Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Những bức ảnh của bé không chỉ là tượng trưng cho tình yêu của ba mẹ dành cho bé, mà nó còn mang giá trị lâu dài cùng gia đình bạn đến hết chặng đường. Chính vì thế hầu hết các gia đình khi có con đều rất quan tâm đến việc lựa chọn studio và địa điểm để làm sao có được bộ ảnh ấn tượng và hoàn hảo nhất. Dưới đây là những studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất tại Bình Thuận bạn nhé.

Baby Plus

Baby Plus tự hào là một trong những đơn vị studio chụp ảnh cho bé hàng đầu tại Bình Thuận hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Baby Plus sẽ mang đến cho các gia đình những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng tấm ảnh của các bé, mọi khoảnh khắc của bé đều được ghi lại một cách tự nhiên nhất để thấy được bé thật nhất, ấm áp, đáng yêu nhất.

Ngoài ra, khi đến với Baby Plus các gia đình chụp hình cho bé sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các gói chụp hình và cách thức chụp hình sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng của Baby Plus thì bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi. Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


Thông tin tham khảo:

Đại chỉ: 274 Nguyễn Hội,Căn tin trường cao đẳng y tế.

Số điện thoại: 0933 454 171

Fanpage: https://www.facebook.com/babyplus.phanthiet/

Baby Plus
Baby Plus
Baby Plus
Baby Plus

An Huy Wedding - Phan Thiet

Tọa lạc tại trung tâm Phan Thiết sầm uất, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh, An Huy Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới… Tại An Huy Wedding, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh chụp cho bé đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảng khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.

An Huy Wedding
được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh tiên tiến. Với những bức hình ấn tượng, bạn cũng có thể nhờ những kĩ thuật viên nơi đây thiết kế giúp một video clip hoành tráng, hiệu ứng chạy slide đẹp mắt, thêm vào đó là những giai điệu dễ thương giúp bạn tự tin chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong bữa tiệc đặc biệt được chuẩn bị công phu, hoành tráng. An Huy Wedding mong muốn được bên cạnh quý khách, cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp và sẽ cố gắng hết sức vì quý khách.


Thông tin tham khảo:

Đại chỉ: Đại Lộ Lê Duẩn, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận.

Số điện thoại: 0971 738 938 - 0916 445 230

Fanpage: https://www.facebook.com/AnHuyWeddingPhanThiet/

An Huy Wedding - Phan Thiet
An Huy Wedding - Phan Thiet
An Huy Wedding - Phan Thiet
An Huy Wedding - Phan Thiet

Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé

Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé làm việc với phương châm “cho hạnh phúc trọn vẹn”, mỗi nhân viên của Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ chụp hình trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album ảnh chi bé khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện… chắc hẳn mỗi gia đình sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của gia đình họ với em bé. Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ chụp hình cho bé để theo kịp xu hướng thời đại, Bo thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cùng các hội nghị chủ đề về tình yêu và gia đình giàu ý nghĩa cho mỗi gia đình.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các gia đình tại Bình Thuận, Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé còn là lựa chọn của rất nhiều gia đình trên khắp đất nước. Đã có khá nhiều gia đình từ phía bắc do yêu thích phong cảnh và nét chụp hình độc đáo của Bo mà lặn lội vào Bình Thuận để thực hiện bằng được bộ ảnh của mình, và tất nhiêu tất cả đều hài lòng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: D8 Tuyên Quang, phường Phú Thuỷ, thành phố Phan Thiết.

Số điện thoại: 0933 091 910 - 0933 621 262

Fanpage: https://www.facebook.com/bobabyphotography/

Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé

Lalaland Studio Phan Thiết

Đến với Lalaland Studio bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nhất khi muốn chụp hình cho bé yêu nhà mình, với rất nhiều nỗi lo về tài chính, nhưng vẫn đảm bảo vẫn có được 1 bộ album ảnh chụp cho bé thật vừa ý. Lalaland Studio luôn có phương pháp để truyền được cảm xúc thật trong từng bộ ảnh, từng phong cách trang điểm thật phù hợp với bối cảnh và câu chuyện của mỗi gia đình mong muốn. Biển luôn là nguồn cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đang lựa chọn biển cho bộ ảnh cho em bé của mình, Lalaland Studio tạo một phong cách riêng trong từng góc chụp, để làm sao cho biển thật gần gũi, gắn liền với cảm xúc của gia đình bạn.

Trang phục và makeup của Lalaland Studio theo phong cách tự nhiên và gần gũi, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy tự tin và đẹp hơn. Khi lựa chọn Phan Thiết làm nơi thực hiện bộ ảnh cho bé yêu, bạn hãy thử chọn Lalaland Studio để có thể tạo ra cảm xúc và bộ album đáng nhớ, lưu giữ mãi những khoảnh khắc về sau.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: T27 Trương Hán Siêu, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết.

Số điện thoại: 0937 697 922

Fanpage: https://www.facebook.com/studiophanthiet/

Lalaland Studio Phan Thiết
Lalaland Studio Phan Thiết
Lalaland Studio Phan Thiết
Lalaland Studio Phan Thiết

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?