Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

Khoảng thời gian từ lúc bé mới trào đời rồi chập chững biết đi, khi bé biết gọi ba, gọi mẹ và bé cắp sách tới trường là một khoảng thời gian dài trong suốt quá trình phát triển của bé. Những tưởng thời gian đó rất dài nhưng một ngày bạn để ý lại mới thấy rằng mọi thứ trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã đến lúc bé trở thành một người trường thành. Đừng để thời gian vụt qua tầm tay, hãy giữ lại những khoảng khắc đáng yêu nhất, những khoảng thời gian mà bé nhà bạn đang lớn lên từng ngày bằng những tấm ảnh chụp của bé nhé! Để sau này mỗi khi nhìn lại bạn biết rằng những đứa con của bạn đã lớn lên như thế nào và ngay cả chúng cũng sẽ rất vui và coi đó là niềm tự hào khi ngay từ nhỏ chúng đã được ba mẹ yêu thương biết nhường nào! Chúng sẽ có thêm niềm tin và trân trọng gia đình nhỏ của mình hơn – mái ấm trong cuộc đời.

Nam DT.studio

Khi nhắc tới địa chỉ chụp hình cho bé đẹp ở Đà Lạt chúng ta không thể không nhắc đến Nam DT.studio. Đây chính là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp và đáng tin cậy về chất lượng lẫn số lượng khi quý khách yêu cầu và có mong muốn chụp hình cho bé yêu. Nơi đây sẽ giúp cho bé yêu của các bạn ghi lại những khoảnh khắc cực đáng yêu, rực rỡ và không kém phần ý nghĩa. Nơi đây sẽ giúp cho các bé luôn có những shoot hình với những góc chụp ăn ý đẹp đến nỗi phải thốt lên hai từ “ngỡ ngàng”.

Cũng như các studio chuyên nghiệp bên trên, Nam DT.studio có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ ân cần, nhiệt tình và rất chu đáo đối với khách hàng khi đến đây. Nói đến trang phục thì nơi đây có vô vàn các loại trang phục phù hợp. Để cho mỗi em bé khi đến đây đều có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc váy phù hợp với cơ thể mình nhất. Nơi đây có những trang phục theo lối cổ điển và kín đáo hoặc sang trọng, quyến rũ hay sexy đều có nhé.


Chắc hẳn rằng các gia đình nào cũng vậy. Mỗi khi chụp ảnh cho bé tại Đà Lạt đều sẽ lo lằng rằng mình phải diễn như thế nào để có thể cho ra được những shoot hình phù hợp và đẹp nhất có thể. Nhưng khi đến với Nam DT.studio thì các bạn đừng quá lo lắng nhé. Nơi đây luôn có cả một ekip tận tâm sẵn sàng hướng dẫn cho bạn tạo dáng chụp ảnh một cách thoải mái tự tin nhất có thể đấy.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 8 Thiên Thành, Phường 1, Đà Lạt.

Số điện thoại: 0919 019 779 - 0983 276 327

Email: namdt0582@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/namdtstudio/

Nam DT.studio
Nam DT.studio

Chụp Ảnh Đà Lạt - tungart Studio.

Lý do vì sao Chụp Ảnh Đà Lạt - tungart Studio luôn được yêu thích, tin tưởng của các bố mẹ khi muốn chụp hình cho bé yêu. Là vì sự sáng tạo, nhiệt tình và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng chính. Vì lý do ấy là một trong những nguyên nhân cũng như yếu tố làm nên thành công của Chụp Ảnh Đà Lạt - tungart Studio. Nếu nói về đội ngũ make up thì nơi đây có đội ngũ make up vô cùng tận tâm và nhiệt tình.

Họ sẽ sẵn sàng make up theo những phong cách mà bạn yêu cầu. Hoặc là make up phù hợp với những concept hình mà bạn sắp chụp. Đội ngũ make up ở đây quả là vô cùng tuyệt vời đến mức khó tả. Có lẽ cũng vì do sự tận tâm cũng như tỉ mỉ của họ đã làm hài lòng nhu cầu của khách hàng nên mới được khách hàng lựa chọn nhiều đến như vậy. Đội ngũ chụp hình của Tungart Studio được đánh giá là rất có tâm với từng khách hàng. Mỗi photographer đều có khả năng stylist, sử dụng các phần mềm đồ họa 3D, photoshop, illustrantor… Máy ảnh hiện đại và có khả năng sáng tạo được nhiều góc chụp ấn tượng.


Với phương châm “Dịch vụ cưới tốt nhất Đà Lạt”, Tungart Studio luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo nhất, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất, những mẫu váy cưới thời trang cao cấp nhất, cùng với đội ngũ photographer chuyên nghiệp, những designer tài năng và những make-up artist trẻ trung, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong ngành chụp hình, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bộ ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 340/6 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Đà Lạt.

Số điện thoại: 0971 071 000

Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhNgoaiCanhCuoiDepDaLat/

Chụp Ảnh Đà Lạt - tungart Studio.
Chụp Ảnh Đà Lạt - tungart Studio.

The Green Shot Studio

The Green Shot Studio là nơi chuyên chụp hình cho bé yêu được rất nhiều khách hàng trao trọn niềm tin ở Đà Lạt khi họ muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc của các con. Mỗi bộ ảnh The Green Shot thực hiện, luôn luôn có một ý tưởng, cảm xúc và câu chuyện trẻ thơ ở đó, ba mẹ hãy dừng một nhịp thở, ngồi xuống thoải mái nhẹ nhàng, chậm rãi, hoàn toàn loại bỏ những vướng bận trong tâm trí và thật sự có mặt để ngắm nhìn, thưởng thức và cảm nhận từng biểu cảm, từng cử chỉ, ánh mắt nụ cười của con trong mỗi bức ảnh nhé, điều kỳ diệu ở ngay đây, sẽ khiến ba mẹ mỉm cười hạnh phúc ngay tức thì.

Rồi năm tháng qua đi, những bức ảnh với thật nhiều ý nghĩa sẽ ngày càng trở nên giá trị, khi mỗi lần mở ra là niềm xúc động, hạnh phúc, những kỷ niệm tháng ngày trẻ thơ của con sẽ ở lại vẹn nguyên cùng cả gia đình, cũng là bến neo đậu của con cho đến những năm tháng trưởng thành. Hãy một lần để The Green Shot Studio đồng hành cùng bạn và bé yêu nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 93 Cao Thắng, P7, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0906 268 623

Fanpage: https://www.facebook.com/TheGreenShotStudio/

The Green Shot Studio
The Green Shot Studio

Sam Baby Studio

Sam Baby Studio cũng là một trong những studio nổi tiếng chất lượng tại Đà Lạt. Nơi đây có đội ngũ nhân viên năng động. Luôn mang trong mình đầy ắp những sự sáng tạo trong phong cách nghệ thuật lẫn trong góc chụp. Nơi đây, các gia đình sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình dành cho bé yêu với những phong cách chụp vô cùng mới mẻ và độc đáo.

Đảm bảo sẽ cho ra những album ảnh cho bé vô cùng đẹp mắt và đầy sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Mỗi gia đình khi đến đây đều thể hiện được sự mãn nguyện hạnh phúc của mình trong shoot hình. Bởi lẽ một phàn là do cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. Ngoài ra, nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên make-up chuyên nghiệp. Giúp bạn tạo dáng và chụp ảnh kể cả khi thiết kế album vô cùng xuất sắc và chuyên nghiệp. Sam Baby Studio đảm bảo rằng khi quý khách đến đây. Họ cho sẽ cho quý khách những shoot hình vô cùng đẹp và phù hợp với yêu cầu mà quý khách mong muốn đấy. Quý khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cho bé tại Đà Lạt tuyệt đẹp có một không hai tại đây nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 1 Mai Hoa Thon, Đạt Lạt.

Số điện thoại: 0768 725 817

Fanpage: https://www.facebook.com/sambabystudio/

Sam Baby Studio
Sam Baby Studio

MON Studio

Mon studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình bé yêu đẹp giá rẻ ở Đà Lạt. Bằng sự tân tâm, nhiệt tình, sáng tạo, vui vẻ Mon studio Đà Lạt sẽ giúp bạn ghi lại những khoảng khắc đẹp và hạnh phúc nhất của bé yêu nhà bạn bằng những tấm hình đẹp.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhiếp ảnh, trang điểm trẻ trung đầy nhiệt huyết Mon studio sẽ luôn cố gắng để có được những tấm hình đẹp nhất, để lại ấn tượng sâu sắc cho các bố mẹ và bé. Bên cạnh đó Mon studio còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp hình cưới, couple, gia đình, homestay, khách sạn, kỷ yếu, prewedding giá rẻ tại Đà Lạt. Cung cấp dịch vụ quay phim chuyên nghiệp giá rẻ tại Đà Lạt. Mon studio hoạt động với phương châm: Chất lượng sản phẩm và sự uy tín nói lên thương hiệu!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 18/4 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, Đà Lạt.

Số điện thoại: 0967 040 886

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoidepdalat.Monstudio/

MON Studio
MON Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?