Top 4 địa chỉ nhận xoa bóp bấm huyệt tại nhà tốt nhất tại TPHCM

Khi cuộc sống ngày càng căng thẳng, chúng ta gặp quá nhiều áp lực thì việc được xoa bóp bấm huyệt chính là một trong những giải pháp cực tốt giúp chúng ta giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng toplist điểm danh top các địa chỉ nhận xoa bóp bấm huyệt tại nhà ở TP. HCM ngay sau đây nhé!

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ xoa bóp, châm cứu được đông đảo người bệnh trong và ngoài nước tin tưởng, là địa chỉ đứng TOP tại TP. HCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí uy tín, chất lượng.

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn nhận khám, châm cứu, xoa bóp tại nhà ở khu vực TP. Hồ Chí Minh các bệnh như: di chứng liệt nửa người do bị tai biến mạch máu não hay do bị chấn thương; bệnh liệt 2 chi dưới do chấn thương, viêm tủy, liệt mặt do tổn thương dây thần kinh số VII, tổn thương dây thần kinh ngoại biên… cùng các chứng đau: đau đầu, đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống cổ, thắt lưng, khớp gối, thoát vị đĩa đệm…


Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thăm khám tốt nhất, đem lại sự thoải mái cũng như tin tưởng cho mỗi người bệnh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 1061B CMT8, P.7, Q.TB, Tp.HCM
    • 483 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp, Tp. HCM
  • Hotline: 02862 860 111 & 0931 225 777
  • Website: https://pkcotruyensaigon.com/dat-lich.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/yhoccotruyensaigon/
Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà Thần Môn
Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà Thần Môn

DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ - Bs. Nguyễn Quốc Hưng.

Đời sống ngày càng phát triển, xã hội càng hiện đại thì con người làm việc trong môi trường đó cũng bị cuốn theo, cường độ làm việc căng thẳng hơn, thời gian nghỉ ngơi vui chơi ít đi. Con người ít có thời gian chăm sóc đến sức khỏe của mình và người thân hơn, từ đó dễ nảy sinh ra nhiều vấn đề về sức khỏe.

Nhận thấy nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại nhà của người dân không thể đến bệnh viện do không có thời gian, sức khỏe, tuổi tác hoặc chỉ đơn giản là muốn khám bệnh tại nhà trong bầu không khí gia đình.. DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ gồm những bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, chuyên viên.. có chuyên môn, năng động, nhiệt tình hiện đang làm việc tại các bệnh viện ở Tp.HCM đã cùng nhau thành lập nên “Dịch vụ CHĂM SÓC Y TẾ TẠI NHÀ khu vực Tp.HCM”.


DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ:


  • Châm cứu (cổ điển, hiện đại), chạy xung điện.
  • Xoa bóp, bấm huyệt, tập dưỡng sinh theo phương pháp Bs Nguyễn Văn Hưởng.
  • Tập vật lý trị liệu, điều trị siêu âm sóng ngắn, chiếu tia hồng ngoại .
  • Trật đả: các chấn thương trong quá trình tập luyện thể dục thể thao hoặc các tai nạn trong đời sống hàng ngày: bong gân, trật khớp... Giúp rút ngắn thời gian hồi phục để trở lại nhịp sống hằng ngày hoặc sân thi đấu.
  • Tiêm thuốc, truyền dịch: theo chỉ định của bác sĩ hoặc để bồi bổ thêm cho người già, người bệnh lâu ngày, thể trạng suy nhược, ăn uống kém...
  • ...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 25 Phú Thọ, Phường 01, Quận 11, Tp. HCM

Điện thoại: 0907-952-103
Email:
drhung888@gmail.com

Website: http://sites.google.com/site/drhung888/

DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ - Bs. Nguyễn Quốc Hưng.
DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ - Bs. Nguyễn Quốc Hưng.

Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức

Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng phương pháp đông y trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ lương y, thầy thuốc cùng các chuyên gia có y thuật cao thâm, tinh thông lý luận học thuật, Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân kể cả các bệnh lý mãn tính. Và đây cũng là địa chỉ xoa bóp bấm huyệt tại nhà uy tín tại Tp. HCM mà bạn có thể tham khảo.


Xoa bóp bấm huyệt tại nhà đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người, khi mọi người vừa được giải tỏa mệt mỏi, lại không phải mất nhiều thời gian và công sức di chuyển cũng như chờ đợi.


Phòng khám chẩn trị YHCT Dân tộc Tâm Đức chính là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà tốt nhất. Với những người thầy giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ bấm huyệt giúp bạn cảm thấy khoan khoái, tinh thần cũng như sức khỏe được cải thiện tốt hơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 945 Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6670 9555
Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức
Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức

Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam - Vinacare

Việt Nam "rừng vàng, biển bạc" là một trong những điều kiện để Y học cổ truyền Việt phát triển từ rất sớm. Ngay từ thời của thiền sư Tuệ Tĩnh đã sử dụng thảo dược để chữa bệnh, cứu người, lấy tiêu chí trong chữa bệnh là "Nam dược trị Nam nhân" - Thuốc của người Việt, chữa bệnh cho người Việt. Tuy nhiên, ngay nay y học cổ truyền đang dần bị mai một, hàng nghìn bài thuốc hay, hàng triệu cây thuốc quý không còn được sử dụng trong điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe đặc biệt là các tình trạng bệnh mãn tính, nan y. Nhà nghiên cứu, bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng cũng nhận định "Người Việt ra ngõ gặp cây thuốc, nhưng lại chết trên đống thuốc". Trăn trở trước những giá trị tuyệt vời của y học cổ truyền đang bị “đe dọa”, Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam đã được thành lập gồm các bác sĩ tận tâm với người bệnh, chuyên môn cao và hết lòng với y học cổ truyền.


Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam - Vinacare là lựa chọn tốt tiếp theo dành cho bạn. Với những kỹ thuật thư giãn khác nhau, thảo dược và liệu pháp vi lượng đồng căn cùng với những tư vấn về dinh dưỡng cũng như chương trình hồi phục hữu hiệu, trang thiết bị dụng cụ y khoa hàng đầu, trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, các phương pháp xoa bóp bấm huyệt hàng đầu đem đến cho bạn sức khỏe tốt nhất, thoải mái nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 710 99 838 & 0912 507 855
  • Email: info@dongyvietnam.org
  • Website: https://www.dongyvietnam.org/
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam/
Trung tâm thừa kế và ứng dụng y học cổ truyền Nhơn Hòa
Trung tâm thừa kế và ứng dụng y học cổ truyền Nhơn Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?