tổ yến thô còn lông, là những tổ yến còn lông nguyên chất 100% lấy từ trên nhà nuôi yến xuống, chỉ sơ chế cạo bỏ bớt tạp chất và vẫn giữ nguyên bản được tổ yến như ban đầu.
  • Tổ yến đã nhặt lông, là tổ yến đã được nhặt sạch lông tỉ mỷ nguyên chất 100% sau đó đắp khuôn lại thành tổ, khi sử dụng không cần phải nhặt lông nữa mà chỉ việc ngâm nước cho nở ra và mang chưng cách thủy.
  • Chân Tổ Yến là một phần của tổ yến có kết cấu dạng sợi, kết kết dính thành một cục khá lớn và dày.
  • Yến vụn, là tổ yến bị bể trong quá trình thu hoạch, vận chuyển, hoặc trong quá trình gia công có kích thước khác nhau và không được dài như yến nguyên tổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Website: https://www.toyenbinhduong.com/

Tổ Yến Bình Dương
Tổ Yến Bình Dương
Tổ Yến Bình Dương
Tổ Yến Bình Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?